Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lựa chọn sofa cho mùa hè, sao cho mang lại cảm giác thỏa mái, mát mẻ khi sử dụng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ mát mẻ của bộ sofa. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất chính là chất liệu và màu sắc. Bởi chúng ảnh hưởng đến cảm nhận và thị giác của người sử dụng.

Để duy trì một môi trường yên bình và êm đềm ở nhà, người ta phải tổ chức ngôi nhà của họ bằng những vật dụng thích hợp. Chẳng hạn như bọc ghế là một kỹ thuật cung cấp cho trang trí nhà các đồ đạc như vải, lò xo, đệm bằng da hoặc vải. Người ta phải cẩn thận khi chọn vải bọc tùy thuộc vào màu sắc và loại vải.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
chúng tôi sẻ xin chia sẽ các yếu tố cần lưu ý khi chọn sofa cho mùa hè, giúp các bạn dễ dành hơn trong việc chọn mua.

Yếu tố về màu sắc

Khi chọn ghế sofa cho mùa hè thì cần chú ý đến yếu tố màu sắc, vải bọc sofa vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Khi chọn màu sắc không đúng sẽ làm cho nóng nực, oi bức tăng lên rất nhiều lần. Do đó, cần lựa chọn những gam màu tươi mát, không nên chọn những gam màu nóng. Màu sắc hoàn hảo có thể được sử dụng cho vải bọc mùa hè là màu phấn. Mặc dù màu sắc tươi sáng cho bạn cảm giác tươi mới và bắt mắt nhưng chúng có thể không khiến bạn cảm thấy thoải mái. Có thể sử dụng các màu như xanh lam, xanh lá cây, tím và hoa oải hương. Luôn chọn màu sáng có thể đối lập với đồ đạc và nội thất. Để tạo ra sự sôi động trong mùa hè, người ta có thể sử dụng các loại vải có dây buộc và lớp lót.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
Không chỉ bộ ghế sofa, các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những món đồ nội thất; cùng các món đồ trang trí; với những gam màu dịu nhẹ; tốt nhất là nên đồng điệu về màu sắc. Để tổng thể căn phòng luôn toát lên vẻ mát mẻ nhất định.

Chọn chất liệu mát nhất

Bạn không cần phải đoán già đoán non về loại vải mát nhất để bọc ghế. Chọn sai vật liệu và bạn sẽ thấy mình phải chiến đấu với cái nóng và đổ mồ hôi. Vì lý do đó, trước khi bạn chọn loại vải bọc mới của mình, hãy đọc để tìm hiểu hoặc đơn giản là ghé qua cửa hàng chuyên dịch vụ bọc ghế để chúng tôi có thể cho bạn nhiều lựa chọn thú vị khác nhau về vải bọc.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 

Da

Chất liệu bọc ghế sofa cho mùa hè mát mẻ nhất phải kể đền là ghế sofa da. Tuy nhiên, nên sử dụng loại da nào lại là một vấn đề nan giải cho khách hàng. Da có hai loại là da thật và da công nghiệp, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Với da thật thì được làm từ da của các loại động vật tự nhiên nên mang lại sự mát mẻ, nhưng lai dễ thấm mồ hôi. Do đó, chỉ tránh được sự nóng bức chứ không khử được mùi hôi. Còn với da công nghiệp vừa có khả năng chống thấm, vừa tạo được cảm giác mát mẻ, không bám mùi hôi, phù hợp cho thời tiết mùa hè.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
Đệm ghế gỗ: chất liệu gỗ đây cũng là sản phẩm phù hợp với thời tiết màu hè, bởi được làm từ các loại gỗ tụ nhiên nên tạo được sự gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Ngoài ra, nếu muốn tạo cảm giác mới lạ có thể thay đổi nệm ngồi thường xuyên.

Vải

Khả năng thoáng khí của vải phụ thuộc vào cấu trúc và trọng lượng của nó, các loại vải dệt kim hoặc dệt chặt hơn làm cho vải ít thoáng khí hơn, trong khi các loại vải dệt kim thoáng hơn hoặc vải dệt thưa hơn sẽ thoáng khí hơn. Vật liệu mỏng hơn và sợi mịn hơn cũng ảnh hưởng đến khả năng thoáng khí, để đánh giá nhanh chóng một cách phi khoa học, hãy cầm một mảnh vải lên và xem lượng ánh sáng đi qua nó, càng nhiều ánh sáng càng cho thấy khả năng thở của vải càng cao.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
Vải lanh là lý tưởng cho thời tiết ấm áp; kết cấu của loại vải này rất thoáng khí. Loại vải này rất dai và không bị căng thẳng để chăm sóc. Các sợi tự nhiên của vải lanh có kích thước lớn có tính năng dệt thoáng hơn mang lại khả năng thở tuyệt vời. Tuy nhiên giống như cotton, nó hút ẩm và không bị khô nhanh. Nhưng nó chắc chắn sẽ phục vụ bạn tốt trong những buổi chiều ngoài trời oi bức đó.
Lụa tơ tằm mềm mại, nhẹ và thoáng khí sang trọng. Vật liệu này đắt tiền nhưng đẳng cấp mà nó mang lại cho chất liệu bọc là hoàng gia. Mặc dù khá bền nhưng lụa dệt rất tinh tế. Nếu bạn nuôi thú cưng trong nhà, sẽ rất thiết thực và khôn ngoan nếu bạn để những chiếc ghế sofa êm ái xa tầm với của chúng.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
Bông có sẵn trong nhiều loại vải dệt khác nhau đáng kinh ngạc cho vải bọc của bạn vì độ mềm mại, độ bền, khả năng thở và dễ bảo quản. Mặc dù nó hấp thụ độ ẩm, cảm giác ngồi trong đồ nội thất được phủ bằng vải này chắc chắn sẽ rất đáng giá. Nó giống như thư giãn với chiếc áo mùa hè đẹp nhất của bạn giữa làn gió ấm áp.

Họa tiết tạo nên cảm nhận thoải mái

Điểm hấp dẫn nhất của vải mùa hè là hoa văn. Bạn có thể lựa chọn một loạt các mẫu như hình in hoa, theo chủ đề, động vật hoang dã, hình in châu Phi, hình in hình, thực vật, hình trái cây, thiên nhiên, phương Đông, hình hoa lá, sọc và những họa tiết khác trong mùa hè. Mô hình được sử dụng rộng rãi nhất là vải bọc vải in hoa trong mùa hè.
 
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
 
Trên đây là một vài cách chọn chất liệu cho vỏ bọc sofa phù hợp với thời tiết mùa hè. Bạn đã chọn được vải bọc chưa? Hãy tạo cho gia đình không gian thoải mái nhất mùa hè.

Vì sao nên chọn nội thất VINACO

Quy trình bọc ghế sofa của VINACO đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên thợ may chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đến cho bộ ghế sofa nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới, giúp tân trang không gian phòng khách của bạn với những kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ mà còn có thể làm đệm ghế gỗ, bọ ghế văn vòng, bọc ghế nhà hàng…. Đến với nội thất VINACO bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ưng ý nhất, bao gồm:
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
 
4.85 sao của 3037 đánh giá
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
Phong cách chọn ghế sofa ngày hè
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409