Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Không phải ai cũng biết về ý nghĩa màu sắc bộ ghế sofa. Lựa chọn màu sắc cho món đồ nội thất này cần phải đảm bảo được sự phù hợp cũng như là đem lại giá trị thẩm mĩ. Bài viết sau đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về màu sắc của ghế sofa nhé.
Năm mới sắp tới, việc tìm đến dịch vụ bọc ghế để thay đổi nhằm mang lại nhiều tiện ích cho gia đình trong dịp đón Tết này. Bởi bọc sofa đem lại sự thay đỏi mới cho không gian nhà bạn với chi phí thấp. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây đối với mọi người chắc chắn là địa chỉ bọc lại ghế sofa ở đâu?
 

Màu sắc sofa cho ngày Tết

Màu đỏ may mắn

Đây là gam màu cực kỳ nổi bật, không gian sẽ như sáng bừng lên dù bạn chỉ trang trí một vài điểm nhỏ. Màu đỏ gắn liền với lửa và máu, nó thể hiện sự nhiệt huyết, đam mê và tình yêu cháy bỏng. Theo quan niệm của người Phương Đông, màu đỏ thể hiện cho sự may mắn, thinh vượng và tài lộc. Đây là một trong những gam màu nổi bật nhất thể hiện cho tình yêu, lãng mạn, trung thành và sắc đẹp. Còn với phương Tây đây là gam màu của sự quý phái và sang trọng. Kết hợp sofa màu đỏ trong nội thất sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ và có chút uy nghiêm, trang trọng.  
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Màu xanh lá tươi mát

Hòa trong tiết trời se se lạnh cùng mưa xuân, bạn nghĩ sao về một bộ sofa màu xanh lá cây cho phòng khách nhỉ? Gam màu này thích hợp để thúc đẩy năng lượng dồi dào trong bạn, bởi nó tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và trù phú của cây cỏ vào ngày xuân, mang đến sự khởi đầu may mắn, tốt đẹp cho gia đình bạn. Xanh lá cây là một loại màu chủ đạo trong thiết kế nội thất mang đến sự tươi mới, thư giãn và sự khỏe khoắn.
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Màu xanh da trời

Màu xanh hiện nay được rất nhiều người yêu thích, dễ dàng kết hợp và phối đồ trong không gian. Loại ghế sofa màu này đem lại cho bạn một không gian cực thoáng đãng, nhẹ nhàng và yên bình. Gia chủ thích gam màu này thường là những người thích có được cuộc sống nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên và tính cách thoải mái, không thích bon chen. Gam màu xanh cho ghế sofa cũng có nhiều loại như màu xanh dương, xanh nước biển.
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Màu hồng nhạt trẻ trung

Tô điểm cho phòng khách với bộ sofa mang gam màu hồng nhạt làm không gian xung quanh trở nên lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết. Nếu bạn sợ sến thì hồng nhạt là một lựa chọn khá an toàn, nó cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn cho tâm hồn.
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Màu trắng đơn giản

Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, niềm hy vọng, sự mát mẻ, đơn giản và tươi sáng cho không gian. Màu trắng của ghế sofa dù là sofa da, sofa vải nỉ đều cực kì phổ biến trên thị trường. Màu trắng với ý nghĩa về sự thanh lịch, nhẹ nhàng và thư thái. Gia chủ yêu thích gam màu trắng cho thấy mình là người thích sự yên bình, rất thích tế và hiện đại, đơn giản.
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Màu vàng tươi tắn

Cũng có rất nhiều gia chủ hiện nay yêu thích gam màu vàng và lựa chọn cho bộ ghế sofa gia đình. Khi không gian bố trí ghế sofa màu vàng sẽ đem lại sự nổi bật và sức cuốn hút khó cưỡng. Đồng thời lúc này không gian của bạn sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, hiện đại hơn. Gia chủ yêu thích màu vàng thường có trái tim vô cùng ấm áp và rất tinh tế.
 
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần

Làm thế nào để thay đổi màu sắc sofa?

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: mẫu chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Chất liệu làm ghế sofa

Các chất liệu sofa chủ yếu đó là da, vải, nỉ, vải nhung, giả da, silimi giả da… Với mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm và khuyết khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào từng tính chất chủ nhân, mục đích sử dụng boc lai ghe sofa và từng phong cách thiết kế của chủ nhân để lựa chọn sofa phù hợp.
  
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần
 
Chất liệu sofa phòng khách đa dạng như nỉ, vỉ, da, giả da… Đối với chất liệu vải, ưu điểm là thoáng mát, mềm mại, có nhiều màu sắc hoa văn phong phú để lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu vải để boc ghe là tính thấm nước nên những sản phẩm ghế sofa vải thường rất dễ thấm nước và dễ bị bẩn nếu lỡ bị café hay thức ăn, thức uống rơi vào.
Vì vậy, khi xác định lựa chọn sofa vải, bạn nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo ra được để có thể tháo ra lắp vào tiện lợi và dễ dàng vệ sinh cho sofa. Không nên chọn những loại sofa nệm liền vì vấn đề vệ sinh sẽ rất khó khăn, để lâu ngày sẽ làm mất đi vẻ đẹp của sofa. Có thể kết hợp ghế sofa gỗ với đệm ghế để tạo được sự tinh tế và dịu êm khi sử dụng. Chất liệu da thật rất được ưa chuộng khi thể hiện được đẳng cấp của nó. Sản phẩm sofa da thật có độ đền cao, đẹp, bóng, càng sử dụng càng bền và càng bóng bẩy. Là sản phẩm nội thất tin cậy và cực kì sang trọng, vì vậy giá thành của sofa da cũng khá cao. Đối với da, hãy dùng khăn mềm lau chùi, vệ sinh, tránh làm hư và tróc da.
Nội thất Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội và các khu vực lân cận tốt nhất, là điểm đến uy tín, chất lượng đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua noithatvinaco.com hoặc qua số điện thoại: 0918 593 088 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.
 
4.85 sao của 3438 đánh giá
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần
Thay đổi màu sắc sofa chuẩn bị Tết Nhâm Dần
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409