Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến những gram màu nhẹ nhàng sâu lắng mang đậm dấu ấn thời gian ta sẽ không thể bỏ qua những màu vintage được. Nó không chỉ mang đến một hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại mà nó còn đem lại sự gần gũi và không kém phần sang trọng. Cách decor này không chỉ thể hiện đủ sự tinh tế trong việc bố trí nội thất mà còn giúp căn phòng nhỏ của bạn trở hút mắt như một studio thu nhỏ để các bạn tha hồ có những bức ảnh thật đẹp ngay tại căn nhà của mình.

Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

Các gram màu thường dùng trong phong cách này là gì?

1. Mẫu ghế sofa gram màu trắng

Chúng ta đều biết màu trắng thể hiện cho sự giản dị, sạch sẽ và tinh khiết tuyệt đối. Khi lựa chọn một chiếc ghế sofa để decor phòng ngủ màu trắng sẽ góp phần làm cho căn phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn. Tuy màu sắc này mang dáng vẻ hoài cổ nhưng Vitage Trắng luôn khẳng định sức hấp dẫn của mình trong nhiều ngành thiết kế đặt biệt là nội thất.
Màu sắc của bức tường khi kết hợp tông màu trắng này sẽ là những màu nhẹ như hồng nhạt, trắng,xanh da trời,.. 
Nếu như trước đây phong cách vintage bị hạn chế sử dụng thì nay đã có rất nhiều cửa hàng, công ty đã lấy ý tưởng và trang trí theo phong cách này khá nhiều. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển, mang dấu ấn của thời gian kết hợp với đôi chút hiện đại tạo nên một không gian cực kỳ thơ mộng và ấn tượng. Khi sử dụng các tông màu trầm vintage giúp mang đến sự ấm áp và tươi mới giúp con người ta cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng mỗi khi bước vào.
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

2. Mẫu ghế sofa gram màu xanh nhạt

Đi tới gram màu xanh nhạt, ngày nay xanh nhạt dần là màu hot trend khi tần suất xuất hiện khá nhiều trong các gian phòng điển hình là những bộ sofa đệm ghế gỗ như thế này đây. Không mang quá nhiều sự cầu kỳ chỉ vọn vẹn một màu đơn duy nhất nhưng không vì thế mà những loại ghế này trở nên đơn điệu thay vào đó đặc trưng riêng biệt, rất thích hợp cho ai thích nội thất chanh sả. Để căn phong trở nên lung linh như một studio thực thụ thì việc lựa chọn kích thước của sofa cũng là một yếu tố hàng đầu nhé.
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

3. Mẫu ghế sofa gram màu hồng

Khi bạn quyết định chọn một chiếc ghế sofa màu hồng nhạt thì bắt buộc những tông màu chủ đạo trong căn phòng bạn phải lựa chọn thật phù hợp để không bị chói mắt, bị “sến” và tạo ra được sự phối hợp màu sắc để khi nhìn tổng thể thấy được sự hài hòa, chẳng hạn ta có những chiếc ghế sofa màu vintage hồng sau:
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

4. Mẫu ghế sofa gram màu vàng đậm

Những căn phòng mang hơi thở vintage đều toát lên sự sang trọng, sành điệu và thời thượng. Ở đó ẩn chứa nét những nét đẹp hoài cổ,nhưng không kém phần hiện đại trong thiết kế màu sắc của chúng. Với màu vàng đậm sẽ làm cho căn phòng nhỏ mang hơi hướng của những thập niên trước ngoài ra khi kết hợp với các tông màu như xanh đậm, trắng, kem chúng sẽ càng nổi bật hơn và căn phòng này rất phù hợp cho những người có tính cách nhất quán về màu sắc và trưởng thành hơn là các nàng thích sự nhẹ nhàng nhé.
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

5. Mẫu ghế sofa gram màu kem 

Màu kem hay còn gọi là màu be. Đây là sự kết hợp giữa màu trắng và các màu sắc khác nhau theo tỉ lệ. Tạo lên tone màu be đẹp, nhẹ nhàng, thu hút ánh nhìn. Màu kem gần giống với màu của váng sữa được sản xuất từ gia súc chăn thả tự nhiên. Sofa sử dụng tone kem tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, thanh lịch. Gam màu đơn giản lại đẹp xua tan cảm giác bon chen, xô bồ của đời sống thường nhật. Đặc biệt, nhìn vào bộ ghế salon kem luôn sang trọng, hiện đại. Nó đồng màu với sơn tường – một yếu tố tuyệt vời khi kết hợp cùng thiết kế nội thất. Một mẹo sử dụng sofa màu kem cho căn phòng là ta hãy thiết kế các ô cửa sổ nhỏ để ánh nắng chiếu vào nhẹ tạo ra một màu thật vintage nếu bạn thích “sống ảo” nhé
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ

6. Mẫu ghế sofa họa tiết caro

Mẫu màu cuối cùng mà chúng tối muốn gửi đến bạn là những màu vintage mang họa tiết caro. Có lẽ trong những năm gần đây mới thật sự là thời kỳ để cho họa tiết caro phát triển. Từ thời trang đến nội thất, người ta đều muốn đen caro vào để trang trí. Sự phối hợp giữa những đường kẻ ngang dọc đồng đẹp tạo nên sự thẳng tấp, giúp cho người dùng thấy thoải mái và không bị rối mắt nhiều
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ
Nếu bạn thích phong cách vintage nhưng những chiếc ghế sofa hiện có tại nhà không phù hợp thì đừng vội mua một chiếc sofa mới nhé vì ở Công ty Vinaco chúng tôi có những dịch vụ bọc ghế sofa và làm đệm ghế giá rẻ và một cách nhanh chóng. Vậy còn chần chờ gì mà không lên ý tưởng thiết kế lại góc riêng của mình thành một studio xinh xắn nào. Chúng tôi chúc bạn thành công nhé!
 
4.65 sao của 1470 đánh giá
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ
Sử dụng sofa màu Vintage trong thiết kế phòng ngủ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409