Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện tại, có rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng ghế sofa cho phòng khách bởi vì ghế sofa nhiều ưu điểm về tiện nghi, sử dụng thoải mái, mẫu mã đẹp và phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện nay.

Việc lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế sofa chắc đa số đều nghĩ sẽ để đó sử dụng cho đến khi hỏng hoặc là muốn thay mới thì thôi. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lầm, suy nghĩ như vậy thì các bạn sẽ bị bỏ lại bởi xu hướng ghế sofa qua các thời kì.

Để tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể bắt kịp xu hướng ghế sofa của nhà mình thì các bạn hãy bọc ghế sofa để có những màu hợp với xu thế. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa để các bạn cùng tham khảo nhé!

Chiếc sofa của bạn đã bị hỏng bề mặt

Bề mặt sofa là nơi tiếp xúc với không khí, thức ăn, đồ uống rơi vãi, bụi bản và những tác động của con người cho nên sẽ bị hỏng bề mặt và bạn cần thay thế. Đây là một điều tất yếu khiến bạn phải thay thế ghế đó thôi, để tiết kiệm chi phí cho việc thay mới thì bạn có thể bọc lại ghế sofa để có thể đem đến hình ảnh mới và phong cách tiện nghi mới cho căn phòng của bạn.

Trường hợp bọc ghế sofa khi đã bị hỏng bề mặt là rất thích hợp đối với những bộ bàn ghế vẫn còn tốt những chi tiết khác, việc bọc lại ghế sofa sẽ đem lại cho ghế nhà bạn một diện mạo mới.

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa

Thay đổi sofa theo ý muốn của mình

Qua một thời gian sử dụng bạn thấy ghế sofa nhà bạn đã bị lỗi thời, hoặc bạn lại thích những phong cách khác và bạn muốn thay thế ghế sofa nhà mình. Ở trường hợp này thì việc quyết định bọc lại ghế sofa là hoàn toàn hợp lí, có thể đem lại cho bạn một chiếc ghế sofa như mới, đảm bảo được những mong muốn của mình mà không phải mua bộ ghế tốn kém mới.

Để không phải liên tục thay vỏ bọc ghế sofa, bạn cần phải biết tiết kiệm chi phí bằng cách kéo dài tuổi thọ với việc thực hiện làm vệ sinh thường xuyên. Và dưới đây là một vài mẹo vệ sinh bạn cần biết.

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa

Khi nào thì bạn nên vệ sinh sofa?

Không những sofa vải mà những loại sofa khác cũng rất dễ bị bẩn. Những vết bẩn như bụi, nước trà, cafe….nếu được được làm sạch ngay rất gây nên hiện tượng ố không thể giặt sạch trên ghế.
 
Bạn có thể tự giặt ghế sofa tại nhà khi bộ ghế nhà bạn xuất hiện những vấn đề sau:
  • Là vết bẩn mới xảy ra
  • Vết bẩn do bụi ở mức độ nhẹ
  • Những vết bẩn có khả năng làm sạch mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa
  • Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu đó

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa

Cách vệ sinh các loại ghế sofa thông dụng

Trên thị trường hiện có khá nhiều các loại sofa với nhiều kiểu chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh sofa cũng sẽ không giống nhau. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cạc vệ sinh một số loại sofa thông dụng hiện nay.

Cách vệ sinh ghế sofa vải

Sofa vải là một trong những loại sofa được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất hiện nay. Chính vì vậy cũng sẽ có rất nhiều băn khoăn về cách vệ sinh ghế sofa vải tại gia đúng cách. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc sofa vải và muốn vệ sinh chúng tại gia thì hãy đọc kỹ và làm theo trình tự dưới đây:
  • Bước 1: Bạn nên hút bụi toàn bộ mặt ghế, các khe ghế. Bạn có thể dùng khăn khô hoặc máy hút bụi.
  • Bước 2: Cho dung dịch xà phòng hoặc chất tẩy ăn toàn khác vào chậu nước ấm với tỉ lệ phù hợp sau đó khuấy đều.
  • Bước 3: Thoa đều lớp bọt đã khuất lên mặt ghế sau đó dùng bàn chải từ từ chải nhẹ nhàng. Lớp bọt này sẽ có tác dụng làm sạch ghế, loại bỏ những vết bẩn do thức ăn, đồ uống gây nên.
  • Bước 4: Sau khi đã chà đều lớp bọt lên sofa bạn hãy vớt lớp bọt đó khỏi mặt ghế và dùng khăn ẩm, mềm lau lại.
Ngoài cách làm sạch sofa vải trên thì cũng có cách khác để vệ sinh như vệ sinh sofa bằng cồn. Với cách này bạn cũng có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Bước 1: Cho cồn vào một bình xịt sau đó xịt đều trên từng khu vực ghế. Sau đó lấy miếng bọt chà ngay lên những khu vực vừa xịt cồn (vì cồn bay hơi rất nhanh).
  • Bước 2: Bạn nên dùng bàn chải mềm chải theo hình vòng tròn chải trên bề mặt ghế để đưa sợi vải sofa về như ban đầu để kết thúc quá trình làm sạch.

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa

Cách vệ sinh ghế sofa nhung

Mỗi một loại sofa sẽ có mỗi cách vệ sinh khác nhau. Nhất là những loại như sofa nhung càng cần phải chú ý nhiều hơn lúc vệ sinh để chúng vẫn giữ được dáng vẻ như khi cần mới. Đây là cách vệ sinh ghế sofa nhung nhiều người áp dụng:
  • Giặt sạch những đồ vật trên ghế sofa như: gối, ga, lót ghế…
  • Dùng máy hút bụi hoặc khăn khô làm sạch bề mặt ghế, lưu ý những ngóc ngách . Bạn nên hút từ bên này sang bên kia để tránh bị bỏ sót.
  • Nếu có chỗ bẩn hãy dùng cách dung dịch tẩy rửa để làm sạch.
  • Đặt sofa ngoài nắng hoặc làm khô nhanh để sofa không bị mốc.
  • Dùng bàn chải chà bọt trên sofa.
  • Vớt sạch bọt trên sofa sau đó dùng khăn ẩm lau lại
  • Làm khô sofa

Cách làm sạch ghế sofa da

Sofa da luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, sức hút riêng mà không loại nào có thể có. Chính vì vậy chúng cũng rất được ưa chuộng từ xưa đến nay. Nhưng làm sạch sofa da như thế nào mới đúng cách?
Để làm sạch sofa da đúng cách bạn phải tuân thủ theo những bước như sau:
  • Dùng máy hút bụi hoặc khăn khô lau sạch những vệt bụi ở trên bề mặc cũng như các ngóc ngách của ghế.
  • Cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn mềm ẩm rồi nhẹ nhàng lau sạch toàn bộ bề mặt sofa.
  • Lau lại bằng khăn khô. Bạn hãy lặp đi lặp lại quá trình trên cho đến khi sofa đã hoàn toàn sạch.

Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa

Những lưu ý khi giặt sofa tại nhà

Khi vệ sinh sofa tại gia bạn cũng nên lưu ý một số điều để đảm bảo độ bền và chất lượng của sofa.
  • Để kéo dài tuổi thọ của sofa, bạn nên giặt sofa 6 tháng một lần.
  • Nên thường xuyên quét, hút bụi và xử lý nhanh những vết bẩn mới.
  • Sử dụng những loại khăn ướt, khăn mềm để lau sofa nhằm tránh cho sofa bị những vết xước.
  • Nếu những vết bẩn quá cứng đầu hoặc cũ thì nên tìm những đơn vị chuyên vệ sinh sofa để giải quyết nhằm đảm bảo chất lượng cho sofa.
  • Lưu ý thẻ trên sofa để chọn cách vệ sinh tốt nhất. Nếu là X thì nên tìm những đơn vị vệ sinh uy tín để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sofa.

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

4.75 sao của 2246 đánh giá
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa
Những trường hợp bạn nên bọc lại ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409