Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

6 Cách thiết kế thông minh dành cho nhà có diện tích nhỏ

Một vấn đề khó khăn khi thiết kế nhà chính là nhà quá nhỏ không biết nên trang trí thế nào cho tốt. Nhưng nếu bạn đọc bài viết này của chúng tôi thì việc thiết kế nội cho nhà nhỏ không còn là vấn đề nữa.

6 cách thiết kế thông minh dành cho nhà nhỏ

Sử dụng cửa sổ lớn

 


Cửa sổ có thể xem là một công cụ đắc lực góp phần công sức rất lớn vào việc cải thiện không gian nhà nhỏ. Có giúp những căn phòng có diện tích khiêm tốn sẽ trở nên rộng hơn nhờ ánh sáng của khung cửa sổ chiếu vào tạo cho ta cảm giác là căn phòng to lên.

Nếu phía bên ngoài căn phòng của bạn là khoảng rộng có ánh sáng, chúng tôi khuyên bạn nên tối đa hóa kích cỡ của cửa sổ. Và để điều chỉnh độ sáng và độ riêng tư cần thiết, bạn có thể thêm rèm hoặc mành có màu sắc để trang trí cho ngôi nhà.

Thiết kế phòng nhỏ đa năng

 


Khi mà nhà bạn khá nhỏ, hãy tính đến phương án tạo ra mội căn phòng đa chức năng để sử dụng được nhiều thứ trong cùng một không gian. Ví dụ phòng bạn kê một bộ ghế sofa, có thể lấy lưng ghế làm vách ngăn cho một không gian khác như nơi ăn uống của gia đình, một chỗ cho con bạn chơi đùa, hoặc ngăn với nhà bếp,… Hay ngoài chức năng sum họp gia đình, tiếp khách, … bạn có thể đặt thêm nệm, gối lên chiếc ghế dài để làm một chỗ nghỉ ngơi khi có những vị khách ngủ tại nhà.

Sơn tường bằng màu sắc tươi sáng

 


Bạn có thể chọn cho bức tường nhà mình một gam màu sáng, gần gũi, đáng yêu như xanh cốm,vàng chanh, hồng thạch anh,… để không gian nhà bạn thên sinh động và bắt mắt. Nhưng lưu ý là nên chọn một màu có thể hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng. Các màu sáng sẽ tác động và thị giác, làm cho không gian trở lện rộng hơn/

Sử dụng ít màu sắc

 


Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc cho một căn phòng chật, đặc biệt là các màu sắc rực rỡ chói mắt, nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Hãy chọn một vật là điểm nhấn có màu đậm nhất, còn các vật dụng trang trí khác tốt nhất nên chọn tông nhạt nhạt, điều này vừa tạo phong các cho căn phòng mà lại khiến không gian không bị gò bó.

Tăng sự tương phản

 


Sự tương phản của không gian chính là lắp thêm một chiếc gương cỡ lớn. Việc lắp gương này rất hữu ích đối với nhà không gian nhỏ. Nó sẽ làm cho căn phòng của bạn như được nhân đôi độ diện tích.

Tạo độ sắc nét cho không gian

 

 

Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại nhà của Vinaco

  •  Bọc ghế sofa da, nỉ, vải của chúng tôi được thực hiện theo qui trình nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo.Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích. Chất liệu bọc ghế sofa đa dạng, được nhập khẩu Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. 
  • Ngoài ra, qui trình thực hiện dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0-3 ngày. Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa , nỉ, da...của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế sofa ưng ý, vừa lòng nhất.
  • Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, vải, da...của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế sofa đẹp thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

 

 

Có thể căn phòng của bạn có diện tích hơi nhỏ nhưng nhỏ không có nghĩa là nó sẽ trở lên mờ nhạt và thiếu cá tính. Hãy chọn cho căn phòng những món đồ thật cần thiết để bài trí phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các thành viên. Các màu sắc tươi trẻ cũng sẽ góp phần tạo nệ sự các tính cho căn phòng. Sau khi tham khảo bài viết này, hãy áp dụng ngay cho gia đình mình và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của nó.

 

4.85 sao của 2231 đánh giá
6 Cách thiết kế thông minh dành cho nhà có diện tích nhỏ
6 Cách thiết kế thông minh dành cho nhà có diện tích nhỏ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409