Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Bọc ghế sofa là một trong những đồ nội thất được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chủ yếu nó được sử dụng cho khách và khách đến thăm nhà, văn phòng và một nơi làm việc khác. Nó sẽ giúp trang trí ghế sofa với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Ngoài trang trí, nó còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như bảo vệ khỏi bụi bẩn, tăng giá thành ghế sofa, trang trí lại...

Kiểm tra một số lý do để sử dụng bọc ghế sofa

Nâng cao độ bền của ghế sofa

Bọc ghế sofa bảo vệ ghế sofa khỏi các hạt bụi bẩn, nước và những thứ vô dụng khác. Chất liệu được sử dụng trong các tấm bìa có thể giặt dễ dàng và có sẵn trong các chất liệu khác nhau như nhựa, nylon, lụa, v.v.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Giúp tiết kiệm tiền

Các tấm bìa sẽ giúp tránh phải mua đồ nội thất mới vì nó làm tăng thêm vẻ đẹp của đồ nội thất hiện có với kiểu dáng, hoa văn và màu sắc hấp dẫn. Bọc ghế sofa cũng giúp tăng giá trị bán lại của ghế sofa.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Trang trí lại phòng

Những tấm bìa mới cũng có thể được sử dụng để trang trí căn phòng. Nó cũng không đắt, và người ta có thể mua nó với giá cả phải chăng. Ngày nay người ta cũng có thể mua bọc ghế sofa trên các trang web và ứng dụng mua sắm khác nhau.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Nếu bạn đang tìm kiếm một số kiểu dáng và hoa văn thú vị trong vỏ bọc, bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa Nội thất Vinaco. Chúng có rất nhiều loại với giá cả phải chăng. Sau khi xem qua bài viết, tôi nghĩ rằng bây giờ bạn đã có một số hình dung về ưu điểm của bọc ghế sofa trên ghế sofa.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Cách lắp vỏ bọc ghế sofa

Một tấm phủ ghế sofa sẽ mang đến cho bạn cơ hội thay đổi diện mạo của chiếc ghế sofa của bạn mà không cần phải mua một cái mới. Chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc, và chúng có kích thước phù hợp với một chiếc ghế sofa đệm 2 hoặc 3 mảnh. Nắp trượt được chế tạo để một người thực hiện và không cần dụng cụ. Chúng có thể được đưa vào chỉ trong vài phút và sẽ thay đổi diện mạo ghế sofa của bạn và mở ra khả năng cho những ý tưởng trang trí khác nhau.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Đo ghế sofa để đảm bảo vỏ trượt sẽ vừa vặn. Đo chiều dài từ bên ngoài của một cánh tay đến bên ngoài của cánh tay kia. Đo chiều rộng từ đầu một cánh tay đến lưng ghế sofa. Đo chiều cao của mặt sau của ghế sofa từ sàn nhà đến đỉnh của mép sau. Cuối cùng, đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của đệm. Ghi lại các phép đo này vào một tờ giấy và sử dụng chúng để có được bìa trượt tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Tháo đệm ra khỏi ghế sofa.

Mở nắp trượt và tìm phần trung tâm phía sau. Bìa sẽ được đánh dấu bằng thẻ tại vị trí này. Đảm bảo giữ nắp trượt ở chính giữa trong giai đoạn đầu của quá trình lắp đặt.

Bắt đầu ở góc trên phía sau và đặt nắp trượt lên trên. Kéo nó qua lưng trên cho đến khi góc còn lại được che đi. Khi các góc trên được che, hãy kéo nắp trượt xuống mặt sau. Khi mặt sau được che phủ, hãy kéo nắp trượt qua mỗi cánh tay và che khu vực có đệm. Kéo nó xuống phía trước và định vị các mép của tấm bìa trượt sao cho chúng chỉ vòng ra bên dưới các mép góc dưới của ghế sofa.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Làm phẳng các cánh tay, hai bên, mặt trước và mặt sau khi ghế sofa đã được bọc hoàn toàn. Nhét vỏ sofa vào khung sofa. Đảm bảo rằng các cánh tay được căn giữa một cách chính xác và được kéo chặt.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Đặt đệm ghế vào vỏ đệm ghế. Trượt chúng cạnh nhau sau đó kéo lớp phủ lên xung quanh chúng khi đệm đã vào đúng vị trí. Đặt đệm xuống ghế sofa theo đúng hướng của chúng và làm phẳng vải.

Đặt đệm lưng vào vỏ đệm lưng. Trượt chúng cạnh nhau sau đó kéo lớp phủ lên xung quanh chúng khi đệm đã vào đúng vị trí. Đặt đệm dọc theo mặt sau lên trên đệm ghế theo đúng hướng của chúng, sau đó vuốt phẳng vải che trượt.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Thực hiện một lần cuối cùng và làm mịn. Đảm bảo rằng tất cả các đầu đều được nhét bên dưới ghế sofa, cả mặt trước, mặt sau và hai bên, và tất cả các đường và nếp nhăn trên vải đã được làm phẳng.

Cách tái chế vỏ bọc ghế sofa cũ

Hoàn toàn có thể tái chế những bộ vỏ bọc ghế sofa cũ. Là một xã hội, chúng ta đang trở nên có ý thức hơn về môi trường. Nhiều người trong chúng ta đang liên tục tìm cách để giảm tác động đến môi trường của cá nhân chúng ta. Do đó, nó đã trở thành một yếu tố quan trọng trong cả việc ra quyết định của chúng tôi và thói quen của người tiêu dùng.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Trước đây, chúng tôi đã viết một bài đăng trên blog về lý do tại sao việc khôi phục thay thế ghế sofa của bạn là sự lựa chọn thân thiện với môi trường. Nó chắc chắn nhất là sự lựa chọn có tác động môi trường ít nhất, tuy nhiên vẫn có một số lãng phí liên quan. Chúng tôi đã nghiên cứu những cách tốt nhất để tái chế, tái sử dụng hoặc tái sử dụng vỏ bọc và nội thất ghế sofa cũ của bạn. Đọc tiếp để bạn có thể xem làm thế nào để giảm sự lãng phí này.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Hãy thử sử dụng lại chúng trước

Trước tiên, nếu vỏ và / hoặc nội thất cũ của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, hãy xem xét việc làm sạch và cất chúng trong túi hút chân không như một bộ dự phòng. Ngoài ra, hãy thử liệt kê chúng miễn phí trên Freecycle, Facebook Marketplace hoặc các trang bán hàng khác. Bìa cho một mô hình cụ thể của đồ nội thất Multiyork khá thích hợp, nhưng cũng có thể có ai đó đang tìm kiếm! Đảm bảo rằng bạn thêm tất cả các chi tiết trên danh sách bao gồm mô hình, kích thước và kích thước đệm. Chúng tôi có thể giúp bạn xác định những điều này nếu bạn không chắc chắn. Có thể một nghệ nhân hoặc nhà sản xuất thủ công địa phương sẽ quan tâm đến việc tìm kiếm một cách sử dụng thay thế cho họ. Đây là một lựa chọn thứ hai tuyệt vời nếu không ai quan tâm đến chúng như bọc ghế sofa.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Cách tái chế vỏ bọc ghế sofa cũ

Tái sử dụng chúng! Hãy khéo léo và bạn sẽ thấy có vô số ý tưởng sáng tạo mà bạn có thể thử sử dụng tài liệu này. Cắt từ những khu vực ít mòn hơn để làm đệm phân tán, sử dụng những mảnh vụn nhỏ hơn để làm vụn tóc và cắt những phần thực sự mòn thành giẻ hoặc vải lau. Đây là một bài viết tuyệt vời với rất nhiều ý tưởng và hướng dẫn về những thứ bạn có thể tạo ra từ vải vụn.  

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Cách tái chế đồ nội thất bằng xốp hoặc đệm cũ

Giữ một số trong gác xép hoặc trong túi chân không làm vật liệu đóng gói hoặc di chuyển, nó có thể vô cùng tiện dụng để bảo vệ các vật dụng mỏng manh. 

Liên hệ với các trường học và cao đẳng địa phương để xem liệu các khoa kịch nghệ hoặc nghệ thuật của họ có thể tận dụng nó hay không. Rất nhiều đạo cụ sân khấu được làm bằng xốp.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Quyên góp cho một nơi trú ẩn động vật để làm giường. Giường dành cho thú cưng có thể đắt nên một nơi trú ẩn cho động vật địa phương có thể sẽ chào đón một chiếc giường tạm. Nếu bạn có thú cưng của riêng mình, hãy sử dụng xốp để nhét vật nuôi của riêng bạn.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Băm nhỏ bọt và sử dụng nó để nhét vào đệm rải rác, đồ chơi âu yếm, giường cho thú cưng, đệm đầu gối để làm vườn, đệm sàn và / hoặc một tấm chắn gió. Bạn thậm chí có thể sử dụng vải từ bọc ghế sofa cũ của mình để bọc tất cả những thứ này.

Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?

Việc bọc ghế sofa đồi hỏi là người có chuyên môn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tân trang lại ghế sofa một cách hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.95 sao của 2519 đánh giá
Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?
Tại sao nên sử dụng bọc ghế sofa?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409