Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp

Với mỗi mùa trong năm, thời tiết cũng như màu sắc của vạn vật thay đổi khiến cho con người ta cũng muốn có một chút gì đó mới quanh bản thân mình, đặc biệt là không gian nơi họ sống. Và vì là nhân vật chính trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, ghế sofa luôn luôn được ưu tiên thay đổi, khoác lên mình những bộ cánh mới mỗi khi giao mùa. Thêm vào đó, với đặc điểm nhiệt độ khác nhau của mỗi mùa, người dùng cũng muốn có được trải nghiệm thoải mái nhất khi ngồi trên bọ ghế sofa nhà mình nên việc chọn lựa và thay đổi chất liệu vải bọc cũng là điều được cân nhắc tới.

Chọn màu sắc phù hợp cho ghế sofa theo mùa

Mùa Xuân

Mùa xuân là mùa của sự sống, là sự khởi đầu của vạn vật đặc biệt là cây cối. Chính vì thế mà khi thời tiết vào xuân thì màu xanh lá cây chính là một gam màu phù hợp nhất. Chúng ta có thể chọn những chiếc ghế sọc xanh trắng hoặc xanh trơn để thể hiện sự tươi mới, tràn đầy sức sống mùa xuân. 

Có nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn màu sắc này để may vỏ đệm ghế vì e ngại chúng sẽ khó phối màu với căn phòng và các vật dụng khác. Nhưng thật ra đây không phải là một vấn đề lớn. Một chiếc ghế sofa được bọc ghế sofa màu xanh khi kết hợp với một chiếc bàn trà màu trắng sẽ tạo thành điểm nhấn cho cả căn phòng và vẫn mang nét hiện đại, thanh lịch.

Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp

 

 

Màu này không chỉ thể hiện được sức sống của mùa xuân mà còn mang lại cảm giác tươi mới cho người ngồi. Khi chọn ghế sofa màu xanh lá cậy thì tốt hơn hết là nên trang trí thêm một số vật màu vàng chanh để nổi bật bộ ghế, sự kết hợp giữa hai màu này sẽ rất hợp đấy.

Mùa Hạ

Hết mùa xuân, bước vào mùa hạ đầy nắng và gió. Dưới cái nắng nóng của mùa hạ thì việc chọn màu ghế sofa sao cho ta có cảm giác mát mẻ là điều hết sức cần thiết.

Những gam màu bạn có thể sử dụng là xanh dương, xanh lam, xanh ghi,… Những tông màu này sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn nhiều trong cái nóng của mùa hè. Ít nhất về mặt cảm giác là như thế. Vì vậy người ta thường yêu thích những gì mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Mua đệm ghế màu xanh dương chính là một lựa chọn khá hay dành cho mùa hè. Màu sắc này làm chúng ta dễ liên tưởng tới biển và màu trời, màu của hi vọng.

Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp

Làm đệm ghế màu xanh cũng là lựa chọn của khá nhiều người vì đây là một màu sắc khá dễ phối và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chúng ta.

Mùa Thu

Mùa thu là mùa lên ngôi của các màu vàng, cam, nâu đất,… những màu này đem lại cảm giác hoài niệm đúng chất của mùa thu. Cộng với thời tiết mát mẻ thì màu vàng cam có lẽ sẽ được dùng nhiều hơn cả. Người ta thường liên tưởng đến hình ảnh lá vàng rơi hay tiếng trống của mùa tựu trường khi nhắc đến mùa thu. Mùa này cũng thường gợi lên một nỗi buồn man mác khó tả. Chúng ta có thể lựa chọn những màu trầm như nâu, cam đất hay vàng cho bộ sofa của mình khi may vỏ đệm ghế.

Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp

Mùa Đông

Với thời tiết lạnh run của mùa đông thì bạn nên an ủi tâm hồn mình bằng một số màu sắc nóng như vàng, màu sữa,… Đặc biệt là màu đỏ. Màu đỏ rất hợp khi vào mùa này chính vì thời điểm này là thời điểm trước tết, Trong không khí vui mừng đón tế thì màu đỏ chính là màu mang ý nghĩa may mắn và cát tường nhất trong các màu.

Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp

 

 

Với thời tiết trở lạnh khi đông về và những ngày lễ hội cuối năm, việc trang trí và chăm sóc cho nhà cửa càng được chăm chút kỹ hơn. Màu trắng và đỏ được ưu tiên lựa chọn để mua đệm ghế để phù hợp với không khí Giáng sinh trong mùa đông giá lạnh này.  Bên cạnh đó những màu sắc này cũng khiến cho chúng ta cảm thấy được tăng thêm phần ấm áp.

Trên đây là một số lời khuyên về màu sắc cho ghế sofa. Và nếu bạn thắc mắc rằng: “muốn thay đổi màu sắc như vậy thì mỗi mùa phải thay một bộ ghế mới sao?” Vậy thì bạn không cần lo lắng vì hiện nay trên thị trường đã có dịch vụ bọc ghế sofa, làm mới mọi chiếc ghế sofa dù ghế có cũ rách đến đâu. Chúc bạn có một chiếc ghế sofa như ý!

4.85 sao của 2221 đánh giá
Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp
Thả hồn theo mùa, chọn màu sắc cho ghế sofa phù hợp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409