Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, ngoài những loại sofa da đầy sang trọng và đẳng cấp, những loại sofa vải nói chung và sofa vải bố nói riêng đã ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Vì sao ngoài vải bố có rất nhiều loại vải khác như vải nỉ, vải nhung,… nhưng người ta lại ưa chuộng sofa vải bố đến thế? Qua bài viết này, câu hỏi của bạn sẽ được trả lời.

Sofa vải bố là gì?

Sofa vải bố là loại sofa có chất liệu bọc ghế bằng vải bố (tiếng Anh: Canvas) hay còn gọi là vải thô. Đây được xem là chất liệu cao cấp với cấu tạo từ các sợi cotton đan dệt ngang. Loại vải này có đặc tính bền và lành, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng nên dễ sử dụng.
Với đặc tính này nên sofa vải bố được rất nhiều gia đình ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn phổ biến trên khắp thế giới.
Ngoài ra, chất liệu vải bố khá bền nên tiện lợi trong việc bảo quản. Những bộ sofa vải bố được xem là những mẫu sofa thế hệ mới mang phong cách hiện đại.
 
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?

Cấu tạo của vải bố 

Vải bố dùng để bọc sofa được cấu tạo từ các sợi gai, bông, đay. Những loại sợi này giúp cho vải bố vốn thô sơ trở nên mềm mại, dẻo dai và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi đối tượng người tiêu dùng.
Để tạo được vải bố chuyên dụng để bọc sofa, người ta thu hoạch từ những sợi bông nhỏ, sơ chế và kéo sợi để tạo thành chất liệu. Sau đó ngâm tẩm và xử lý màu để dệt thành các sản phẩm vải bọc sofa với họa tiết, hoa văn đẹp như mong muốn.
Dựa theo chất liệu mà phân loại vải bố ra 03 loại sau:
Vải bố cotton: Vải thịnh hành nhất hiện nay, được cấu tạo 100% chất cotton nên chất liệu vải mịn, an toàn cho sức khỏe. Phù hợp dành cho gia đình có trẻ em.
Vải bố lanh: Chất liệu tốt nhất trong các loại vải bố, có giá thành cao gấp 3 lần vải bố cotton nên kén người sử dụng.
Vải bố hemp: Có khả năng chống thấm tốt nhất, được làm từ cây gai dầu nên khả năng đàn hồi và chịu nhiệt tốt. Giá thành vừa tầm.
 
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?

Ưu điểm khi sử dụng sofa vải bố

Thẩm mỹ của sản phẩm cao

Màu sắc

Thông thường, việc lựa chọn màu của sofa sẽ dựa trên gam mùa của tổng thể căn phòng – nơi sẽ đặt sofa vì sofa là trung tâm của không gian đó. Với sự lựa chọn đó sẽ tạo chiều sâu cho căn phòng, tạo cảm giác rộng rãi và dễ chịu hơn.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu tương phải với không gian tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ sofa của mình, biến tấu theo phong cách mà bạn mong muốn.
Với chất liệu vải bố, bạn còn có thể lựa chọn hoa văn đa dạng để mang sự dễ thương, dễ chịu vào không gian.

Kiểu dáng

Giống như các loại sofa khác, sofa vải bố cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau với kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, không gian đặt để và phong cách của tổng thể nội thất.

Độ bền cao

Ngoài tính thẩm mỹ cao, sofa vải bố còn chinh phục khách hàng bởi độ bền cao của nó. Với chất liệu vải dày dặn, lành tính cùng những kết cấu kết hợp tạo nên sản phẩm mang đến sự an tâm cho người sử dụng khi sở hữu sofa vải bố.
Khung ghế chắc chắn, hệ thống lò xo đảm bảo cùng đệm mút chất lượng, sản phẩm sofa vải bố có tuổi thọ rất cao, mang lại thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn khi sử dụng.

An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng 

Sofa vải bố được làm từ loại vả thôi có nguyên liệu tự nhiên được dệt từ các sợi cotton lành tính, đảm bảo về chất lượng nên trong quá trình thi công làm thành phẩm, vải bố ít được sử dụng thêm các hóa chất bảo quản.
Với đặc tính kháng tĩnh điện, tia cực tím, chống cháy, chống thấm nên vải bố mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Đặc biệt, những bộ sofa vải bố không bị tác động bởi vi sinh vật, nấm, vi khuẩn,… giúp gia đình bạn an tâm nhất là đối với gia đình có trẻ em.
Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm được công sức và thời gian vào việc vệ sinh nhiều lần trong 1 tháng.
 
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?

Đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng 

Với sự đa dạng về kiểu dáng như sofa văng vải bố, sofa góc vải bố, sofa thư giãn ở phòng ngủ, sofa vải bố hiện đại phòng khách,… được người dùng sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau.

Pha trộn phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại

Với các chất liệu khác như sofa da sẽ mang một nét đẳng cấp, sang trọng thì sofa vải bố là sự pha trộn giữa sự mộc mạc cổ kính, thanh lịch đơn giản với sự hiện đại.
Chất vải với sợi vải to đặc nhưng nhưng mang lại cảm giác mềm mại, định hình tốt bề mặt tạo nên một sản phẩm sofa đẹp cho phòng khách của bạn.
Đặc biệt hơn, chất vải bố dễ dàng trong việc nhuộm tạo nên sự đa dạng về màu sắc cho mỗi sản phẩm khiến bộ sofa trở nên độc đáo, cá tính hơn dưới bàn tay thiết kế đầy lão luyện của các kỹ sư lành nghề.

Những sai lầm thường gặp khi mua sofa vải bố

Chọn sai kích cỡ 

Phần lớn người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm thường chỉ quan tâm đến giá thành và tiện ích mà không quan tâm đến kích cỡ. Khi mang sofa sẽ cảm thấy bối rối về kích thước của sản phẩm bởi có nhiều trường hợp kích thước quá lớn, không đặt vừa phòng khách. Trường hợp khác lại có kích thước quá nhỏ làm cho sofa lọt thỏm vào không gian.
 
Vì vậy, bạn cần xem tỷ lệ căn phòng và tỷ lệ của ghế có cân xứng với nhau hay không, có thuận tiện cho sinh hoạt không. Nếu bạn không chắc chắn về kích thước sofa, bạn hãy giả định một bộ sofa bằng vài chiếc hộp rỗng để căn chỉnh kích thước cho phù hợp.
Nếu bạn mong muốn có một chiếc ghế có thể để bạn nằm nghỉ trưa hay đọc sách, bạn cần đảm bảo rằng nó có đủ không gian để bạn cảm thấy thoải mái.

Không thử trải nghiệm trước khi chọn

Sofa có tính chất khác với những loại nội thất khác vì đây không phải đồ để trang trí thông thường mà còn phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình trong cuộc sống.
Vì vậy mà bạn cần có những trải nghiệm thực tế trước khi mua về. Qua việc trải nghiệm trước, bạn có thể xem về độ cao ngồi, chiều cao tựa, bản sâu ghế và độ êm của bộ sofa có phù hợp với mong muốn của bạn và các thành viên trong gia đình chưa.
Đây là một sản phẩm sử dụng chung nên cần xem xét tính cộng đồng chung của mỗi thành viên bởi mỗi gia đình sẽ có các nhu cầu khác nhau.
 
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?

Chọn sai thiết kế nội thất chung

Phòng khách là bộ mặt của gia chủ mà bạn có thể xem bộ sofa là trái tim của căn phòng ấy bởi đây là bộ nội thất đập vào mắt khách đầu tiên khi bước vào nhà bạn. Vì vậy khi mua sofa, bạn cần xem phong cách mà nhà bạn đang được định hình là gì.
Đối với phong cách đơn giản nên lựa các bộ sofa vải bố có thiết kế đơn giản. Ngược lại, khi bạn muốn theo phong cách cổ điển thì những bộ sofa cổ điển sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Bị “mờ mắt” vì giá rẻ

Theo tâm lý người tiêu dùng, những sản phẩm có giá thành thấp thường hấp dẫn người tiêu dùng vì sẽ tiết kiệm được một số tiền. Tuy nhiên, nếu bạn tin vào những lời mời mọc “giá rẻ chất lượng” thì chắc chắn bạn sẽ mua về một bộ sofa kém chất lượng.
Bề ngoài, nhìn những sản phẩm ấy không khác gì những sản phẩm cao cấp, chất lượng khác. Nhưng về khung sườn và chất liệu sẽ không được đảm bảo về độ chắc chắn và tuổi thọ không dài.
Vì vậy khi mua một sản phẩm sofa, bạn cần chọn những cơ sở cung cấp uy tín được đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian bảo hành. Giá thành tuy không quá rẻ như hàng lỗi nhưng cũng nhiều mức đa dạng theo từng mẫu mã khác nhau.

Chọn sai về chất liệu, màu sắc

Điều mà nhiều người thường mắc phải là chọn sai về chất liệu đệm ngồi.
Đệm ngồi là phần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình, đặc biệt với các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bởi vì nếu bạn ngồi trên những sản phẩm kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy sức khỏe gia đình không còn tốt, nhất là sự phát triển của trẻ nhỏ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.
Với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có màu sáng để hạn chế việc sofa nhanh dơ, đồng thời cũng sẽ dễ dọn vệ sinh, lau chùi kĩ khi không may bị vấy bẩn.
 
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?
 
Đến với Nội Thất Vinaco Việt Nam bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc hay hoa văn mới để thay đổi không gian cho phòng khách hơn nữa khi sử dụng dịch vụ bọc ghế của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn phối màu với đồ đạc và bộ ghế cũ cũng được gia cố chắc chắn giúp bạn vừa được bọc ghế sofa tại nhà và hợp với xu hướng. 
4.75 sao của 1448 đánh giá
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?
Sofa vải bố có thực sự tốt như lời đồn?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409