Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại sao bạn nên lựa chọn sofa đơn bọc vải nỉ?

Không phải gia đình nào cũng có nhiều không gian để có thể trang trí những nội thất cỡ lớn. Vậy thì sofa đơn nhỏ gọn chính là lựa chọn tối ưu nhất lúc này. Ngoài phòng khách thì phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng làm việc đều có thể bày trí, vừa tiết kiệm diện tích căn phòng vừa tạo được điểm nhấn cho tổng thể.

Sofa đơn là gì?

Sofa đơn là loại ghế chỉ có một chiếc, những sản phẩm này thường được lựa chọn để bày trí ở những không gian nhỏ, hẹp và chiếm ít diện tích.

Sofa đơn cũng có đa dạng mẫu mã và kiểu từ cổ điển cho tới hiện đại. Sản phẩm vừa tiện lợi mà giá cả lại phải chăng nên hiển nhiên nó rất được lòng người tiêu dùng.

Tại sao bạn nên chọn sofa đơn bọc vải nỉ

Ưu điểm của ghế sofa đơn bọc vải nỉ

1. Mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Khi chọn mua sofa, việc mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà gia chủ hướng tới. Sofa không chỉ là chỗ để tiếp khách mà còn là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình. Một chiếc sofa êm ái sẽ giúp chúng ta cảm thấy thư giãn hơn khi đọc sách hoặc khi ngồi xem tivi đúng không nào? Đặc biệt, vào những ngày đông lạnh giá, chiếc sofa nỉ cũng giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng hơn phần nào.

2. Màu sắc đa dạng

Việc sở hữu nhiều màu sắc, họa tiết và hoa văn phong phú giúp đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưa thích để kết hợp cho không gian một cách phù hợp nhất. Nó cũng thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ và tạo được điểm nhấn riêng cho căn phòng khi mọi người bước vào.

Tại sao bạn nên chọn sofa đơn bọc vải nỉ

3. Tiết kiệm không gian

Sofa đơn bọc nỉ tuyệt vời hơn khi muốn bố trí cho những không gian bị hạn chế về diện tích. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi và không mất quá nhiều công sức để dọn dẹp.

3. Độ bền cao

Hẳn là không ai muốn một sản phẩm mới mua không được bao lâu đã hỏng hóc và phải nhanh chóng đi mua cái mới. Vừa tốn kém chi phí vừa tốn công sức đúng không nào. Với sofa đơn bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm được bọc nỉ có phần khung được làm bằng gỗ cao cấp. Được xử lý chóng công vênh, mối mọt theo tiêu chuẩn. Đồng thời, chất lượng đệm mút, lò xo cao cấp cho độ bền, đẹp lâu với thời gian.

Bên cạnh đó để có thể tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm bạn nên thường xuyên vệ sinh chúng thật sạch sẽ. Hoặc có thể lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà nếu thấy chúng đã cũ, sờn, bung chỉ. Vừa tiết kiệm tối đa chi phí vừa được sở hữu chiếc sofa đẹp như mới.

 

Bật mí những màu sofa bọc vải nỉ đang được ưa chuộng

1. Sofa nỉ màu đỏ

Màu đỏ mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện và nó tượng trưng cho những điều may mắn. Màu sắc này cũng dễ dàng làm sạch và luôn tươi mới với thời gian. Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ thì màu đỏ sẽ hạn chế việc bị lấm bẩn hơn so với những màu sáng.

Bên cạnh đó, chất liệu nỉ có tác dụng giữ ấm tốt đem đến cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Và trong những ngày đông sắp tới, mẫu ghế sofa nỉ màu đỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

2. Sofa nỉ màu xanh

Dạo gần đây màu xanh đang được lên ngôi bởi tính tiện ích của nó trong thiết kế. Nếu màu đỏ mang lại cảm giác ấm nóng thì màu xanh lại đem đến cho người dùng sự tươi mát, nhẹ nhàng. Tone màu nhã nhặn, bắt mắt cùng chất liệu nỉ êm ái sẽ giúp cả gia đình có những giây phút sum vầy tuyệt vời bên nhau. Đồng thời, nó còn giúp khơi nguồn cảm hứng khi làm việc.

Sofa nỉ đơn màu xanh với thiết kế hiện đại, trẻ trung hứa hẹn sẽ mang đến không gian hoàn hảo cho gia đình bạn. Vừa tinh tế, nhã nhặn mà cũng rất gần gũi, trẻ trung. Đồng thời, với thiết kế màu xanh hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ngày hè thật thông thoáng và thoải mái cho bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn sofa đơn bọc vải nỉ

3. Sofa nỉ màu ghi

Gam màu này dễ ghi điểm trong mắt người dùng bởi sự sang trọng và quý tộc. Với tone trầm sẽ dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác. Đặc biệt, sản phẩm sẽ ít bị bạc màu, bền đẹp với thời gian.

Dù là màu sắc nào thì điều bạn cần lưu ý trước tiên là sofa phải hài hòa với nội thất toàn bộ không gian bạn nhé! Màu sofa hợp với màu tường, màu sàn thì mới đem lại hiệu ứng tốt nhất.

 

Cách vệ sinh sofa bọc vải nỉ nhanh chóng

Tại sao bạn nên lựa chọn sofa đơn bọc vải nỉ

1. Hút bụi thường xuyên

Dù có sử dụng hàng ngày hay không thì bạn vẫn cần chú trọng việc hút bụi cho sofa bởi nó không thể dễ dàng lau chùi như sofa da. Mỗi tuần bạn hãy dành 2-3 lần hút bụi để sofa không có mùi hôi và bám bụi bẩn. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mọi người trong nhà.

2. Khử mùi hôi

Bạn có thể dễ dàng khử mùi hôi khó chịu trên ghế sofa với tinh dầu hay hương liệu bằng cách lấy bông gòn nhỏ vài giọt lên bông gòn rồi đem quấn vào một tấm vải, bỏ đằng sau ghế sofa. Với cách này chúng ta lại tiếp tục được tận hưởng cảm giác thoải mái trên chiếc sofa rồi.

3. Giặt vỏ bọc ghế sofa

Sau khi tháo vỏ bọc bạn hãy ngâm tầm 30 phút để việc giặt giũ được dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng xà bông hoặc những chất tẩy rửa để loại bỏ vết bẩn rồi xả lại với nước. Cuốn cùng, đừng quên dùng một chút nước xả vải để vỏ bọc thơm tho hơn nhé!

Việc lựa chọn nội thất quả thật không dễ dàng chút nào. Với tips chọn lựa sofa đơn mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn đỡ vất vả hơn và nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra,  còn nhiều thông tin hữu ích mà Vinaco muốn gửi đến các bạn, đừng quên cập nhật thường xuyên nhé!

 

 

4.85 sao của 2324 đánh giá
Tại sao bạn nên lựa chọn sofa đơn bọc vải nỉ?
Tại sao bạn nên lựa chọn sofa đơn bọc vải nỉ?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409