Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đã từ lâu ghế sofa đã trở thành một món nội thất tất yếu, một yếu tố không thể thiếu trong không gian phòng khách khi chúng giúp mang đến những giá trị tiện nghi nhất cho cuộc sống gia đình và đặc biệt chúng sẽ tạo điểm nhấn quan trọng trong việc bố trí nội thất phòng khách giúp căn phòng chúng ta trở nên hài hòa và hiện đại hơn. Bạn thấy đấy bên cạnh chất liệu ghế sofa thì màu sắc chính là một trong những giá trị quan trọng quyết định ghế sofa có đẹp hay không đó cũng chính là một trong những lý do hàng đầu thúc đẩy khách hàng lựa chọn mẫu ghế này, có được một chiếc ghế sofa với màu sắc yêu thích sẽ tạo nên cuộc sống muôn màu cho gia đình. Hôm nay với bài viết này nội thất Vinaco sẽ gửi đến các bạn những chiếc ghế sofa vải với các gam màu đang thịnh hành trên thị trường và chiếm một lượng lớn lòng tin yêu của khách hàng hiện đại.

Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Top những màu sắc sofa được ưa chuộng hiện nay

Sofa vải màu hồng pastel

Những gam màu pastel được biết tới là một màu sắc của sự ngọt ngào và cực kỳ đáng yêu, mang đến cho không gian trở nên đầy sự mộng mơ giữa những màu sắc mang lại cho gia đình bạn. Không những vậy mà còn có thêm sự thú vị trong phối hợp nội thất như bọc ghế sofa, gối, tủ, kệ, thảm,… cũng góp phần đem lại sự hài hoà dành cho phòng khách của bạn đó. Với màu hồng pastel sẽ tạo ấn tượng về sự trẻ trung, mềm mại và nữ tính, tone màu hồng và hồng phấn sẽ là lựa chọn số 1 của những cô nàng mộng mơ. 
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Phòng khách với sofa hồng và cộng hưởng với bức tường trắng ngọt ngào sẽ là một tác phẩm sáng tạo giá trị, bạn có thể phối hợp với những sắc độ tương tự cho phụ kiện giúp căn phòng như được bừng sáng nhưng phải chú trọng đên màu sắc bọc ghế sofa của bạn đấy nhé.

Ghế sofa vải màu xám

Mỗi một màu sắc ghế sofa đẹp biểu trưng cho tính cách, sở thích cũng như sự hài hòa cho không gian tổng thể. Với sắc màu xám ta có thể chọn cho mình các mẫu ghế sofa màu xám lông chuột, sofa màu ghi xám, sofa màu xám trắng đều tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm sang trọng, ấm áp vừa thanh lịch, vừa tinh tế. Gam màu xám cho ta sự trầm ấm làm cho phòng khách trở thành một nơi thư giãn, dễ chịu nhờ sắc thái nhẹ nhàng, không quá trầm hay sặc sỡ. Khi kết hợp với những chiếc gối đệm có màu sắc nổi trội như màu vàng sẽ tạo cho căn phòng thêm sống động hơn mà không ra vẻ sến súa rối mắt.
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ghế sofa vải màu kem

Khi lựa chọn ghế sofa vải gam màu kem bạn sẽ nhận thấy được sự nhẹ nhàng và kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất khác. Điều đặc biệt hơn là ghế sofa gam màu này phù hợp với nhiều không gian sống từ phòng khách hay phòng ngủ đều có thể đặt được. Việc bọc ghế sofa vải bằng màu kem sẽ khiến cho căn nhà trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Có nhiều cấp độ màu sắc khác nhau, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn như trắng kem, kem vani, kem tươi, kem đậm…cho dù là cấp độ nào cũng sẽ làm bạn hài lòng.
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ghế sofa vải màu xanh dương

Những gam màu tươi sáng luôn rất thích hợp cho không gian nội thất hiện đại. Với việc bọc gam màu xanh dương cho bộ ghế sofa chắc chắn là gợi ý hoàn hảo biến không gian của bạn trở nên thật sinh động và cuốn hút, đặc biệt đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách gia đình, khi nhìn vào cũng sẽ làm dịu mắt đở mệt mỏi. Nếu bạn là một người yêu thích sự tươi trẻ và năng động thanh lịch thì chắc chắn gam màu xanh dương sẽ không làm bạn thất vọng. 
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ghế sofa vải màu tím

Màu tím mộng mơ của ghế sofa phòng khách được tạo ra chủ yếu dành cho những cặp đôi đang yêu hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Nó tạo ra một bầu trời mơ ước sự mộng mơ trong phòng khách cho các cặp đôi. Ghế sofa với tông màu tím mang đến sự son sắt, thể hiện một tình yêu thủy chung khiến cho tìm cảm họ sâu sắc hơn. Màu tím cũng vô cùng lãng mạng và là điểm nhấn cực kỳ cho căn phòng của bạn. Trong xã hội hiện đại những màu sắc như tím đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hơn vì độ trẻ trung và thơ mộng không còn sến súa như những nhận định ngày xưa.
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Hiện nay, ghế sofa phòng khách có nhiều tông màu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Tùy thuộc vào mỗi không gian mà có thể chọn được màu sắc phù hợp nhất và hài hòa với không gian. Trên đây là tổng hợp các tông màu được yêu thích nhất trong dòng ghế sofa. Tại nội thất Vinaco chúng tôi cung cấp các loại vải bọc ghế sofa chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn hãy liên hệ ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé.
4.75 sao của 2026 đánh giá
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Những Màu Sắc Sofa Vải Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409