Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay, dịch vụ bọc ghế sofa nỉ được rất nhiều người biết đến và lựa chọn nhờ vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, tinh tế của nó. Nếu bạn là người theo phong cách hiện đại nhưng lại thích một nét đẹp giản dị, không cầu kỳ thì một chiếc sofa nỉ sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đặt một chiếc sofa nỉ kết hợp với nội thất trong không gian phòng khách cho thêm đường nét tinh tế, thẩm mỹ cao

Dưới đây là những lưu ý khi chọn bọc ghế sofa nỉ 

Ưu điểm của bọc ghế sofa nỉ

Bọc ghế sofa nỉ sẽ giúp sofa trở nên mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấp ám cho mùa đông lạnh giá. Giá cả của nó cũng rẻ hơn các chất liệu làm sofa khác, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Một trong những ưu điểm nổi bật của ghế sofa đơn bọc nỉ so với các chất liệu khác đó là sở hữu nhiều mắc sắc, họa tiết, hoa văn phong phú, đa dạng. Mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Kể cả những khách hàng khó tính nhất.Vải giặt nhanh khô, nhẹ nhàng. Cấu tạo lớp vải nỉ gồm nhiều sợi đan xem => tạo thành các lỗ khí giúp hấp thụ nhiệt và có độ thông thoáng hơn sofa da
Ngoài ra, chất liệu nỉ cao cấp còn rất phù hợp với trẻ nhỏ, hay những khách hàng có làn da nhạy cảm,dễ bị dị ứng.Khi bọc ghế sofa nỉ, khách hàng có thẻ sử dụng thoải mái mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề nào xảy ra với làn da. Đồng thời còn cho người dùng có những thời gian thư giãn thoải mái trong căn nhà nhỏ của mình.
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà

Nhược điểm của bọc ghế sofa nỉ

Chất liệu nỉ dễ thấm nước, dễ bám bẩn, mùa hè khi ngồi sẽ tạo cảm giác bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa. Vệ sinh sofa nỉ khá phức tạp. Thường cần sử dụng đến các dịch vụ vệ sinh riêng biệt chuyên nghiệp khá tốn kém.
Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này của sofa vải nỉ. Bạn có thể chọn những mẫu sofa có đệm ngồi và tựa lưng rời, vỏ bọc có thể tháo rời để dễ dàng giặt giũ, vệ sinh.

Những điều cần biết về bọc ghế sofa nỉ

Các loại ghế sofa được bọc bằng chất liệu nỉ hoặc nhung: tương tự như sofa vãi, chất liệu nhung, nỉ tương đối bền, nhưng sau khoảng 2-4 năm các bộ sofa này sẽ dễ dàng bị sờn và bạc màu làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Một điều cũng cần phải hết sức lưu ý đối với những người đang sở hữu các loại sofa bằng nỉ hay nhung này là nếu lỡ tay hay sơ ý làm đổ nước lên ghế sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề về ẩm móc hay mùi khó chịu khiến các gia chủ phải thay mới bộ ghế.
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà

Các loại vải nỉ bọc sofa phổ biến nhất hiện nay

Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà

Vải nỉ bọc sofa từ sợi Linen

Trong các loại vải nỉ thì sợi Linen có ưu điểm hơn cả. Nổi bật là ưu điểm hấp thụ độ ẩm rất cao. Chất liệu này thường được chọn cho những bộ sofa sang trọng. Sơ Linen có khả năng chống xù và rất bền màu trong quá trình sử dụng.

Vải nỉ bọc ghế sofa từ sợi tự nhiên

Chất liệu vải sợ tự nhiên có ưu điểm là rất mịn màng. Các mẫu sofa làm từ chất liệu này đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, gia đình có người già và trẻ nhỏ rất thích mẫu sofa làm từ chất liệu này. Sản phẩm mang đến sự êm ái, thân thiện với cơ thể và môi trường xung quanh.

Các loại vải bọc ghế sofa từ sợi len

Sofa được làm từ sợi len có ưu điểm lớn là chống thấm nước. Đặc biệt, chất liệu vải len rất bền, chống bạc màu và chống nhăn. Nếu sợi len được pha thêm sợi nhân tạo tăng khả năng làm sạch, vệ sinh trong khi sử dụng. Bạn chỉ cần chú ý nếu sofa vải len cao cấp bị bẩn thì cần làm sạch ngay.

Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà

Các loại vải nỉ bọc ghế sofa cao cấp từ sợi Ramie – vải gai

Một trong những chất liệu vải cũng được ưa chuộng để làm sofa đó là vải gai. Ưu điểm của chất vải này là có khả năng chống bám bụi bẩn, hấp thụ độ ẩm cực kỳ tốt. Các chuyên gia nội thất đánh giá vải gai tự nhiên bền hơn sợi cotton gấp 8 lần.

Cách vệ sinh và bảo quản sofa vải nỉ

Vệ sinh sofa định kỳ

Những bộ sofa nỉ thường dễ bám bụi và các sợi lông nhỏ hơn ghế da nên việc duy trì việc vệ sinh là cần thiết. Mỗi tuần bạn nên lau chùi sofa 1 lần để bớt các bụi bẩn và nhớ chú ý các góc cạnh, những vết bẩn còn kẹt lại trong kẽ ghế và các sợi vải. Bạn có thể dùng máy hút bụi, khăn khô để vệ sinh. Không nên dùng khăn ướt vì chúng dễ ngấm vào bên trong. Duy trì thói quen này, bạn sẽ giữ cho tuổi thọ của sản phẩm được cao hơn và đẹp hơn rất nhiều.
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà

Cách khử mùi sofa

  • Sau một thời gian sử dụng, với đặc tính thấm hút của vải nỉ mà sofa sẽ có mùi cơ thể hoặc mùi bụi bẩn khiến bạn sử dụng không còn được thoải mái như lúc ban đầu. Vì vậy, việc khử mùi ghế là điều cần thiết, nhất là khi có ai đó tới chơi nhà. tuy nhiên nhiều bạn sai lầm khi chọn sử dụng các loại tinh dầu, nước hoa nhằm át đi mùi hôi đó và việc đó thường phản tác dụng. Bạn có thể sử dụng một vài giọt hương liệu với mùi mà bạn thích vào bông gòn rồi quấn lại trong khăn giấy, nhét vào phía sau các chiếc gối trên sofa, hương thơm của chúng sẽ từ từ xua đi mùi khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải, thảm đều được.
  • Giặt sofa vải nỉ đúng cách
  • Để giặt tẩy đúng cách sofa vải nỉ, chúng ta chia ra các loại bám bẩn khác nhau để có cách giặt tẩy phù hợp. Khi bọc ghế sofs dính bụi bẩn dùng bàn chải mềm phủ nhẹ toàn bộ bề mặt. Nếu dính vết dầu mỡ phải dùng xăng lên vết ố và tẩy khô.Bọc sofa vải nỉ bị dính vết đồ ăn ta phải Dùng cồn đổ lên vết dơ, dùng giấy thấm dầu thấm cho vết bẩn thấm sang giấy. Sau đó giặt vải bọc với xà phòng.Sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi, để 2-3 phút rồi lau sạch bằng khăn ẩm. Làm khô bằng quạt hay máy sấy tóc.
Lưu ý: hạn chế dùng các chất tẩy rửa mạnh sẽ làm ghế bay màu, chất liệu bên trong sẽ biến đổi.

Địa chỉ bọc sofa nỉ tại nhà chất lượng tại Hà Nội

Khi bạn muốn làm mới lại chiếc ghế sofa của mình khi chúng đã xuống cấp và quá cũ kĩ. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một bộ ghế sáng đẹp như mới. Đừng ngừng ngại hãy liên hệ ngay cho công ty VINICO để đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của công ty có thể đến ngay tận nhà của quý khách hàng để tư vấn và thay mới hoặc hồi phục đệm ghế và bọc ghế sofa tại nhà về tình trạng ban đầu. 
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà
 
Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của VINACO với nhiều mẫu vải nỉ độc đáo và cá tính từ những vải nỉ bọc ghế cao cấp đến loại thông thường, luôn đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả với giá thành hợp lí. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trọn vẹn không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng và sạch sẽ.
4.85 sao của 1621 đánh giá
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà
Những lưu ý cần biết khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa nỉ tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409