Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mua sofa không hề đơn giản, đặc biệt là sofa da. Để chọn được một bộ sofa chất lượng nhất, bạn cần phải căn cứ vào những tiêu chí nhất định để mua được sản phẩm thực với đúng số tiền bỏ ra.

Đối với một bộ sofa, yếu tố cơ bản để khẳng định chất lượng là dựa vào chất liệu, độ bền, thương hiệu,…của bộ sofa. Dù bạn là người đã có kinh nghiệm hay mới đi mua lần đầu thì cũng nên lưu ý lựa chọn sofa chất lượng thông qua các tiêu chí sau:

Các tiêu chí lựa chọn một bộ sofa da bò chất lượng cao

Chất liệu bề mặt ghế

Chất liệu của bộ sofa quyết định 70% đến giá thành của chúng. Đặc biệt là đối với sofa da bò thật, ghế dài thì yếu tố này có thể lên đến trên 80%. Đó là chưa kể đến trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm ăn bất chấp uy tín để lấy lợi nhuận. Điều này dẫn đến người mua chịu thiệt thòi và rất khó chịu khi phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng sản phẩm nhận được chỉ là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò

Để phân biệt da bò thật và da bò giả, bạn cần lưu ý da bò thật trông có độ bóng tự nhiên, qua thời gian dùng sẽ càng bong sáng. Nếu tinh mắt, bạn thậm chí còn có thể nhìn thấy những lỗ chân lông nhỏ ở trên bề mặt da nữa đấy. Bạn cũng có thể bọc ghế sofa da lại nếu bộ ghế sofa của mình đã quá cũ, tuy nhiên nên chú ý đến những điêu sau:

Độ bền của khung và lò xo

Phần lò xo quyết định đến độ chắc chắn và độ bền, độ đàn hồi của bộ sofa khi sử dụng. Một chiếc lò xo tốt là khi ngồi xuống sẽ không phát ra tiếng kêu hoặc rung lên. Còn phần khung của ghế thường được làm bằng gỗ tự nhiên, độ bền và độ chắc chắn rất cao.

Về phần nệm ghế, bạn có thể tự cảm nhận được bằng cách ngồi thử, nệm ghế phải không được quá cứng hoặc quá mềm. Ghế khi ngồi xuống rồi đứng dậy sẽ phải nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, vừa tạo thẩm mỹ vừa không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi.

 

Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò

 

Thương hiệu sofa

Những thương hiệu sofa nổi tiếng và lâu năm sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm về chất lượng sản phẩm hơn nhờ uy tín xây dựng trong nhiều năm và phản hồi tốt của khách hàng. Thêm vào đó là những chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, bảo hành,… luôn luôn mong muốn mang lại những lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Chưa hết, những thương hiệu nổi tiếng thường sẽ có rất nhiều cơ sở, hệ thống và mẫu mã đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

 

Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò

 

Một số kiểu bàn ghế phòng khách cao cấp đang thịnh hành hiện nay

Dưới đây Nội Thất VINACO sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số kiểu bàn ghế phòng khách cao cấp đang thịnh hành hiện nay. 
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp bằng gỗ tự nhiên
 
Hiện nay, xu hướng lựa chọn những món đồ nội thất tự nhiên đang trở nên phổ biến và được khách hàng lựa chọn nhiều. Không ngoại lệ, mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp bằng gỗ tự nhiên hiện đang rất được ưa chuộng và yêu thích. Bởi nguồn gốc gỗ quý và tự nhiên, mang đến nét đẹp thuần khiết, sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách cùng với đó là độ bền sản phẩm tương đối cao, gần như vĩnh cửu theo thời gian.
 
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp sofa da
 
Bàn ghế phòng khách cao cấp sofa da là một trong những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Các kiểu dáng thiết kế sofa da hiện đại được cải tiến với nhiều tone màu sắc phong phú, đa dạng, chất liệu da cao cấp được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và vô cùng tinh tế, mang tính thời thượng. Mang đến cho bạn không gian nổi bật hơn.
 
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp sofa vải
 
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế để bài trí cho không gian phòng khách thì mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp sofa vải chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với nét đẹp thuần túy, đơn giản và thanh lịch, hiện đại. Mang lại cảm giác êm ái, thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, sofa vải cũng có một số nhược điểm mà bạn cần phải lưu ý khi quyết định chọn mua: sản phẩm này rất dễ bám bụi, dính bẩn, cần được vệ sinh thường xuyên, một vài chất liệu vải có thể bị bông xù hoặc không còn giữ được màu sắc bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, hiện nay sofa vải sở hữu rất nhiều mẫu thiết kế cùng chất liệu vài được cải tiến và có thể khắc phục được các nhược điểm trên nên được rất nhiều khách hàng đón nhận. 
 
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp phong cách hiện đại 
 
Bàn ghế phòng khách cao cấp phong cách hiện đại thường sử dụng nguồn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao, kết hợp với lớp đệm ghế để tạo nên phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Những mẫu bàn ghế này sở hữu kiểu dáng thiết kế đa dạng từ gọn gàng, thanh mảnh đến những kích thước lớn, phù hợp với nhiều không gian nên được khá nhiều giá chủ lựa chọn để bài trí.
 
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp phong cách tân cổ điển
 
Mẫu bàn ghế phòng khách cao cấp phong cách tân cổ điển được thiết kế mang trong mình vẻ đẹp xen lẫn giữa nét đẹp cổ điển, quyến rũ bởi những đường cong uốn lượn cùng những họa tiết mềm mại, nhưng vẫn phảng phất hơi thở của thời đại bởi đường nét tự nhiên, đơn giản. Phong cách tân cổ điển thường được thiết kế trên các gam màu sáng, tươi mát: Trắng, xanh ngọc, be… 
 

Chúc các bạn thành công và lựa chọn được bộ sofa ưng ý!

4.75 sao của 1097 đánh giá
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
Những tiêu chí khẳng định chất lượng của một bộ sofa da bò
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409