Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Việc lựa chọn mua ghế sofa sao cho phù hợp với ngôi nhà chưa bao giờ dễ dàng cả, đặc biệt là với những khách hàng lần đầu mua sắm ghế sofa. Một chiếc ghế sofa tốt nó cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, phải tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, bạn cần phải biết cách bảo quản và sử dụng hợp lý để có thể duy trì bộ ghế sofa của bạn bền đẹp lâu dài.

Chọn sofa vải mà không nghiên cứu chất liệu vải

Có thể bạn quyết định không mua sofa cho phòng khách bằng da thuộc vì mức giá quá cao hay bạn cho là quá nóng đối với tiết trời Việt Nam. Bạn quyết định chọn sofa vải vì có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa hơn.
Trước khi chọn mua sofa vải, hãy đặt ra những câu hỏi sau: Chất liệu vải bạn chọn có dễ dơ, dễ giặt? Nó có lâu bền và khó sờn rách? Khi ngồi lên có thoải mái hay sẽ gây khó chịu vì bề mặt xù xì và tích tĩnh điện?
 
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này – Nội thất Vinaco
 
Thậm chí, bạn có thể xem cả những mẫu sofa ngoài trời. Đây là lựa chọn tốt cho những gia đình có thú cưng hay trẻ em. Chất liệu vải của sofa ngoài trời cứng cáp và chống bẩn tốt hơn các loại vải cho sofa trong nhà.

Chọn sofa cho phòng khách bằng loại da thuộc khó bảo quản

Sofa bằng da thuộc luôn sang trọng và bền lâu. Chí ít, đây là cảm nhận của đa số chúng ta. Nhưng không phải loại da thuộc nào cũng bền như nhau.
 
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này – Nội thất Vinaco
 
Có nhiều loại da thuộc dễ trầy xước, bị ố hay phai màu. Ví dụ, nếu nhà bạn có nuôi chó mèo, không nên chọn chất liệu làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa cho phòng khách bằng da kéo bằng sáp hoặc dầu, vì móng vuốt chó mèo có thể cào qua lớp bảo vệ này. Hoặc nếu bạn có con nhỏ ở nhà, không nên chọn sofa bằng da thuộc kiểu matte hay bằng da lộn, vì hai loại da thuộc này dễ bị ố hay vương màu.

Không chăm sóc cho bộ sofa

Một năm hai lần, bạn nên gọi dịch vụ bảo trì sofa, hoặc tự tay mình chăm sóc cho chiếc sofa. Để giữ vững độ bền và bóng bẩy của nó, loại bỏ những vết rạn nứt do da bị khô khi tiếp xúc với ánh mặt trời, hoặc hạn chế bong tróc vì trầy xước. Việc bảo trì, bảo dưỡng sofa định kỳ sẽ giúp cho món đồ nội thất của bạn lâu bền hơn

Không chuẩn bị sản phẩm phù hợp để tẩy rửa sofa trong sự cố khẩn cấp

Mỗi loại chất liệu, do dù là vải hay da thuộc, đều có một quy cách tẩy rửa riêng. vì vậy, mỗi loại có thể dùng một loại sản phẩm vệ sinh riêng.
 
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này – Nội thất Vinaco
 
Sau khi đã tậu sofa về, bạn hãy chuẩn bị sẵn trong nhà các sản phẩm tẩy rửa phù hợp. Khi sofa của bạn bị vướng vệt dơ, bạn có thể mau chóng tẩy rửa nó để hạn chế vết ố thấm vào sofa. Ngoài ra, nhiều người chủ quan sử dụng tùy tiện một chất tẩy rửa nào đó và sản phẩm không phù hợp cho chất liệu của sofa. Kết quả là họ càng thêm làm hỏng chiếc sofa của mình

Luôn ngồi ở một vị trí cố định

Có thể góc ngồi phía gần tay cầm sofa thoải mái và dễ chịu nhất. Nhưng việc luôn an tọa ở cùng một chỗ, lâu ngày, sẽ gây hư hỏng cho sofa nhanh hơn. Bạn liên tục “mài mòn” một góc sofa, trong khi góc kia thì không đụng đến. Lâu ngày, sự khác biệt giữa hai góc của sofa sẽ trông thấy rõ. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí ngồi nhé.
Tương tự như việc chỉ ngồi một vị trí trên sofa, việc không xoay chiều gối dựa lưng sẽ làm xẹp gối ở một bên cố định. Về lâu ngày, bên bị xẹp sẽ không còn mềm mại hay có độ êm ái tốt cho lưng nữa.
Không chỉ xoay chiều gối, hãy kéo dãn hình dáng gối khoảng mỗi tháng một lần. Hành động này sẽ giúp cho gối dựa lưng sofa của bạn luôn đầy đặn như mới. Cuối cùng, nên giặt gối dựa và đệm ghế gỗ lưng khoảng 3 tháng/lần để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi. 

Không hút bụi ghế sofa

Bạn thường xuyên hút bụi dưới chân ghế, thế còn bên trong các góc kẹt, khe rãnh của ghế thì sao? Những góc này tích trữ nhiều bụi bặm hơn bạn nghĩ đấy. Chúng có thể là thủ phạm khiến bạn hay bị hắt-xì, nhảy mũi
 
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này – Nội thất Vinaco
 
Khi hút bụi cho ghế sofa, ngoài các ngóc ngách giữa đệm ghế, đừng quên hai bên thành ghế và lưng ghế. Đặc biệt là sofa vải vì chất liệu vải có thể giữ bụi khá lâu.

Giải pháp cho ghế sofa cũ

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng trên lĩnh vực bọc ghế sofa và làm đệm ghế...
Phòng khách là đón tiếp khách cũng là nơi để các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau, việc ghế sofa được sử dụng thường xuyên nên ít nhiều trong thời gian dài sẽ có những dấu hiệu xuống cấp gây hư hỏng. Đồng thời, khi sử dụng ghế da thì cũng có đôi lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ vật nuôi, thú cưng như mèo, chó,...cào cấu hoặc trẻ nhỏ dùng các vật sắc nhọn để nghịch ngợm, hay trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên ghế da,...lâu ngày dẫn đến tình trạng rách ghế da là điều không thể tránh khỏi.
 
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này – Nội thất Vinaco
 
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: mẫu chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.

Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình nghe trình bày và tìm hướng giải quyết. Những thắc mắc của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để cho từng trường hợp.
VINACO phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo … chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
 
4.85 sao của 1054 đánh giá
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này
Sử dụng ghế sofa có thể bạn bỏ quên những điều này
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409