Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một giả dụ như sau, khi bạn đến một của hàng bán nội thất, bạn muốn tìm một bọ ghế sofa cho không gian phòng khách nhà mình, nhưng khi bước vào cửa hàng nội thất đó, bạn bị rối không biết nên chọn loại ghế sofa nào cho không gian phòng khách nhà bạn.

Biết những điều này, bạn có thể chọn đúng loại ghế sofa cho không gian phòng khách nhà bạn

Làm thế nào chọn ghế sofa cho đúng?

Để mà nói có rất nhiều các yếu tố để lựa chọn ghế sofa cho không gian phòng khách nhà bạn. Với câu hỏi này: “Làm thế nào để chọn ghế sofa cho đúng”, bài viết đưa các bạn đi tìm hiểu một cách cụ thể về những mặt ưu điểm và những mặt nhược điểm của từng loại ghế sofa để từ đó bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với những yếu tố trong không gian sống nhà bạn.

Ghế sofa vải

Ghế sofa vải là loại ghế sofa được rất là nhiều khách hàng lựa chọn về cho không gian của mình. Với những lợi ích cũng như về màu sắc, hình dáng của ghế sofa làm từ chất liệu vải luôn được các bà nội trợ trong gia đình lựa chọn là số 1.

Ghế sofa vải sang trọng và tiện nghi

 

Vậy những mặt ưu điểm và nhược điểm dưới đây để thấy được ghế sofa vải lại được sự cảm mến của nhiều người như vậy.

Về Ưu điểm của ghế sofa vải:

  • Nói chúng là về vỏ bọc ghế sofa chất liệu vải nó mềm hơn chất liệu da, đem lại cảm giác thoải mái khi bạn ngồi trên ghế sofa đặc biệt với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.
  • Ghế sofa vải ít bị ảnh hưởng độ ẩm hơn so với sofa làm bằng chất liệu da
  • Hầu như không thể làm xước ghế sofa vải như cách mà ghế sofa da có thể bị xước, và bạn sẽ không tìm thấy những vết xước khó nhìn thấy trên chúng
  • Một số ghế sofa vải được các nhà thiết kế có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Về nhược điểm của ghế sofa vải:

  • Để nói về ghế sofa vải, nó sẽ không phải là sản phẩm tuyệt vời với những người bị dị ứng với những chất liệu vải. Thế nên những người mà bị dị ứng với chất liệu vải họ sẽ không lựa chọn nhưng những người bị dị ứng xác suất nó không cao cho lắm nên sofa vải vẫn được sự đông đảo của quý khách lựa chọn.
  • Như chúng ta thấy, qua thời gian sử dụng thì đệm ghế sofa vải có thể bị phai màu và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ làm phai màu không đồng đều khiến cho ghế sofa nhà bạn trở nên mất thẩm mỹ
  • Hút ẩm dễ dàng và khi bạn lỡ tay đổ nước sốt của thức ăn hay những đồ uống có thể gây ra vết bẩn trên ghế sofa của gia đình bạn tài phòng khách do đó bạn cần phải xủ lý các vế bẩn cứng đầu đó ngay lập tức, khi để lâu không chịu xử lý sẽ khiến các vết bẩn cứng đầu bám vào không giặt sạch được.

Chăm sóc & Bảo trì

  • Hút bụi và làm sạch thường xuyên
  • Một số ghế sofa vải được xử lý bằng lớp hoàn thiện chống vết bẩn giúp ngăn chất tràn thấm vào vải dễ dàng và cho phép dễ dàng làm sạch
  • Sử dụng xà phòng và nước đơn giản hoặc mua chất tẩy rửa bọc ghế để làm sạch kỹ lưỡng hơn
  • Làm sạch bằng hơi nước hàng năm đảm bảo tuổi thọ của nó
  • Bảo vệ ghế sofa vải chống lại vết bẩn bằng cách sử dụng bình xịt bảo vệ vết bẩn
  • Nếu bạn thích một cái nhìn đương đại hoặc hiện đại, những chiếc ghế sofa da thường có vẻ ngoài bóng bẩy, cao cấp hơn và toát lên vẻ sang trọng nhất định cho căn phòng mà khó có thể trùng lặp ở hầu hết những chiếc ghế sofa vải.

Ghế Sofa da

Ghế sofa da cũng là loại ghế sofa được sự đông đảo khách hàng lựa chọn về, với những màu sắc, hình dáng của ghế sofa da đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết

Ghế sofa da sang trọng

Ưu điểm của ghế sofa da

  • Da ít bị biến màu và duy trì độ chắc chắn tốt hơn vải,chẳng hạn như một chiếc ghế sofa thanh lịch vượt thời gian này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng khách hiện đại nào
  • Hầu hết da đều chịu được sự cố tràn vì nó không thấm hút như vải
  • Bền hơn nếu được chăm sóc đúng cách và thường có tuổi thọ cao hơn so với một chiếc ghế sofa vải trung bình
  • Không chứa mạt bụi, lông vật nuôi và các chất gây dị ứng khác dễ dàng như vải

Nhược điểm của ghế sofa da

  • Không thoải mái như ghế sofa vải do thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam
  • Da sẽ có dấu hiệu bị nứt nếu phơi nắng quá nhiều hoặc sau một thời gian sử dụng
  • Yêu cầu bảo dưỡng nhiều hơn và không dễ làm sạch so với vải

Chăm sóc & Bảo trì

  • Loại bỏ bụi thường xuyên bằng khăn mềm hoặc máy hút bụi
  • Các miếng da không được đặt dưới ánh nắng trực tiếp hoặc dưới các nguồn ánh sáng hoặc nhiệt mạnh
  • Bôi chất dưỡng da tốt sau mỗi sáu đến 12 tháng. Điều này sẽ giúp da duy trì lượng dầu tự nhiên của chính nó, giữ cho da mềm mại trong nhiều năm

Cách chọn ghế sofa sao cho đúng

Như vậy, với từng những ưu điểm và nhược điểm của từng loại ghế sofa, mỗi loại ghế sofa được làm từng chất liệu khách nhau đem đến những đặc tính riêng, những điểm mạnh riêng của từng loại ghế sofa. Chẳng hạn như, ghế sofa vải với thiết kế giản dị, không cầu kỳ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên năng động, bạn có thể lựa chọn sao màu sắc của vỏ bọc ghế sao cho phù hợp không gian nhà bạn hay theo sở thích của bạn. Rất kỳ diệu phải không?

Ghế sofa da sang trọng và đẳng cấp

Còn đối với loại ghế sofa bằng da với kiểu dáng hiện đại pha chút cổ điển thì sẽ đem đến không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết, ngoài ra ghế sofa còn nâng cao vị thế của gia chủ.

Sofa vải

Điều quan trọng là phải đầu tư vào một chiếc ghế sofa phù hợp vì nó là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta, nơi chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc nơi chúng ta dành thời gian chất lượng cho gia đình và bạn bè. Đánh giá nhu cầu và thói quen của gia đình bạn, và bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định tìm được chiếc ghế sofa phù hợp với tuổi thọ.

Chọn ghế sofa da hoặc vải ở đâu chất lượng

  Vinaco luôn tự hào là một trong đơn vị uy tín với các dịch vụ đóng ghế, làm đệm, thay vỏ uy tín chất lượng tại Hà Nội. Quý khách hàng khi lựa chọn bên chúng tôi không cần phải lo lắng hay bất cứ thứ gì về chất lượng, mẫu mã với 200 màu sắc khác nhau, từ chất liệu vải đến chất liệu da đều đa dạng và phong phú để các quý khách hàng lựa chọn tùy sở thích cũng như phù hợp với không gian phòng khách của gia đình nhà bạn.

Ghế sofa với chất liệu da tại Vinaco

Ghế sofa da của Vinaco

Ghế sofa làm chất liệu vải tại Vinaco

Ghế sofa vải của Vinaco

Nội thất Vinaco với nhiều năm kinh nghiêm và được sự đông đảo của các quý khách tin tưởng lựa chọn công ty chúng tôi, làm việc bằng cái tâm, tận tình,tận tâm luôn đặt khách hàng lên trên mong muốn đem đến những bộ ghế chất lượng, uy tín nhất mà giá cả khỏi bàn.

Ngoài ra đến với nội thất vinaco, các quý khách không phải băn khoăn về việc chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu như nào vì công ty chúng tôi đã có những đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp hoặc mang những mẫu đến tận nhà  trực tiếp đến cho các gia chủ lựa chọn cũng như giải đpá các thắc mắc dịch vụ bên nội thất vinaco chúng tôi

 

 

 

4.85 sao của 3615 đánh giá
Sofa Da hoặc sofa Vải: Làm thế nào để chọn đúng
Sofa Da hoặc sofa Vải: Làm thế nào để chọn đúng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409