Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và nổi bật hơn với những đồ trang trí được sắp xếp theo ý tưởng thiết kế riêng theo một phong cách mà ta định hình từ trước. Mỗi một vật dụng sẽ đảm nhiệm một vai trò nhất định và góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian sinh hoạt chung đặc biệt các vật dụng của không gian phải được liên kết lại với nhau tránh tình trạng các vật dụng rời rạc không mang một ý nghĩa nào cả. Ghế sofa là một phần không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình Việt.

Công dụng của việc trang trí nội thất

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình gặp gỡ và sum họp lại với nhau đây cũng nơi nơi tiếp khách. Vậy nên việc tạo không gian phòng khách sẽ tạo nên sự nổi bật nến bạn vẻ có vẻn vẹn bộ bàn ghế uống nước và và một vài vật để giải trí như tivi thì nó sẽ trở nên vô cùng đơn điệu. Với cách định hình phpng cách trang trí sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh và đẹp hơn. Đơn giản là sự kết hợp hài hòa của bộ ghế sofa với bình gốm đựng hoa hay tủ sách kết hợp với một số vật lưu niệm như khung hình, đồng hồ cát... hay trên trường có đồng hồ, ảnh canva, ảnh gia đình... không gian phòng bạn sẽ trở nên nghệ thuật và hết trống trải hơn.
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco
 
Những màu sắc được phối hợp với nhau từ những đồ trang trí sẽ làm nổi bật không gian sinh hoạt chung của gia đình. Những bức tranh, những bức tượng, phù điêu hay chiếc đèn chùm pha lê… sẽ khiến cho mọi thành viên của gia đình đều muốn đắm mình trong không gian này.
Nhìn vào phòng khách của bạn, người ta có thể biết được người chủ nhà là người có gu thẩm mỹ tốt hay xấu và tiềm lực tài chính cũng như vị thế xã hội như thế nào. Trang trí phòng khách sẽ là một trong những yếu tố đầu tiên giúp cho bạn thể hiện được đẳng cấp và vị thế của mình với khách tới chơi nhà. Bên cạnh đó khi nhà có không gian ta yêu thích cũng sẽ giúp cảm giác thoải mái các thành viên cũng sẽ yêu và muốn trở về nhà hơn.
Những đồ trang trí nội thất với nhiều thể loại khác nhau từ hiện đại tới cổ điển sẽ giúp cho phòng khách mang đậm nét tính cách của gia chủ. Việc kết hợp hài hòa từng chi tiết trang trí nhỏ sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Những vật dụng vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có giá trị kinh tế cao sẽ thể hiện được vị thế của chủ nhà trong mắt bạn bè, khách hàng.

Vậy nên làm thế nào để có được không gian phòng sang trọng? Cùng tìm hiểu một số lưu ý để giúp ta trang trí nội thất đơn giản nhưng hiệu quả?

 
Đây là một số lỗi thường mắc phải nhất khi trang trí phòng khách

Không lập kế hoạch

Lập kế hoạch sẽ giúp ta hoàn thành đúng và đủ các tiêu chí mà đề ra từ trước. Ta thường ít sẽ đến việc lập kế hoạch cho việc trang trí nhà cửa, nhất là việc bạn muốn trang trí lại không gian. Ta thường nghĩ đây là việc làm không cần thiết, đây là một suy nghĩ sai lầm, khi lên kế hoạch sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn vật dụng cần thiết, phát hiện những sai sót, tránh được những phấn khích mua sắm những món đồ không cần thiết.

Lạm dụng quá nhiều vào các vật trang trí

Phòng khách là nơi bạn đón tiếp những vị khách, nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, đây chính là bộ mặt đại diện cho cả nhà khi tiếp khách hơn thế nữa  đây cũng là không gian bạn trưng bày bất cứ những gì bạn muốn cũng chính vì thế mà nhiều người không cần biết chúng có hài hòa không, thẩm mỹ không chỉ cần thích là trưng bày lên hết, việc quá lạm dụng những đồ trang trí đôi khi sẽ làm diện tích của các phòng nhỏ lại trở nên bừa bãi hỗn độn rất mất mỹ quan khi nhìn vào. Bạn chỉ cần bộ ghế sofa, một chiếc kệ tivi, một bàn trà và vài thứ trang trí bổ sung như thảm, tranh để làm nổi bật được không gian sống. Một không gian hài hòa, thẩm mỹ không nhất thiết phải bày lên đó nhiều thứ có giá trị, chỉ cần bạn thất chúng đẹp, thoải mái và tiện nghi nhất.
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco

Không lựa chọn kích thước

Lỗi này khá nhiều người mắc phải, trước khi đi tham khảo thị trường chỉ lên mạng xem mẫu mã nhưng không nghĩ tới việc kích thước nào phù hợp với căn nhà của mình, đến khi được tư vấn lại phải đo lại phòng và tới nơi bán một lần nữa, như vậy mất rất nhiều thời gian cho bạn đi lại, vì thế cần chuẩn bị trước khi đi mua nội thất. Như những mẫu sofa văng, sofa góc,… ngoài việc tìm mẫu mã thì bạn cần chú ý tới kích thước để mua được sản phẩm chuẩn nhất cho gia đình.
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco
 

Chạy theo xu hướng

Cũng giống thời trang ngành nội thất cũng cần cập nhật xu hướng để thấy được sự phát triển của các sản phẩm tuy nhiên mỗi lần trang trí, thiết kế chúng ta lại bỏ ra chi phí không hề nhỏ vì thế để không bị tốn quá nhiều tiền, công sức để thường xuyên thay đổi thì hãy lên kế hoạch trang trí không gian theo ý thích của bạn, tham khảo những người có chuyên môn cẩn thận trước khi mua sắm đồ dùng.
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco
 
Trên đây là một số lỗi cơ bản mà ta thường gặp phải nhất khi trang trí nhà. Hi vọng với những kinh nghiệm mà Nội thất Vinaco chia sẻ sẽ giúp ích các bạn trong việc trang trí nhà ở nói chung và phòng khách nói riêng.

Chọn màu sofa như thế nào là phù hợp?

Một số lưu ý để chọn màu ghế sofa phù hợp với không gian gia đình
Sự đang dạng về màu sắc cũng như mẫu mã đã làm khách hàng để cân nhắc lựa chọn của mình rất nhiều về nên chọn mẫu nào? Màu gì cho đẹp? 
Đầu tiên để chọn được mẫu sofa đẹp thì nên xác định được phong cách mà bạn định hình cho không gian phòng cách, có thể là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay không gian đơn giản tinh tế. Việc chọn phong cách rất ảnh hưởng đến màu sắc như bạn chọn không gian phòng theo lối cổ điển nhưng lại mẫu sofa tối giản nên đã làm mất đi không gian đã định hình.
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco
 
Việc không gian phòng cũng là một trong những lưu ý lớn để chúng ta chọn màu sắc phù hợp tạo không gian rộng rãi tránh ngộp ngạt cho căn phòng. Đối với không gian phòng khách nhỏ chúng ta nên chọn màu sắc trắng, hoặc trung tín để tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế. Đối với không gian phòng khách rộng nên chọn màu sắc trầm lại để tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

Lựa chọn chất liệu sofa

Việc lựa chọn mẫu chất liệu cũng rất quan trọng. Dù chọn sofa màu sắc bắt mắt, trung tính hay có hoa văn thì chất liệu vải bọc sofa sẽ có tác động rất lớn tới tổng thể căn phòng, vì vậy hãy lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo nó hợp với phong cách của bạn. Những chất liệu tự nhiên thường dễ bị bay màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời, do vậy hãy lựa chọn vải bọc làm từ chất liệu tổng hợp cho sofa đặt gần cửa sổ. 
 
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất – Nội thất Vinaco
  
Với những gia đình bận rộn hay có nuôi con nhỏ, thú cưng thì nên ưu tiên các loại vải có thể dễ dàng làm vệ sinh hay làm sạch bằng máy giặt. Tốt nhất bạn nên chọn sofa với phần vỏ bọc rời để có thể tháo ra giặt lại mà không cần tốn tiền thuê dịch vụ. Tuy vậy nếu chúng ta muốn thay đổi vỏ bọc của sofa có thể tòm đến dịch vụ bọc ghế sofa để thay đổi diện mạo hay chất liệu bọc.

Sofa nhà bạn đã cũ? Bạn cần thay lại diện mạo?

Để đáp ứng các của quý khách hàng công ty Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa theo yêu cầu, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Nội thất VINACO cam kế mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.
 
4.75 sao của 1596 đánh giá
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất
Những lỗi cơ bản thường mắc phải khi trang trí nội thất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409