Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một món đồ nội thất quen thuộc nhất đối với các ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Chính vì thế nhiệm vụ của một bộ ghế sofa không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng khách của gia đình bạn. Để nói về chất liệu của ghế sofa thì có rất nhiều nhiều chất liệu như chất liệu da, chất liệu vải nỉ, nhung với nhiều màu sắc khác nhau dùng làm vỏ bọc cho ghế sofa. Tuỳ vào những sở thích cũng như đặc tính mà các chất liệu đem lại mà các gia chủ lựa chọn ghế sofa cho căn phòng khách của gia đình bạn.

Ghế sofa vải nỉ

Sofa vải nỉ mang đậm chất sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn

Vậy, sofa vải nỉ nên chọn mua ghế sofa loại nào?. Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều gia chủ đang băn khoăn khi có ý định chọn bộ ghế sofa vải nỉ cho không gian sống nhà mình. Dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp quý khách chọn lựa được laoij ghế sofa với chất liệu vải nỉ đem đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng khách nhé!

Giá trị mà ghế sofa vải nỉ đem lại cho không gian nhà bạn.

Ghế sofa vải nỉ khác với chất liệu sofa da. Sofa vải có ưu điểm thông thoáng, mềm mại, nhiều hoa văn, màu sắc. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với 4 mùa, đặc biệt mùa đồng giúp căn phòng thêm ấm áp.

Ghế sofa vải nỉ cho phòng khách

Bạn sẽ có cảm giác gần gũi, tự nhiên khi căn phòng có bộ sofa vải làm điểm nhấn. Thiết kế sofa vải dạng sofa văng, sofa giường, sofa góc cho mọi không gian sống. Với những bộ sofa vải nỉ bạn nên chọn những sản phẩm nệm rời, để dễ dàng cho việc vệ sinh.

Ghế sofa góc uy tín chất lượng

Còn dạng sofa đệm liền bạn có thể hút bụi và dùng máy chuyên dụng để giặt. Dù bạn chọn mẫu sofa nào thì nó cũng có những cách vệ sinh riêng. Quan trọng là bạn chọn được bộ sofa phù hợp với không gian sống, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả gia đình.

Bọc ghế sofa vải nỉ ở đâu uy tín chất lượng?

Bọc ghế sofa vải nỉ ở đâu uy tin chất lượng? Chắc hẳn đây là câu hỏi rất quen thuộc của khá là nhiều người khi bọc lại ghế sofa cho gia đình mình. Chọn được một đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng là một yếu tố quan trọng vì khi các gia chủ lựa chọn được một đơn vị uy tín sẽ không phải băn khoăn vào giá cả hay đội ngũ nhân viên vì một đơn vị bọc ghế uy tín chất lượng sẽ có những chính sách, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật khéo léo, có tay nghề cao và có những chính sách bảo hành cho bộ ghế sofa nhà bạn.

Ghế sofa vải nỉ màu cam cho không gian

Công trình bọc ghế sofa vải nỉ tại Vinaco

Vinaco là công ty chuyên đóng ghế sofa, bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn. Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi.

Ghế sofa vải nỉ

Với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ bọc ghế sofa luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Ghế sofa vải nỉ

Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ có tay nghề cao. những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vinaco Việt Nam

Showroom: số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy , Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Cụm 3, Tân Lập- Đan Phượng- Hà Nội.

Hotline: 0918 593 088

Website: noithatvinaco.com

 

 

 

 

 

4.95 sao của 2755 đánh giá
Sofa vải nỉ mang đậm chất sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn
Sofa vải nỉ mang đậm chất sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409