Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thị trường nội thất sofa tồn tại song song 3 dòng ghế chính đó là : Sofa bọc bằng da toàn bộ và bọc ghế sofa nỉ hoặc vải toàn bộ. Bên cạnh hai dòng sofa này thì có sofa gỗ cũng đang khá thịnh hành trên thị trương hiện nay.

Xét về độ bền của sofa gỗ là là nhất hạng vì toàn bộ phần khung cốt bề mặt được làm bằng gỗ quý, gỗ có chất lượng. Nhưng xét về khâu thẩm mỹ và độ êm thì sofa gỗ lại không bằng sofa bọc da hay sofa bọc vải nỉ. Vậy làm cách nào để tăng độ êm của sofa gỗ và mang lại thẩm mỹ cho bộ ghế, đó chính là dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ.
Hiện nay các gia đình có xu hướng ưa chuộng ghế sofa hiện đại kiểu ghế gỗ cổ điển. Nói như thế không có nghĩa là người ta thích sự cổ điển, mà việc sử dụng ghế gỗ kết hợp thêm đệm sofa đẹp mắt và sang trọng hơn. 
 
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ

Tìm hiểu về đệm sofa gỗ

Đệm sofa gỗ hay còn gọi khác là đệm tựa sofa, phần đệm làm bằng mút và bọc thêm các chất liệu như vải hoặc nỉ ở bên ngoài. Cùng có nhiều người sử dụng đệm gỗ bằng da công nghiệp hoặc da thật để tăng độ bền cho sản phẩm.
Các tấm đệm này được thiết kế rời may 4 mặt theo kích thước cụ thể của từng bộ sofa gỗ, đệm và tựa có thể có độ dầy và độ ngả cũng như độ êm khác nhau tuỳ vào từng nhu cầu của quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm.

Tác dụng của đệm ghế gỗ mang lại 

Làm tăng sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng
Do thành phần cấu tạo của đệm là mút và lớp nhung bên ngoài nên bộ đệm rất êm ái. Sử dụng đệm sofa phòng khách gỗ mang lại nhiều lợi ích nhất là vào mùa đông lạnh giá nó sẽ giữ ấm khá tốt.
 
Đệm ghế gỗ thay đổi phong cách nhanh
Giá đệm sofa gỗ đa dạng nên bạn có thể thay đổi nhiều loại thảm khác nhau tùy thích. Làm đệm sofa gỗ trở nên đa dạng nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng và kích thước. Đệm ghế sofa mang tới nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại. 
Điều này mang tới nhiều ưu thế cho người sử dụng, đặc biệt hợp với nhiều không gian trong gia đình. Mỗi kiến trúc gia đình, căn hộ, văn phòng đều phù hợp. Quan trọng là đệm sofa gỗ có nhiều họa tiết, màu sắc, kiểu dáng. Họa tiết hoa lá hay hoa văn sọc kẻ đều đa dạng. 
Những mẫu đệm ghế sofa cao cấp họa tiết hoa lá mang tới vẻ đẹp ấn tượng hơn cho bộ bàn ghế. Điểm nhấn ở đây là chất liệu đệm có đệm bông, đệm lông, đệm nhân tạo, đệm len cho mùa đông. Ngoài ra còn có đệm cói, đệm trúc cho mùa hè mát mẻ,…
 
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ
 
Góp phần tránh được bệnh xương khớp 
Sử dụng sofa gỗ là chúng ta ngồi trực tiếp trên bề mặt gỗ cứng, sử dụng ngồi lâu ngày sẽ dễ gây ra hiện tượng đau lưng, xương sống đặc biệt là những ai có tiền sử bệnh xương khớp là không nên dùng. Thay vì ngồi trên phần gỗ cứng thì chúng ta bổ xung thêm phần đệm và tựa lưng để ngồi mang lại sự êm ái cần thiết nhất.
 
Dễ dàng vệ sinh và lau chùi 
Giảm bớt gánh nặng việc nhà cho các bà nội trợ. Vì đệm ghế gỗ có lớp vỏ tách rời với đệm nên có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh. Bạn đơn giản chỉ cần tháo vỏ đệm và để máy giặt làm công việc của nó. Đây là một ưu điểm của việc dùng ghế gỗ kết hợp đệm so với dùng sofa vải. Vào mùa hè, khi thời tiết trở nên nóng bức thì bạn chỉ cần tháo bỏ đệm ghế ra là đã có một bộ ghế gỗ thoáng mát rồi.
 
Ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm đệm ghế chính là dễ dàng vệ sinh. Đệm ghế sofa phòng khách vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không cần mất công giữ gìn sofa cũng như lo lắng về các vết bẩn trên sofa. Người tiêu dùng có thể dùng dung dịch tẩy rửa để làm sạch sofa mà không sợ phai màu, mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
Đệm ghế sofa giặt nhanh chóng, không lo ngại làm hỏng đệm. Gia chủ có thể đem ra tiệm giặt là không lo bị giãn hay phai màu. Nếu đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu có thể dễ dàng thay mới với chi phí thấp. Đây là ưu điểm lớn nhất giúp tiết kiệm chi phí hơn các mẫu ghế hiện đại. Đối với những người cá tính và thích sự đổi mới việc thay mới vỏ đệm rất đơn giản. 
 
Hay những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian lau chùi vệ sinh gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về ghế gỗ. Đây là sản phẩm dành cho cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
 
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ

Làm tăng tuổi thọ của phần gỗ

Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào. Sử dụng phần đệm tựa sofa giúp che bớt, giảm thiểu tối đa phần tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt từ đó giúp bộ ghế được bền hơn và lâu năm hơn.
Tặng độ thanh lịch và sang trọng cho bộ sofa 
Mặc dù hiện nay các mẫu ghế gỗ hiện đại đang được sản xuất rất nhiều, nhưng hầu hết chúng vẫn có chung đặc điểm là khá cứng nhắc. Một bộ đệm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với màu ghế, sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế gỗ, làm cả không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.

Đệm ghế sofa gỗ tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Ghế sofa gỗ hiện nay có hai kiểu là hình chữ nhật hoặc hình vuông cỡ giống nhau làm theo bộ 5-6 chiếc. Đối với bộ bàn ghế sofa gỗ hình vuông có ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải rộng bám theo bộ nhưng số lượng chỉ 3-4 chiếc. 
Đệm ghế gỗ thường được thiết kế theo bộ riêng, nên các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo về mặt đồng nhất giữa kiểu dáng, màu sắc giúp hài hòa với không gian hơn. Những bộ bàn ghế vốn chỉ một màu nâu đã khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế này mang tới cho phòng khách cao hơn. Ghế sofa gỗ mang tới nhiều màu sắc cùng với đó là kích thước đa dạng cho mỗi không gian nhà.

Đệm ghế gỗ tránh bị trầy xước

Đệm sofa vải trong phòng khách tựa như lớp bảo vệ cho ghế. Ghế gỗ được làm từ gỗ nên có phủ thêm lớp vecni bên ngoài bóng bẩy giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm. Điều này còn chống trầy xước tốt hơn các sản phẩm thông thường.
Đệm ghế sofa gỗ bảo vệ bộ ghế khỏi các tác nhân gây ra trầy xước. Chẳng hạn như việc để đồ đạc trên ghế, chìa khóa, phụ kiện quần áo,… từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế đi theo năm tháng.
Làm đệm ghế sofa gỗ không chỉ đẹp mà còn bảo vệ bộ bàn ghế tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều người sử dụng bàn ghế gỗ. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ thường xuyên ở nhà và chơi đùa. 

Làm đệm ghế sofa gỗ giữ ấm cho người dùng

Ngoài tác dụng về thẩm mỹ thì đệm ghế gỗ còn là phụ kiện giữ ấm cho người dùng. Là mùa đông hay mùa hè thì việc dùng tới đệm sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Những chiếc ghế sofa trang bị sẵn đệm êm ái, khi ngồi hay nằm đều dễ chịu.
Đệm ngồi có tác dụng giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Tùy vào kích thước ghế và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn đệm ghế phù hợp. Hiện nay có đệm ghế nhồi bông, đệm ghế lông ngắn, đệm lông dài.
 
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ

Địa chỉ làm đệm ghế gỗ tại Hà Nội

Khi thực hiện làm đệm ghế gỗ cho quý khách hàng,  Nội Thất VNCCO luôn tâm niệm đặt “chất lượng” lên hàng đầu. Vậy nên, quá trình làm đệm ghế gỗ được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ chuyên nghiệp, chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực phát triển của Nội Thất VNCCO. Để minh chứng cho chất lượng dịch vụ làm đệm ghế gỗ, dịch vụ bọc ghế tại nhà, Nội Thất VNCCO kèm theo phiếu bảo hành dài hạn. Do đó quý khách hàng có thể tin tưởng gửi gắm bộ sofa gỗ cho nhân viên của Nội Thất VNCCO.
4.95 sao của 2442 đánh giá
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ
Tác dụng thần bí của đệm lót ghế gỗ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409