Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa bed là gì?

 Trong một thiết kế nhà ở với không gian tương đối, thì những chiếc sofa bed hay còn gọi là sofa giường sẽ là một lựa chọn thông minh. Sofa bed được ví là những chiếc ghế đa năng bởi thiết kế vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, sản phẩm nội thất này còn rất đa dạng mẫu mã, với nhiều tính năng ưu việt như vừa được sử dụng làm ghế, đêm đến lại là một chiếc giường ngủ khá lý tưởng. Phù hợp với nhiều loại không gian, kiến trúc nội thất phòng khách, phòng ngủ khác nhau.

Vậy tại sao Sofa bed lại được ưa chuộng trong thời đại hiện nay?

Thứ nhất: Là một sản phẩm nội thất đa năng

Như đã nói ở trên sofa bed sẽ có hai chức năng chính là làm ghế ngồi và giường nằm. Sofa bed được thiết kế với hệ thống trợ lực cao cấp nên có thể dễ dàng chuyển đổi từ sofa thành giường và từ giường thành sofa chỉ với 01 thao tác đẩy nhẹ nhàng.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ hoặc những bạn đang sống độc thân thì nên mua chiếc ghế Sofa tiện lợi này. Khi có khách đến chơi, muốn ngủ lại qua đêm chúng ta cũng có sẵn sàng một chiếc giường tiện lợi mà không phải cho khách nằm dưới sàn.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Thứ hai: Phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau và giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Bạn có thể đặt sofa ở nhiều nơi như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,… Khi mệt mỏi bạn có thể ngã lưng nghĩ ngơi mà không nhất thiết phải trở về căn phòng ngủ của mình, vô cùng tiện lợi đúng không nào.

Nhiều gia đình lựa chọn sofa giường bởi nó giúp họ tiết kiệm được nhiều diện tích không gian sống. Với thiết kế thông minh bạn có thể dễ dàng gấp đôi chiếc ghế lại và khi cần thiết sẽ mở ra để thành một chiếc giường ngủ êm ái. Nhiều người có nhận xét rằng, sofa bed đặc biệt phát huy hết công dụng nếu được đặt ở những căn hộ có diện tích hạn chế. Khi đó phòng ngủ sẽ nghiễm nhiên trở thành phòng khách và ngược lại.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Thứ ba: Là một món đồ nội thất trang trí gian phòng của bạn

Cũng như những chiếc ghế sofa khác thì sofa bed cũng có đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và luôn mang đến phong cách mới lạ cho căn hộ của bạn. Hãy lựa chọn sofa bed có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với thiết kế nội thất của phòng khách cũng như các đồ đạc xung quanh để mọi thứ trông hài hòa và sang trọng nhất.

Thứ tư: Giúp bạn lưu trữ một số đồ dùng ngăn nắp gọn gàng

Thiết kế của sofa thường khá lớn và có những thiết kế mở để có thể tận dụng tối đa phần dưới để đựng đồ. Ngăn ngầm này có thể đựng được quần áo, ga trải giường, gối nằm,… Góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

5 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Lưu ý về kích thước và kiểu dáng trước khi mua sofa giường

Kích thước sofa giường phải phù hợp với diện tích không gian được đặt. Chọn mua giường sofa quá lớn trong khi không gian phòng nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và những nội thất khác sẽ không phát huy được hết tác dụng.

Sofa giường có muôn vàng các thể loại và đa dạng về kiểu dáng, nếu căn phòng quá nhỏ bạn nên mua những loại có thiết kế không quá rườm rà, phải đơn giản để trong quá trình sử dụng không bị đụng đến những đồ vật khác.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Về chất liệu của ghế Sofa

Có nhiều loại chất liệu, không quá khó để bạn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu ghế sofa phòng khách đúng theo sở thích. Tuy nhiên, bạn cần có cái nhìn tổng quát giữa ghế sofa và thiết kế căn phòng, để có được chất liệu và màu sắc giường sofa tạo được sự đồng nhất giữa chúng. Vậy nên chọn lựa chất liệu gì để làm đệm ghế Ví dụ, sofa giường da, sofa giường gỗ có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, còn sofa bọc vải nỉ thì lại mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Với lớp bọc ghế sofa nỉ có một ưu thế đặt biệt trong dòng sofa bed không chỉ tạo độ thoải mái nhất cho người dùng mà còn có thể dể dàng tháo rời vệ sinh, phù hợp đặt nhũng vị trí ít bụi bẩn, thoáng mát.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Hãy mua các kiểu sofa có thể tháo rời vỏ đệm dể dàng

Vì bạn thường xuyên ngủ trên ghế sofa nên bề mặt ghế sẽ nhanh chóng bám bẩn nếu không vệ sinh kịp thời có thể tạo thành những vết loang màu và hằn lại sâu trên bề mặt

Chọn mua những chiếc sofa có tích hợp tủ đựng đồ

Với những căn hộ không gian nhỏ thì đều này vô cùng cần thiết, giúp tối ưu hóa diện tích cho căn phòng bạn và mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, về mặt giá thành thì dòng sản phẩm này sẽ khá đắt.

Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian

Địa chỉ mua sofa bed uy tín

Để đảm bảo chất lượng và độ bền chắc của sofa bed, bạn nên lựa chọn các địa chỉ mua uy tín, có cam kết chất lượng rõ ràng. Bên cạnh đó, tại đây, mức giá sản phẩm thường được niêm yết cụ thể và có nhiều chính sách bảo hành sau khi mua. Một địa chỉ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam. Mọi chi tiết cần tư vấn về dịch vụ hoặc có nhu cầu chọn mẫu MIỄN PHÍ tại nhà, hãy vui lòng liên hệ với nội thất Vinaco qua địa chỉ dưới đây:

VPGD: Số nhà A3-2 ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Ở đây chúng tôi có đủ mọi dịch vụ về ghế sofa, xin gửi bạn websie truy cập noithatvinaco.com. Hãy ghé thăm và trãi nghiệm nhé!

 

4.85 sao của 3097 đánh giá
Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian
Sofa Bed là gì? 6 kinh nghiệm mua sofa bed đẹp, phù hợp mọi không gian
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409