Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những lợi ích bọc ghế sofa chúng ta nên biết

Ghế sofa là một trong những chiếc ghế được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây được xem là loại ghế có hình dáng và màu sắc hiện đại và hài hòa, mang đến những giá trị quyền lực cho người sử dụng. Nhưng vỏ bọc ghế sofa rất nhanh bị xuống cấp khi chúng ta sử dụng nhiều. Ghế sofa thường được bọc bằng vải nỉ hoặc da, những chất liệu này làm cho ghế sofa có giá trị sử dụng lâu dài và thu hút sự chú ý đặc biệt từ người khác. Để giữ gìn và bảo quản những chiếc ghế sofa được lâu hơn chúng ta nên bọc ghế sofa thường xuyên.

Xem thêm: Cách làm sạch và bọc lại ghế sofa của Vinaco 

Khi nào chúng ta nên bọc ghế sofa?

Đừng đợi đến khi những chiếc ghế của bạn đã bị ẩm mốc hoặc rách nát mới phải đi bọc lại ghế sofa. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bông bên trong nếu chúng ta không đi bọc kịp thời.Thời gian chúng ta nên đi bọc lại ghế sofa tốt nhất là 1 năm 1 lần. Việc làm này giúp chúng ta bảo vệ được chất lượng của ghế. Mang đến vẻ đẹp mới cho chiếc ghế như những ngày đầu tiên sử dụng. Chúng ta không cần phải tốn tiền để sắm thêm những chiếc ghế mới, tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.Một chiếc ghế sofa xuống cấp và rách nát sẽ gây nên sự khó chịu trong không gian sống của chúng ta. Mọi vật trong phòng phải hài hòa với nhau, một chiếc ghế đã cũ nát sẽ kéo theo giá trị của các món đồ khác xuống.

sofa vinaco

Những thay đổi bất ngờ khi bọc ghế sofa

Có thể chúng ta không biết bên trong những lớp nỉ, lớp da của ghế sofa lâu không được vệ sinh sẽ có rất nhiều vi khuẩn gây bệnh, những loại vi khuẩn đó sẽ gây ngứa hoặc dị ứng ngoài da. Việc thay đổi những lớp bọc mới giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của những người thân trong gia đình.Mặt khác, màu sắc của đồ vật ảnh hưởng ít nhiều đến phong thủy của gia chủ. Thay bọc sofa mới sẽ mang lại may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống của chúng ta.

Với kinh nghiệm thay áo mới cho hàng nghìn chiếc ghế sofa trên địa bàn thành phố Hà Nội, Vinaco đã mang lại những thay đổi bất ngờ trên con đường làm ăn của nhiều khách hàng. Những lớp bọc mới sẽ tạo ra những niềm vui, tâm trạng thoải mái cho mọi người, cũng là nguồn cảm hứng tích cực cho công việc và cuộc sống.Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những chiếc ghế đẹp nhất nhưng ít tốn kém chi phí nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của chúng ta.

sofa vinaco

Điểm nổi bật của dịch vụ bọc ghế văn phòng sofa ở Vinaco

  • Chỉ dẫn tất cả về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hoàn toàn miễn phí cho người dùng
  • Thi công bọc ghế nhanh gọn
  • Bọc ghế nhanh nhất, chất lượng tôt nhất
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu để quý người dùng lựa chọn
  • Kiểu vải bọc của chúng tôi là hàng có nguồn gốc rõ ràng
  • Dịch vụ bảo hành kèm theo lên tới 2 năm

sofa vinaco

Các bước bọc ghế văn phòng sofa

  • Xem xét tỉ mỉ bộ ghế cần bọc
  • Hướng dẫn cho người dùng lựa chọn chất liệu và màu sắc vải bọc
  • Thi công bọc ghế văn phòng sofa tại cơ quan của quý khách hoặc vận chuyển về cty của chúng tôi
  • Bàn giao thành phẩm cho người dùng.

Mức phí bọc ghế sofa văn phòng ngay tại Hà Nội

Tùy vào việc người dùng chọn chất liệu vải bọc, tùy thuộc vào kích thước ghế cần bọc của người sử dụng mà có một mức giá phù hợp.
 
bọc ghế sofa vinaco

Vì Sao Nên Chọn Bọc Lại Ghế Sofa Của Vinaco

Sau thời gian sử dụng lâu việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn rất dễ hiểu. Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại Vinaco chắc chắn sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được hoàn toàn như mới và không lo về mặt giá cả, độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu bọc lại ghế sofa của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn tỉ mỉ nên chất lượng đảm bảo, với màu sắc đa dạng chắc chắc khách hàng sẽ có được bộ sofa đẹp với độ bền cao và như mới, đặc biệt hơn là cực kì an toàn cho người sử dụng.Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Vinaco có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian.
 
sofa vinaco
 
Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới.Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vải bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
 
4.65 sao của 2100 đánh giá
Những lợi ích bọc ghế sofa chúng ta nên biết
Những lợi ích bọc ghế sofa chúng ta nên biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409