Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách là nơi mà gia chủ thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân tới chơi, là nơi mọi thành viên sum vầy, đoàn tụ. Chính vì vậy, nên các gia đình rất quan tâm trong việc chọn lựa những món đồ nội thất sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian sống.

Sofa màu xanh dương đẹp

Sofa xanh dương cho căn phòng khách hiện đại

Món đồ không thể thiếu đó là bộ ghế sofa. Đây là một món đồ nội thất khá là quen thuộc nhất đối với các ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Chính vì thế nhiệm vụ của một bộ ghế sofa không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng khách của gia đình bạn. Để nói về kiểu dáng và màu sắc ghế sofa thì trên thị trượng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng với 200 màu sắc khác nhau tuỳ thuộc vào sở thích của quý khách.

Tuy nhiên, không phải những “tone màu” nào cũng được lựa chọn cho bộ ghế sofa nhà bạn. Vậy, sofa màu xanh dương thế nào, với “tone màu xanh dương” này sẽ đem đến vẻ đẹp ra sao. Dưới đây, sẽ là những mẫu ghế sofa màu xanh dương cho căn phòng khách hiện đại nhà bạn sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích để bạn dễ dàng lựa chọn đưa tone màu này vào không gian căn phòng khách nhà bạn nhé!

Màu xanh dương là “tone màu” gì?

Màu xanh dương là gam màu của sự tự do, màu của bình yên nên rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho phòng khách gia đình. Một bộ ghế sofa nhập khẩu màu xanh nhẹ nhàng đặt trong không gian màu trắng tinh tế, mang lại sự yên bình thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Với “tone màu xanh dương” này cũng được sử dụng khá là nhiều món đồ hay trang trí không gian nhà với tone màu xanh mát dịu này. Một món đồ không thể bỏ xót đó là bộ ghế sofa.

Tone màu xanh dương

 

Ghế sofa màu xanh dương mang lại phong cách trẻ trung cho không gian nội thất của bạn. Với các mẫu chất liệu sofa da, simili sofa nỉ, vải bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và thay đổi từ kiểu dáng, thiết kế của ghế cho phù hợp với không gian nội thất của mình.

Sofa màu xanh dương

Tùy theo từng sắc đậm nhạt mà vẻ đẹp của sofa màu xanh dương đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và ấn tượng riêng. Thiết kế sofa với lớp vỏ bọc ghế sofa màu xanh dương đậm mang đến nét nổi bật và điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian, với sofa màu xanh dương nhạt thì sự tinh tế sẽ giúp tạo nên nét tươi trẻ và nhẹ nhàng, yêu thích.

Sofa xanh dương cho phòng khách hiện đại

Các kiểu dáng ghế sofa màu xanh dương cho căn phòng khách hiện đại

Sofa góc màu xanh dương

Sofa góc là loại sofa có kiểu dáng giống chữ L. Với ưu điểm của ghế sofa góc này đó là vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng là giải pháp hữu hiệu có thể dùng bộ ghế sofa tận dụng được một góc để che chắn những vết tường vồi nhà bạn qua thời gian bong lớp sơn.Với “tone màu xanh” cho bộ ghế sofa góc sẽ đem đến một vẻ đẹp độc lạ tạo điểm nhấn vô cùng sang trọng, hiện địa cho căn phòng khách nhà bạn.

Sofa góc màu xnah dương

Sofa văng màu xanh dương

Ghế văng bạn có thể thoải mái ngồi hai đến ba người tuy nhiên thường thì kích thước của ghế đi văng sẽ nhỏ gọn hơn. Có thể dễ dàng thấy được những mẫu ghế sofa hiện đại trông sang trọng và thanh lịch hơn những chiếc ghế đi văng hiện nay. Ghế đi văng giản dị và không cầu kì, phù hợp để ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, hay hành lang,....

Sofa văng màu xanh dương

Để nói về sofa văng thì cũng không thua kém nó cũng khá là nhiều kiểu dáng như theo phòng cách cổ điển hay theo pphong cách đơn gian.., dù theo phong cách nào thì ghế sofa văng vẫn toát lên một nét đẹp riêng mà nó đem đến cho không gian căn phòng nhà bạn.

Sofa màu xanh dương đẹp cho căn phòng khách

Sofa đơn màu xanh dương

Nếu bạn vẫn nghĩ ghế sofa đơn luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhờ vào kiểu dáng hiện đại, thì những hình ảnh dưới dây của chúng tôi sẽ thay đổi suy nghĩ đó của bạn. Ngoài những thiết kế hiện đại, cùng màu sắc tươi tắn như xanh lơ, vàng chanh hay đỏ,… Ghế sofa một chỗ ngồi còn được thiết kế với những kiểu dáng cổ điển, sofa tân cổ điển cho những không gian sang trọng.

Ghế sofa màu xanh đơn

Với “tone màu xanh dương” này tin chắc nó sẽ là một sản phẩm ghế sofa rất tuyệt vời đó. Với sofa đơn này, bạn có thể di chuyển chúng bất kỳ nơi nào, bạn có thể nhâm nhi thưởng thức cốc café, đọc quyển sách mình thích vào dịp cuối tuần. Thì giải pháp lựa chọn ghế sofa này sẽ là hữu hiệu nhất.

 

4.95 sao của 1396 đánh giá
Sofa màu xanh dương cho căn phòng khách hiện đại.
Sofa màu xanh dương cho căn phòng khách hiện đại.
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409