Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất có tuổi thọ cao. Hãy nghĩ đến những đêm xem phim ấm cúng của gia đình được gói gọn trên ghế sofa, hoặc những bữa tiệc tối thú vị để tham gia các khóa học bổ sung. Khi bạn mang một món đồ nội thất mới vào nhà, bạn có thể băn khoăn không biết chọn vải bọc như thế nào sẽ phù hợp với cuộc sống của mình. Mặc dù có hàng trăm loại vải để lựa chọn, nhưng với một chút kiến ​​thức về các loại vải, bạn có thể dễ dàng phân loại các loại vải bọc tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Trong hướng dẫn này về các loại vải bọc ghế sofa, chúng ta sẽ xem xét các loại vải bọc ghế sofa và các loại vải bọc ghế sofa tốt nhất để tạo sự thoải mái, độ bền và phong cách. 

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Khi thiết kế một căn phòng, bạn cũng muốn nghĩ đến hoa văn và màu sắc. Gối nhấn thường có họa tiết vui nhộn hoặc màu sắc nổi bật. Thậm chí ngoài những chiếc gối, những mảnh nhỏ hơn như ghế có điểm nhấn hoặc những chiếc ghế dài mang đến cho bạn cơ hội thêm vải có họa tiết nổi bật hoặc họa tiết vui nhộn trên quy mô nhỏ hơn.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Mặt khác, các yêu cầu khác nhau khi bạn đang tìm kiếm loại vải tốt nhất cho ghế sofa. Ghế sofa là một món đồ lớn hơn, vì vậy mọi người muốn có tuổi thọ cao. "Mọi người muốn có thêm một loại vải trung tính hơn mà họ có thể sống lâu dài. Gối rất dễ thay, nhưng loại vải tốt nhất để bọc ghế sofa bền lâu cả về chất lượng và kiểu dáng.

Tại Nội thất Vinaco, chúng tôi cũng cấp các dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ, chất lượng. Có hàng trăm loại vải khác nhau cho bạn lựa chọn để tân trang lại ghế sofa của mình.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Những phẩm chất cần tìm trong vải bọc ghế sofa

  • Khi lựa chọn chất liệu để bọc đồ nội thất, hãy lưu ý những yếu tố quan trọng sau:
  • Độ bền đề cập đến cách vải chống lại sự mài mòn do sử dụng hàng ngày; cách nó duy trì sự xuất hiện của nó.
  • Tính không thấm nước là cách chất lỏng kết dính trên bề mặt và cuộn lại, vì vậy chúng dễ dàng lau sạch hơn và không bị hấp thụ vào bề mặt.
  • Chống vết bẩn là ngăn ngừa chất tràn làm ố vải vĩnh viễn và cho phép dễ dàng loại bỏ vết bẩn.
  • Hướng dẫn vệ sinh. Mã làm sạch cho biết loại vải chăm sóc yêu cầu - gốc nước, dung môi hoặc kết hợp.
  • Khả năng chống phai màu giảm thiểu sự mất màu của vải khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời (ánh sáng mặt trời gián tiếp hoặc thậm chí ánh sáng nhân tạo).
  • Lớp. Cấp độ của vải đề cập đến giá tổng thể của nó khi được sử dụng để bọc một món đồ nội thất nhất định. Lớp cũng bị ảnh hưởng bởi sợi, quá trình sản xuất và kiểu dáng (vì một số kiểu sẽ dẫn đến lãng phí vật liệu ít nhiều trong quá trình bọc).
  • Vẻ bề ngoài. Vẻ ngoài mang tính chủ quan hơn. Trong danh mục này, điều quan trọng là phải xem càng nhiều tùy chọn càng tốt. Ghế sofa tùy chỉnh cho phép kiểm soát nhiều nhất sự xuất hiện của vải, vì vải tùy chỉnh có thể phù hợp với bất kỳ kết hợp hoa văn hoặc màu sắc nào có thể tưởng tượng được. 

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Vải tổng hợp với kỹ thuật tiên tiến

Hầu hết các phẩm chất trên được thể hiện rõ nhất trong các loại vải hiệu suất.

Chính xác thì vải hiệu suất cao là gì? Đó là một loại vải được thiết kế để mang lại sự an tâm và bảo vệ khỏi các vết bẩn cũng như vẻ đẹp, độ bền và cuộc sống không phải lo lắng. Những loại vải này được thiết kế để sử dụng lâu dài, mặc được nhiều và trông tuyệt vời khi làm việc đó. Cấu trúc thực tế của các loại vải hiệu suất cũng khác nhau. Trong nhiều loại vải hiệu suất cao, sợi được bão hòa với các sắc tố UV trong quá trình kéo sợi, dệt kim hoặc dệt vải. Đối với những loại khác, vải trải qua quá trình xử lý ngâm để hoàn thiện hiệu suất và có thêm lớp phủ bảo vệ.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Các loại vải hiệu suất cao nhất

Dựa trên tất cả những cân nhắc này, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

  • "Tôi định sử dụng căn phòng này như thế nào?"
  • "Tính năng nào quan trọng nhất đối với tôi?"

Với ý nghĩ đó, dưới đây là một số loại vải ghế sofa được thiết kế cho một loạt các nhu cầu, sự an ủi từ đến độ bền và nhiều hơn nữa

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa


Sunbrella: Điều gì làm cho vải Sunbrella nên được săn lùng là họ là phong cách, thoải mái, bền, chống ố, và dễ dàng làm sạch. Chúng cũng cung cấp khả năng chống tia cực tím và chống phai màu cũng như các đặc tính chống nấm mốc và nấm mốc. Sunbrella sử dụng 100% sợi acrylic có màu sắc được pha trộn vào sợi ở trạng thái lỏng, được gọi là “nhuộm dung dịch”. Điều này có nghĩa là các sợi đều có màu sắc - giống như một củ cà rốt. Các loại sợi khác được bôi thuốc nhuộm sau khi sợi được hình thành - vì vậy màu là một lớp phủ, giống như màu củ cải.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa


Cuộc cách mạng: Vải cách mạng là một lựa chọn "xanh" tuyệt vời trong thế giới vải hiệu suất vì chúng không được xử lý bằng hóa chất. Olefin được nhuộm mà không cần sử dụng nước và hầu như không cần đất và nước để sản xuất (xem trang web để biết thêm chi tiết). Thay vào đó, các loại vải Revolution được dệt ở Hoa Kỳ bằng cách sử dụng sợi có tua - được sản xuất từ​​những gì trước đây là chất thải, cung cấp lượng khí thải carbon nhỏ nhất so với bất kỳ loại sợi bọc nào. Sử dụng quy trình ép đùn, các sợi được trộn với bột màu và thuốc nhuộm trước khi chúng được ép đùn, để màu đi xuyên suốt từng sợi. Cùng với việc dễ dàng giặt sạch, vải Revolution còn có khả năng chống bám bẩn và phai màu.
Sống thông minh: Vải LiveSmart kết hợp sợi hiệu suất với lớp hoàn thiện hiệu suất để làm cho chúng bền và chống ố. Vải được bảo vệ từ tâm của chúng (giống như so sánh từ củ cải của chúng tôi ở trên), làm cho các vết đổ tràn ra phía trên và dễ dàng lau sạch.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Các loại vải bọc ghế sofa hàng đầu khác

Có các loại vải hiệu suất chất lượng bổ sung đạt được nhiều mức độ thẩm mỹ, hiệu suất và giá cả cần thiết, tùy thuộc vào chủng loại Những thương hiệu này được những người trong ngành tôn trọng, nhưng mới hơn đối với thị trường dân dụng và chưa được nhận biết. Chúng bao gồm Flak Jacket, B Strong và Regal Performance.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Các loại vải Poly / cotton Flak Jacket, B Strong, và poly / linen Regal Performance có đặc tính bảo vệ chủ yếu từ phương pháp xử lý ngâm cho phép chất lỏng kết thành hạt trên bề mặt để dễ dàng làm sạch. 

Làm thế nào để so sánh ghế sofa vải với da?

Dưới đây là một số cách so sánh ghế sofa vải với da. Để so sánh chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn đầy đủnày về tất cả các chất liệu sofa. 

1. Sợi vải

Ghế sofa vải và ghế sofa vải hiệu suất khác hầu như luôn luôn có sự thoải mái, chăm sóc, tùy chọn màu sắc và hoa văn, và chi phí nằm trong danh sách những ưu điểm của nó, trong đó da được chú ý vì vốn dĩ bền, thoải mái sang trọng, không gây dị ứng (lông thú cưng, mạt bụi , và các chất chống dị ứng khác không thể tìm thấy nhà ở đây), và dễ bảo trì bằng cách lau bụi đơn giản và khăn ẩm.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

2. Bọc ghế sofa Da

Vẻ đẹp tự nhiên của da là một điểm cộng, và hầu hết các loại da sẽ mờ đi phần nào khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, và già đi một cách duyên dáng, phát triển một lớp gỉ tốt. Ngoài ra, da có thể dễ bị trầy xước hơn, nhưng chúng thường có thể được đánh bóng. Nếu bạn nuôi mèo, chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một vài trụ cào gần đó. Hoặc tìm một chiếc ghế sofa được làm từ da đã bị căng. Nó sẽ không dễ bị trầy xước. 

Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá các dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ!

4.85 sao của 3363 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa
Những điều cần lưu ý khi chọn vải bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409