Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng sofa với gam màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của khách hàng lựa chọn dù là những vị khách kỵ tính nhất cũng phải lựa chọn được những gam màu mà mình ưng ý cho bộ ghế sofa cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Tuy nhiên, đâu phải những gam màu đều được lựa chọn? Thông thường những gam màu được nhiều người lựa chọn là những gam màu sáng và gam màu trầm chẳng hạn như gam màu cam, màu rêu, màu xám, màu kem,... Tất cả gam màu này đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng của các vị khách quý. 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

Dưới đây là gam màu xanh cổ vịt được lựa chọn cho bộ ghế sofa sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về gam màu xanh cổ vịt này để lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa cho không gian phòng khách nhà bạn nhé!

TẠI SAO SOFA MÀU XANH CỔ VỊT LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Theo phong thuỷ màu, xanh cổ vịt mang đến cho mọi thành viên trong gia đình bạn may mắn. Màu xanh tương trương cho màu sắc thiên nhiên tươi đẹp, màu của cỏ cây, hoa lá mang đến cho không gian nhà bạn thêm sức sồng, tràn đầy năng lượng tươi mới cho không gian của bạn.

Phòng khách được trang trí với gam màu xanh cho nội thất sẽ tạo hiệu ứng chiều sâu giúp cho phòng khách trở nên tinh tế và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, màu xanh còn mang ý nghĩa bình yên, ấm áp xua tan những ngày mệt mỏi sau những ngày bạn đi làm trở về căn nhà bạn đang sinh sống sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, mọi cơn mệt mỏi sẽ xua tan đi.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

Hiện nay, có rất nhiều gam màu xanh được pha “tone màu” đậm nhạt khác nhau rất đa dạng. Một món đồ nội thất được nói đến sử dụng gam màu xanh cổ vịt đó là bộ ghế sofa. Đây là sản phẩm cũng khá là nhiều người lựa chọn về bài trí không gian phòng khách nhà bạn. 

Sofa với gam màu xanh cổ vịt này với nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội mang đến cho không gian căn phòng khách của gia đình bạn tiện nghi, thoải mái, hơn nữa nó còn mang đến cho căn phòng khách của gia đình trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

NHỮNG KIỂU DÁNG SOFA MÀU XANH CỔ VỊT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Sofa góc xanh cổ vịt sang trọng hiện đại cho phòng khách

Sofa góc màu cổ vịt là một trong những mẫu sofa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, sofa xanh cổ vịt này mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế của sofa góc giúp cho không gian gọn gàng hơn, tiện nghi hơn.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng ghế sofa góc hình dáng chữ L hoặc kiểu dáng hình chữ U để tận dụng những  góc chết cho không gian phòng khách.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

Bên cạnh đó, ghế sofa góc được thiết kế ôm sát và nâng  đỡ cơ thể,  giúp bảo vệ cột sống khi ngồi hoặc làm việc mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

Sofa góc màu xanh cổ vịt là sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế. Khung ghế gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt mang lại sự dẻo dai, mềm mại, an toàn và độ bền mãi theo thời gian. Phần vải bọc của ghế được làm từ sợi vải có bề mặt phẳng mịn, không xước, không xù… mang đến sự hoàn hảo và tạo sự sang trọng và tinh tế hơn. Đặc biệt, phần đệm bên trong dày dặn, lò xo được làm bằng chất liệu cao cấp tạo sự êm ái và thoải mái, mang tới không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

Sofa văng xanh cổ vịt tiện nghi cho phòng khách

Sở hữu ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đa dạng về phong cách phù hợp được nhiều không gian. Vì vậy, sofa văng với lớp vỏ bọc ghế sofa màu xanh cổ vịt cũng là lựa chọn của nhiều gia đình. Đặc biệt là khi mà hiện nay các chung cư, căn hộ có diện tích phòng khách nhỏ khá nhiều. Các mẫu sofa lớn cồng kềnh, không vừa với không gian thì sofa văng chính là giải pháp hữu hiệu.

Sofa văng cũng có rất nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển giúp gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian gia đình mình.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

Sofa chất liệu nỉ màu xanh cổ vịt hiện đại cho phòng khách

Sofa chất liệu vải nỉ màu màu xanh cổ vịt sở hữu vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, nó còn mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, độ dày cao, bền chắc. Hơn nữa còn có có khả năng hạn chế sự hấp thụ của nhiệt. Vì thế khi ngồi lâu sẽ không tạo cảm giác bí bách hay ướt mồ hôi như dòng sofa da.

 

Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách

 

BỌC GHẾ SOFA UY TÍN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU HÀ NỘI?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất Vinaco rồi! Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

 

SOFA XANH RÊU – MANG VẺ ĐẸP CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

 

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

4.75 sao của 2699 đánh giá
Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách
Sofa xanh cổ vịt mang vẻ đẹp riêng biệt cho không gian phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409