Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Như chúng ta thấy, màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định món đồ nội thất có đẹp hay không. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều gam màu sắc khác nhau được lựa chọn cho những món đồ nội thất hay những đồ vật khác. Trong đó có món đồ nội thất khá là ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó là bộ ghế sofa.

Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được nhiều người ưa thích lựa chọn. Có thể thấy gam màu được lựa chọn nhiều nhất dùng cho bộ ghế sofa là những gam màu có “Tone màu”: màu kem, màu xám ghi, màu nâu bò, màu đỏ, màu xám lông chuột,…Vậy còn gam màu xám lông chuột thì sao, liệu gam màu này có được sử dụng làm lớp vỏ bọc ghế sofa không. Bài viết dưới đây sẽ giup các bạn đi tìm hiểu xem gam màu xám nó mang đến vẻ đẹp như thế nào cho không gian phòng khách của bạn nhé!

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Sofa màu xám ghi – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

 

TẠI SAO SOFA MÀU XÁM CHUỘT LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ?

Màu xám lông chuột là màu sắc được pha bởi màu trắng và đen. Khác với màu đen quyền lực và đầy bí ẩn, màu xám mang đến cảm giác tin cậy và ổn định hơn. Màu xám lông chuột không quá lạnh lùng như màu trắng hay huyền bí như màu đen. Tuy nhiên, màu xám luôn toát lên vẻ đẹp trầm ổn và bình tĩnh khiến người ta yêu thích. Sự tinh tế của màu xám này mang lại cho thiết kế nội thất sự tinh tế và rất gần gũi.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Hơn nữa, theo phong thuỷ với gam xám lông chuột này hợp với người mệnh Kim và người mệnh Thuỷ, còn là màu sắc được các giả chủ rất quan tâm, vì màu xám chuột là gam màu trầm, sạch sẽ. Cho nên các gia chủ rất là quan tâm đến những gam màu sắc xem xét chúng có hợp với mệnh của mình hay không.

Tóm lại, với ý nghĩa mà màu vàng đem lại và nó cũng đã được lựa chọn làm màu bộ ghế sofa. Giúp cho bộ ghế sofa toát lên vẻ đẹp trầm ổn với sự kết hợp hoàn hảo bởi các “tone màu” khác nhau trong không gian căn hộ của bạn.

CÁC MẪU CHẤT LIỆU SOFA XÁM LÔNG CHUỘT ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY.

Như chúng ta thấy, các gia đình lựa chọn màu ghi xám vì màu sắc này hài hòa và cân đối hơn trong không gian. Sofa xám có được sự sang trọng, không quá tươi sáng như các màu sắc khác. Thế nên, sofa màu này rất dễ bài trí cùng với các nội thất khác. Không những vậy, sofa phù hợp với mọi không gian phòng khách nhỏ và lớn. Sofa màu ghi xám này được yêu thích sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Dưới đây là một số mẫu dáng ghế sofa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

 

Mẫu sofa màu lông chuột chất liệu da uy nghi và sang trọng

Sofa da màu đen luôn được nhiều gia đình lựa chọn vì nét đẹp sang trọng và quyền lực. Thế nhưng, trong những năm gần đây, sofa màu xám lông chuột lại chiếm được nhiều tình cảm của các gia chủ. Mẫu sofa da vừa mang nét đẹp quyến quý lại rất gần gũi và thoải mái. Màu sắc này không quá lạnh lẽo và nổi bật, vậy nên màu xám tạo sự ấm áp và dễ chịu cho người ngồi.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Sofa da bóng bẩy kết hợp cùng màu lông chuột rất sang trọng và xa hoa. Các mẫu sofa da phù hợp với mọi phong cách thiết kế hiện đại và tân cổ điển. Các mẫu sofa da màu ghi dễ dàng vệ sinh và màu sắc luôn như mới. Chất liệu da cao cấp hiện nay có độ bền cao và không bị nấm mốc. Khung sofa làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông rất chắc chắn và bền vững.

Mẫu sofa chất liệu nỉ màu ghi xám đầy ấm áp và thư giãn

Sofa màu xám chuột làm từ chất liệu nỉ được yêu thích nhất hiện nay. Màu sắc này cùng với chất liệu nỉ mềm mại luôn tạo ra sự thư giãn và thoải mái. Đó là lý do bạn sẽ thấy mẫu sofa nỉ này rất phổ biến với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ sofa văng đơn giản hay sofa góc lớn, sofa chất liệu nỉ màu ghi sẽ mang đến sự ấm áp cho phòng khách.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Sofa màu sắc này cũng rất dễ phối màu cùng các nội thất khác trong phòng khách. Sofa màu xám trên nền trắng vừa tinh tế, trầm ổn lại vẫn có nét đầy cá tính. Với màu sắc này, bạn có thể không lo lắng sofa vải nỉ dễ bị bạc màu hay ố bẩn theo thời gian. Các chất liệu nỉ mà Nội thất Vinaco sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài. Vậy nên, nỉ có tính kháng bụi, kháng khuẩn tốt và dễ dàng vệ sinh làm sạch.

CÁC MẪU GHẾ SOFA VỚI KIỂU DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG

Thiết kế phòng khách gia đình hiện nay thường có diện tích nhỏ, đặc biệt là chung cư và nhà phố. Vì thế, nhiều gia chủ đau đầu khi chọn lựa màu sắc và kích thước sofa. Nội thất Vinaco đã tư vấn cho nhiều gia chủ cách chọn màu sofa cho phòng khách đẹp. Màu xám lông chuột được nhiều người yêu thích và phù hợp với mọi không gian sống.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

 

Kiểu dáng sofa băng màu ghi sẽ phù hợp với phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc phòng đọc sách. Sofa góc lớn có thể bày trong các phòng khách diện tích rộng. Ngoài ra, sofa bed màu xám rất được yêu thích bởi sự thoải mái và đầy linh hoạt. Gia chủ có thể nghỉ ngơi hoặc có giấc ngủ ngắn trên sofa đầy dễ chịu và không bị đau mỏi lưng.

Sofa tân cổ điển đầy quyền quý và lộng lẫy cho phòng khách

Sofa tân cổ điển với màu xám lông chuột toát lên nét đẹp đầy xa hoa và quý phái. Mẫu sofa này sẽ không quá nổi bật mà thể hiện được sự trầm ổn và đầy tinh tế. Vì lẽ đó, nhiều gia chủ yêu thích mẫu sofa này để thể hiện cá tính riêng của bản thân. Mẫu sofa với khung chân kim loại và khung gỗ tự nhiên cao cấp sẽ rất sang trọng.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Sofa văng màu xám ghi nhỏ gọn, tiện nghi cho không gian của bạn.

Với ưu điểm vượt trội mà ghế sofa văng đem đến cho không gian của gia đình đó là nhỏ gọn, tiện nghi đa dạng về phong cách. Để nói về phong cách kiểu dáng sofa văng thì có rất nhiều kiểu dáng: kiểu dáng đơn giản, kiểu dáng theo phong cách cổ điển,… Những kiểu dáng phong cách đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn được kiểu dáng mà ghế sofa văng mà mình ưng ý.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Hơn nữa, với ghế sofa văng gam màu xám lông chuột này nó còn phù hợp với những diện tích những ngôi nhà chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Các mẫu sofa với kiểu dáng cồng kềnh, không vừa với diện tích không gan căn hộ của bạn, đây là một giải pháo hữu hiệu nhất để bạn có thể trang bị cho căn hộ của gia đình bạn một bộ ghế sofa văng. Để nói về màu sắc thì sofa văng màu xám lông chuột là một gam màu trầm sẽ đem đến cho không gian của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Sofa đơn màu xám lông chuột sang chảnh tiện nghi

Từ trước đến nay, sofa đơn vẫn là kiểu dáng ghế được nhiều người ưa chuộng nhất. Để so sánh trước đây với bây giờ thì ghế sofa đơn đã được biến hoá rất đa dạng với những kiểu dáng khác nhau theo từng phong cách riêng mà các nhà thiết kế muốn gửi gắm những ý tưởng của mình vào đó. Nhắc đến sofa đơn là bạn nghĩ ngay đó là một chiếc ghế sofa dành cho một người ngồi, với những đăc tính mà nó đem lại thì đã thu hút được những ánh nhìn về phía ghế sofa này.Có thể dùng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí phòng đọc sách đều được. Sofa đơn mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi và rất thoải mái.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Ghế sofa nỉ đơn mang lại cho bạn một cảm giác mềm mại và dễ chịu. Nó giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu thích của bạn. Ghế sofa đơn cực kì tiện lợi, bạn có thể tựa lưng khi đọc sách cũng như khi xem ti vi… mà lại thoải mái. Sofa đơn nỉ mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày của bạn

Trên đây là một số kiểu dáng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được gam màu sắc mà mình ưng ý nhất cho không gian

BỌC GHẾ SOFA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI?

Bọc ghế sofa uy tín chất lượng ở đâu? Tất nhiên là tại nội thất Vinaco rồi! Vinaco là công ty chuyên bọc vỏ đệm với 200 màu sắc khác nhau với các chất liệu da, nhung, vải quý khách có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích cũng như hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống

Khi đến dịch vụ Vinaco, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như về giá cả dịch vụ bên chúng tôi. Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm với sự đông đảo của khách hàng tin tưởng vào dịch vụ  bọc ghế bên chúng tôi, luôn đem đến cho quý khách những bộ ghế sofa với từng chất liệu khác nhau phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, khi đến với nội thất Vinaco, quý khách không phải lo lắng về điều gì vì đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những khó khăn sẽ được giải đáp những thắc mắc và tư vấn những màu sắc ra sao phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.

HOTLINE: 0918 593 088

4.85 sao của 2046 đánh giá
Sofa màu xám lông chuột  – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống
Sofa màu xám lông chuột – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi không gian sống
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409