Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nội thất VINACO chuyên bọc ghế sofa tại nhà bằng chất liệu nỉ với màu sắc, hoa văn đa dạng luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mới mẻ cho không gian phòng khách nhà bạn. Đó không chỉ là một chiếc ghế ngồi thoải mái, tiện lợi mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại VINACO

Bạn muốn tân trang lại chiếc ghế của mình khi chúng đã xuống cấp và quá cũ kĩ. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một bộ ghế sáng đẹp như mới. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi. Xuất phát từ nhu cầu và quyền lợi của quý khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực cho ra đời những sản phẩm ghế sofa nỉ luôn mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả với giá thành hợp lí. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi và hưởng thụ trọn vẹn không gian phong khách ấn tượng, sang trọng và sạch sẽ.
 
Với dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, chúng tôi có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, vân hoa và màu sắc nỉ cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Chất liệu nỉ bọc ghế được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín có bề dày kinh nghiệm sản xuất sofa như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore và một số nước châu âu khác...…
Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi được thực hiện theo quy trình nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo chất lượng. Để thuận tiện hơn nữa đội ngũ nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu đến nhà, tư vấn và tính toán chi phí bọc ghế luôn cho quý khách. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển về xưởng sửa chữa với thời gian nhanh nhất.
Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Với thế mạnh về dịch vụ bọc ghế sofa nỉ chất liệu nhập khẩu, chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho quý khách hàng gu thẩm mỹ phù hợp với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa da, nhung, vải,…

Hướng dẫn quy trình bọc lại ghế tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa

  •  Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
  •  Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
  •  Vải chống thấm hoặc vải giả da.
  •  Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính

Bước 2: Tháo rời ghế sofa

Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải.
Với phần đệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.

Bước 4: Kiểm tra mặt trước ghế

Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.

Bước 5: Lắp lại ghế

Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn. Nếu có hư hỏng thì công ty sẵn sàng xem và sửa ghế sofa tại nhà cho khách.

Bước 6: Hoàn thiện và lắp ghế

Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nốt phần tay bọc của ghế và dán lại.

Bước 7 : Cách bọc một số loại ghế đặc biệt

Có một số ghế chỉ cần bọc một phần đệm và một nửa phần dựa, khi bọc xong bạn có thể dán thêm một nẹp viền nhựa hoặc dải vải như ruy băng sau cùng ,tao thành viền bao quanh vải bọc , như thế vừa che được phần vải tiếp giáp, vừa tạo đường nét đẹp, độc đáo cho phần vải bọc

 Bước 8 : Cách bọc ghế đơn giản

Nhanh và đơn giản hơn, bạn cắt các miếng vải bọc to hơn phần cần bọc, may nẹp chun và luồn chun vào nẹp rồi bọc lên đệm và dựa ghế. Cách bọc này giống cách bọc ga vào đệm.
Cách bọc này ghế nhìn sẽ không được đẹp như dán, nhưng lại đơn giản và nhanh hơn. Bạn lại có thể sử dụng vải cotton thấm thoáng, dễ tháo ra thay giặt và bạn cũng có thể thay nhiều màu vải bọc khác nhau.
Điều quan trọng nhất khi bọc mới làm đệm ghế là phải sử dụng màu vải bọc hài hòa với màu sắc nội thất của bạn, khung ghế cũng nên sơn lại cho hợp màu với vải bọc mới.

Các loại vải bọc sofa thông dụng 

Với tính năng của vải mềm mại, êm ái, sự dụng được lâu dài, dễ dàng vệ sinh và giặt sạch và giá thành hợp lý. Chính vì vậy mà chất liệu vải dùng vải để bọc ghế sofa đang là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả.
Những loại vải cơ bản bọc ghế sofa
Sợi Linen : Hấp thụ độ ẩm cao, được chọn nhiều với những căn phòng sang trọng, dễ bị mài mòn nhưng lại chống xù và phai màu.
Sợi tự nhiên : rất mịn màng và được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi thích họp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ
Sợi Len : Chống thấm nước và rất bền, vải len và pha len chống bẩn, bạc màu và nhầu. Được pha thêm sợi nhân tạo nên dễ dàng làm sạch. Nếu vị bẩn một chổ nào đó bạn có thể làm sạch ngay. Đặc điểm vải len thì ấm và mùa hè và lạnh vào mùa đông.
Sợi Ramie (vải gai) : Vải gai chống bẩn tốt và hấp thu độ ẩm, đây là loại sợi gai tự nhiên bền nhất, sợi gai bền hơn cả cotton gấp 8 lần và nếu bị ẩm còn bền hơn nữa.
Sợi Cotton :  Rất bền và dễ làm sạch, lâu bạc màu hay mài mòn nshưng lại dễ bị nhăn và bẩn .Nếu là vải cotton tổng hợp rất cứng cáp thân thiện với gia đình, nếu muốn sử dụng bạn nên thêm 1 lớp chống bám bẩn (stain-resistant finish).
Sợi Silk : mềm mại và tinh tế phù hợp cho những không gian sang trọng, khó làm sạch nên khi bị bẩn phải có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.
Sợi gai dầu : Được làm bằng chất liệu tự nhiên nhưng rất bền . Rất dễ nhầu nhưng lại bền sờ vào có cảm giác giống sợ Linen, mang lại cảm giác ấm áp.
Có rất nhiều loại vải bọc sofa tuy nhiên thì chất liệu vải dùng để bọc ghế sofa cũng phải đặt được những tiêu chí nhất định như: phải có mật độ sợi cao, có độ va đập đủ lớn, không có độ co giãn, nhưng cũng cần phải đẹp, mịn và mềm mại. Nhìn chung thì các loại vải bọc ghế sofa đều phải được dệt lên từ những sợi vải chuyên dụng, qua quá trình thử nghiệm và xử lý mạnh mới có được những mẫu vải để làm lên những sản phẩm sofa bọc vải cao cấp, bền bỉ.
 
Công ty nội thất VINACO chuyên bọc lại ghế sofa đa chất liệu 
Nội thất VINACO với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa , bọc lại ghế ăn, ghế sofa gỗ, ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ,..... Công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà. Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên ...
Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ bọc ghế sofa của nội thất VINACO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
 
 
4.75 sao của 1931 đánh giá
Nội thất VINACO chuyên bọc lại sofa vải nỉ cao cấp
Nội thất VINACO chuyên bọc lại sofa vải nỉ cao cấp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409