Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là một vật dụng thể hiện nét đặc trưng của không gian phòng khách. Để có không gian phòng khách đẹp, sang trọng, rộng rãi và thoáng mát thì trên hết bạn cần phải có bộ ghế sofa có kiểu dáng phù hợp. Mỗi một loại vải bọc ghế sofa đều có đặc tính riêng, mang lại cảm giác khác nhau khi bạn sử dụng. Trong đó, vải bọc ghế sofa nỉ hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi sự êm ái, mềm mịn của từng sợi vải. Thế nhưng bạn đã biết được đặc điểm cũng như ưu điểm, hạn chế của vải nỉ chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

 

Cấu tạo của vải bọc ghế sofa nỉ

Bọc ghế sofa nỉ được làm từ chất liệu vải nỉ. Nó là sự kết hợp giữa vải và sợi len. Khác với những loại bọc vải thông thường, bề mặt phía trên của vải nỉ còn được phủ 1 lớp vải bông ngắn và mềm mượt mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi lên.

Những ưu điểm vượt trội của vải bọc ghế sofa nỉ

Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Đây chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên của vải bọc ghế sofa nỉ. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như hoa văn màu sắc khiến chiếc ghế sofa vải nỉ có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong nhà. Đặc biệt, nó rất phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Đa phần ghế sofa dùng chất liệu nỉ loại này đều mang tới nét đẹp trẻ trung và hiện đại tạo cảm gần gũi và thân thiện cho ngôi nhà.
 
 
vải ni bọc ghế sofa
 
 

Mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, ấm áp, khi sử dụng

Bề mặt của bọc vải nỉ được phủ một lớp bông ngắn, mềm mại. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy êm ái, thoải mái mỗi khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, với những bộ ghế sofa được làm từ chất liệu vải nỉ sẽ mang tới cảm giác ấm áp hơn, xua tan mọi giá lạnh vào mùa đông cho người sử dụng. Bởi vải nỉ có tác dụng cực kỳ tốt trong việc giữ nhiệt. 
 

Ghế sofa nỉ dễ dàng vệ sinh

Với sự phát triển hiện nay, những bộ sofa bọc nỉ được thiết kế hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, những bộ ghế sofa bọc nỉ trên trường thường được thiết kế tựa rời và đệm rời. Do đó, khách hàng có thể tháo vỏ bọc ra để dễ dàng vệ sinh hơn. 
 

Hạn chế của vải bọc ghế sofa nỉ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, vải bọc ghế sofa nỉ cũng có một số hạn chế nhất định. Chất liệu nỉ rất dễ thấm nước và bám bụi, khó khăn trong việc vệ sinh. Nếu nhà bạn có con nhỏ hay thú cưng thì lựa chọn sofa nỉ rất bất tiện. 
 
 
ghế sofa nỉ đẹp
 

Ghế sofa bọc vải nỉ phù hợp bày trí trong không gian nào?

Sofa nỉ phù hợp bày trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau như: có thể bày trí cho phòng khách nhỏ, phòng khách có diện tích rộng lớn, phòng khách hiện đại, phòng khách cổ điển hoặc bày trí cả trong phòng ngủ, phòng đọc, ban công để tạo không gian thư giãn lý tưởng cho ngôi nhà.
 
Với mỗi kiểu dáng khác nhau của ghế sofa nỉ lại phù hợp với mỗi không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã thiết kế sẽ mang tới sự thích nghi lớn cho dòng sản phẩm này.
 

Cách chọn ghế Sofa phù hợp với từng không gian phòng khách:

Chọn kiểu dáng bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách hình vuông, hình chữ nhật

Sẽ thật tốt nếu phòng khách của bạn có hình vuông hay hình chữ nhật (với hai chiều chênh nhau không nhiều), bởi đây là dạng không gian rất dễ cho việc thiết kế và bài trí nội thất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian này các kiểu dáng ghế sofa đẹp và phổ biến như sofa góc, sofa chữ L hay sofa chữ U. Về kích thước của ghế sofa sẽ tùy thuộc vào độ rộng lớn của phòng khách để bố trí cho phù hợp
Ngoài ra, màu sắc của bộ ghế sofa bạn lưu ý chọn sao cho có sự hài hòa với màu sắc của tường, trần, nền nhà hay cả rèm cửa. Chắc chắn bạn sẽ có được không gian phòng khách tinh tế và sang trọng nhất.
 
 
phòng khách hình chữ nhật
 
 

Chọn kiểu dáng bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách dạng dài và hẹp

Ngày nay, việc phải sống trong những không không gian chật hẹp đang rất phổ biến tại các thành phố lớn. Cùng với không gian hẹp thì những phòng khách dạng dài và hẹp cũng không có gì là xa lạ nhất là tại các căn chung cư nhỏ. Vậy làm thế nào để bố trí nội thất giúp cho căn phòng được  rộng rãi và thoáng mát luôn là vấn đề băn khoăn của các gia đình.
Thay vì chọn những bộ ghế không phù hợp gây mất diện tích thì bạn nên chọn kiểu ghế sofa văng, ghế sofa dạng thẳng bày trí chạy dài theo một mép tường. Không nên cầu kì về đường nét, hoạ tiết, sofa cho không gian này phải có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn. Như vậy, những bộ ghế sofa văng sẽ giúp không gian phòng khách được cân đối và hài hoà.
 
 
phòng khách dài hẹp
 
 

Chọn kiểu dáng bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách hình bán nguyệt

Phòng khách có hình bán nguyệt thường thấy ở những khu chung cư cao cấp hay những biệt thự kiểu mới. Đối với phòng khách có kiểu dáng này thì cần đòi hỏi bài trí nội thất theo hướng cách điệu để phù hợp với không gian hình bán nguyệt.
Những mẫu ghế sofa cơ bản như sofa góc, sofa chữ L,… đều không phù hợp, thiếu hài hòa và cân đối. Lời khuyên cho bạn là nên tìm mua một bộ ghế sofa dạng cong và có đường cong áp sát vào đường cong của căn phòng hoặc bạn có thể chọn bộ ghế sofa dạng tròn cũng rất hợp lý.
 
 
phòng khách hình bán nguyệt
 

Chọn kiểu dáng bộ ghế sofa phù hợp với phòng khách tầng lửng

Hiện nay, có rất nhiều gia đình đã lựa chọn không gian phòng khách ở tầng lửng, nơi có trần thấp để tiếp khách. Không gian này mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng.
Một bộ ghế sofa có kiểu dáng thấp, đơn giản và thanh mảnh kết hợp với những chiếc ghế đơn sẽ là sự lựa chọn hợp lý và tạo ấn tượng cho căn phòng, chắc chắn các vị khách sẽ rất thích thú với điều này.
 

Địa chỉ  bọc ghế sofa nỉ chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm bọc vải nỉ ưng ý để cải thiện bộ sofa cũ kỹ? Hiện tại bạn chưa có được một sự lựa chọn nào, phải sử dụng bọc ghế ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Hãy đến với công ty Vinaco sofa của chúng tôi để tham khảo. Công ty chúng tôi tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đóng và bọc ghế sofa nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.
 
 
sofa nỉ vinaco
 
 
Chúng tôi luôn tự hào là một trong những xưởng sofa hàng đầu hiện nay ở Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại, mẫu mã, kiểu dáng sofa. Các sản phẩm bọc ghế sofa có thiết kế và công năng phù hợp đi kèm với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sẵn có hoặc đặt làm theo yêu cầu. Hy vọng với một số kinh nghiệm về  bọc ghế chất liệu nỉ, bạn sẽ có cách chọn ghế sofa phù hợp với không gian sống của gia đình. Nếu có vấn đề cần tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc . Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn.
4.65 sao của 2324 đánh giá
Những điều cần biết về bọc ghế Sofa nỉ rất được ưa chuộng hiện nay
Những điều cần biết về bọc ghế Sofa nỉ rất được ưa chuộng hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409