Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Không gian phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đón tiếp khách cũng là nơi các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau. Bạn muốn có một không gian phòng khách đẹp, thì mỗi gia đình nên sở hữu bộ sofa đảm bảo về thẩm mĩ và cả chất lượng đều này làm cho không gian phòng khách trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Tuy nhiên việc bảo quản và duy trì được đẹp và bền theo thời gian lại có rất nhiều người không để ý đến. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý khi sử dụng ghế sofa để tối ưu hóa thời gian sử dụng.
 

Những nguyên nhân chủ yếu khiến ghế sofa cũ và làm giảm thẩm mỹ

Mua phải sofa rẻ tiền, chất lượng kém nên tuổi thọ sofa không cao. Vì thế thời gian sử dụng sẽ thất đi rất nhiều chỉ được 1 đến 2 năm sẽ bị xẹp, bong tróc và phai màu. Để khắc phục tình trạng đó chúng ta nên lựa chọn mẫu sofa vừa túi tiền tại những nơi uy tín và nội thất.
Trong quá trình sử dụng sofa không chú ý vệ sinh và bảo quản đúng cách khiến sofa bị bám bẩn rất khó khi ta muốn vệ sinh sofa.  Bạn nên thường xuyên lau chùi ghế sofa da phòng khách ít nhất 1 tuần 1 lần nhằm loại bỏ những hạt bụi bám trên ghế sofa. Trong quá trình lau chùi, bạn nên sử dụng những chiếc khăn khô.
Tốt nhất là bạn nên giặt ghế vệ sinh tổng thể 1 năm 1 lần và phải vệ sinh thật kỹ càng và sạch sẽ.
 
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa – Nội thất VINACO
 
Thường xuyên đặt vật có độ nặng lê sofa khiến độ đàn hồi sofa giảm sút. Thú cưng hay những vật sắc nhọn cào và xượt lên bề mặt ghế sofa,… Sử dụng sofa với thời gian lâu khiến nó trở nên sờn cũ, có một số vị trí bị bong tróc và phai màu. 
Đối với những trường hợp như thế chúng ta sẽ thay đổi diện mạo bộ ghế sofa của mình bằng cách tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa để khôi phục lại diện mạo hoặc tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách của mình.
Để chó sofa tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn, khi người có nhiều mồ hôi thì không nên ngồi lên ghế sofa, vì nó làm cho sản phẩm bị phai màu và giảm tuổi thọ. Với ghế sofa nỉ thì độ ẩm cao, bụi bẩn và mồ hôi chính là tác nhân chính gây ra hiện tượng nấm mốc. 

Các bước để vệ sinh ghế sofa tốt hơn

Vệ sinh ghế sofa nỉ

Khi sử dụng ghế sofa nỉ muốn giữ cho nó luôn êm ái và bền màu thì nên sử tháo rời và sử dụng loại bột giặt tốt để làm sạch. 
Bạn nên lau chùi, hút bụi 1 tuần 1 lần và vệ sinh ghế sofa định kỳ 4 tháng 1 lần hoặc sớm hơn nếu ghế sofa nhà bạn đặt ở nơi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn. Cách vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà rất đơn giản và không tốn quá nhiều chi phí, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn phải hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sofa. Nếu không có máy hút bụi, bạn có thể dùng khăn ẩm trải lên ghế, dùng gậy đập lên trên để bụi bẩn bám vào khăn. 
  • Bước 2: Chuẩn bị một chậu nước ấm rồi cho vào một ít dung dịch tẩy rửa, đánh đều lên đến khi có bọt.
  • Bước 3: Dùng bàn chải lông mịn để chà sạch toàn bộ bề mặt ghế. Đánh bề mặt ghế lên bọt và để ít phút.
  • Bước 4: Sau khi các vết bẩn bị đánh tan hoặc cọ mờ đi, dùng khăn ẩm lau sạch lớp bọt bám trên ghế.
  • Bước 5: Bạn nên đặt ghế sofa ở nơi thoáng mát, hong gió tự nhiên hoặc dùng quạt, máy sấy để làm khô ghế. Tuyệt đối không phơi ghế dưới ánh nắng mặt trời.
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa – Nội thất VINACO
 
Dù dùng phương pháp vệ sinh ghế sofa nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên bảo quản và giữ gìn ghế sofa nhà mình, tốt nhất nên sử dụng bọc ghế sofa để ghế được sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh hơn.
Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo ghế có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của Nội thất VINACO.

Vệ sinh ghế sofa da

Còn với sofa da muốn vệ sinh và chăm sóc tốt thì cách tốt nhất là nên sử dụng dung dịch chuyên dụng
  • Bước 1: dùng máy hút bụi làm sạch bụi bẩn từ các khe rảnh, nên sử dụng máy hút bụi dành riêng cho việc vệ sinh ghế sofa.
  • Bưới 2: lau các vết bẩn trên bề mặt ghế sofa bằng khăn mềm, không nên tác động mạnh hoặc dùng khăn cứng để tiếp xúc lên bề mặt ghế.
  • Bước 3: sử dụng dung dịch chuyên dụng để xử lý các vết bẩn bấm trên ghế sofa.
  • Bước 4: để ghế sofa khô hẳn mới mang sử dụng. Có thể sấy bằng quạt hoặc để khô tự nhiên đều được.
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa – Nội thất VINACO
 
Nếu sofa bạn gặp phải tình trạng hư hổng quá nhiều thì có thể tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ.
Đặc biệt, bạn cần phải bảo quản ghế sofa ngay cả khi không sử dụng. Nếu bạn có một chuyến công tác dài ngày và không ở trong căn hộ của mình thì cũng nên bảo quản ghế để mang tới sofa và sạch sẽ khi quay về nhà. Nên sử dụng những tấm vải sạch để phủ lên ghế tránh bụi bẩn và ẩm mốc trong thời gian không sử dụng.

Ưu điểm của việc bọc ghế sofa tại VINACO

Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi bọc lại so với việc đi mua và thay mới bộ ghế mới
Đảm bảo thời gian hoàn thiện theo đúng tiến độ và chất liệu khách hàng đã chọn. 
Mẫu chất liệu phù hợp với từng loại giá khách hàng chọn. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc để phù hợp với không gian phòng khách.
 
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa – Nội thất VINACO
 
Dịch vụ bọc ghế tại nhà nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi.
 
 
5.05 sao của 1677 đánh giá
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa
Những lưu ý khi sử dụng ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409