Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Màu trắng là một tone màu tinh tế, thể hiện sự tươi mới và sang trọng. Sử dụng màu trắng cho nội thất giúp không gian được mở rộng và thoáng mát. Ngoài ra nội thất phòng khách còn mang đến cảm giác thoải mái và sạch sẽ, do vậy đây cũng đang là một màu sắc “hot trend” được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình. Ngoài ra màu trắng là màu sắc được ưa chuộng phổ biến trong thiết kế nội thất với khả năng kết hợp với các nội thất một cách hoàn hảo, hình thành nên không gian mang đầy yếu tốt thẩm mỹ. Hãy cùng Nội thất Vinaco tìm hiểu về cách thức ứng dụng sắc trắng cho nội thất gia đình mình nhé.

Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết

Bức tường màu trắng

Có một lý do tại sao hầu hết mọi nơi cho thuê đều có tường sơn một số phiên bản màu trắng: Nó trông sạch sẽ và tươi mới, nó phù hợp với mọi màu khác, không khó để sơn lại và sơn màu trắng tiêu chuẩn có xu hướng là một trong những loại sơn ít tốn kém nhất tùy chọn tại trung tâm cải thiện nhà ở địa phương của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang than phiền về những bức tường trắng của ngôi nhà của mình nhưng bị ngăn cản không thể sơn lại chúng vì hạn chế cho thuê, ngân sách hạn chế hoặc bất đồng về thiết kế giữa các thành viên trong gia đình, hãy lưu ý. Có rất nhiều thủ thuật trang trí để tận dụng tối đa các bức tường nội thất màu trắng.
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết

Ghế sofa màu trắng

Màu trắng xưa nay vốn là màu chủ đạo để bọc ghế sofa. Hiện nay, các căn phòng được thiết kế theo xu hướng hiện đại đều chọn những bộ sofa da màu trắng để trang trí. Nhất là những khu căn hộ cao cấp hay những tòa nhà cao ốc, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đa phần đều sử dụng dòng ghế sofa da màu trắng này bởi chúng có những ưu điểm nội bật sau:
Thứ nhất, gam màu trắng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt cho dù bạn ở bất kỳ thời gian nào. Đứng đầu về độ sang chảnh. Sofa da màu trắng luôn làm cho không gian phòng khách thêm nổi bật. Nhất là đối với những căn phòng đón sáng tốt thì màu trắng sẽ đem lại sự cộng hưởng để mở ra không gian rông rãi hơn.
Thứ hai, ngoài việc mở rộng không gian, sofa da màu trắng còn giúp bạn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất có màu nổi bật như: bàn trà, khung ảnh, thảm, rèm cửa, ...
Thứ ba, sofa da màu trắng không chỉ thể hiện được xu hướng hiện đại mà khi bạn muốn trang trí chúng theo phong cách cổ điện thì hoàn toàn thích hợp.
Thứ tư, sofa da màu trắng vừa có độ bóng lại mềm mại sẽ cho bạn cảm giác thư giãn nghỉ ngơi trọn vẹn hơn sau một giờ làm việc vất vả. Sofa màu trắng thường có lớp đệm ghế được làm bằng các chất liệu mềm mại, miếng nệm mút bên trong có độ đàn hồi cao.
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết

Bố trí cây xanh trong nhà

Nếu bạn thấy ngôi nhà màu trắng không nổi bật thì việc mang cây xanh vào trang trí là một việc nên làm. Hãy để những bức tường trắng thanh lịch ấy của bạn mờ dần vào nền như một phụ kiện tuyệt vời chiếm vị trí trung tâm sau những chậu cây cọ xanh mát, sẽ tạo nên một không gian vô cùng bình yên và thoải mái. Kiến trúc và không gian trong nhà sẽ bị thô nếu không có sự góp mặt của cây xanh đúng không nào. Trồng cây xanh trong nhà mang đến không gian thiên nhiên tươi mát, căn nhà được trang hoàng thêm phong phú, được hòa quyện với nguồn khí trong lành. Đặc biệt hơn là một số cây còn mang đến ý nghĩa phong thủy, đem về cho gia đình may mắn, sức khỏe dồi dào và làm ăn phát đạt.
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết

Tạo ánh sáng tự nhiên cho không gian màu trắng

Ánh sáng phòng khách cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Phòng khách là nơi giao lưu giữa mọi người với nhau. Nếu không gian phòng khách tối tăm, u ám sẽ gây cảm giác uể oải và mệt mỏi. Do đó không gian phòng khách cần có ánh sáng hợp lý. Bạn nên tận dụng một cách tối đa ánh sáng tự nhiên để căn phòng luôn thoáng mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc đèn hiện đại để tạo nên ánh sáng lung linh, sang trọng cho không gian phòng khách. Bạn nên lựa chọn ánh sáng đèn màu vàng cho không gian phòng khách màu trắng. Tuy nhiên, cũng tùy theo phong cách thiết kế khác nhau mà bạn lựa chọn đèn sao cho hợp lý.
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết

Thảm lót sàn màu trắng

Thảm màu trắng được sử dụng cho rất nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ…Bạn đừng chần chừ khi lựa chọn thảm màu trắng để trang trí nhà cửa bởi nếu bạn chọn thảm cao cấp màu trắng thì sẽ tạo nên một vẻ đẹp đẳng cấp và ấn tượng đồng thời cũng có thể giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Có thể nói còn khá nhiều ngại ngần khi chọn đồ trang trí màu trắng bởi họ cũng sợ chúng dễ bám bẩn và khó làm sạch. Chính vì thế khi bạn chọn những tấm thảm trải sàn cao cấp và có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm trải sàn thì chúng ta cũng không nên quá bận tâm. Trang trí không gian nội thất đẹp và rộng hơn chính là nhờ bạn chọn thảm trải sàn đẹp và đẳng cấp hơn. Đối với không gian phòng khách được coi là bộ mặt của cả gia đình thì chúng ta có thể sử dụng thảm sofa phòng khách màu trắng kết hợp với bàn ghế để tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp hơn. Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế màu trắng, be hay bất cứ một gam màu nào vừa mang đến sự tương phản mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp.
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết
Ngoài ra vẫn có nhiều cách để bạn trang trí cho căn nhà của mình bằng tông màu trắng tùy vào sở thích của mỗi người mà ta có những cách thiết kế riêng và độc đáo. Nội thất Vinaco xin cảm ơn bạn đã giành thời gian quý báo để đọc bài viết này!
4.65 sao của 1778 đánh giá
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết
Những ý tưởng thiết kế nội thất xoay quanh màu trắng bạn nên biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409