Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ

Một điều mà chắc hẳn khá nhiều người vướng mắc đó là nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ, loại nào sẽ tốt và bền hơn.
 
Mỗi loại chất liệu sẽ mang một vẻ đẹp riêng và có những điểm cộng khác nhau. Có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc ra quyết định là sẽ mua loại ghế nào, da hay nỉ? Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về những ưu nhược điểm của từng loại nhé!!

 

SOFA DA

Sofa da thật:

 
 
Sofa da thật 100% được xét vào loại sofa cao cấp nhất hiện nay, đây là loại sofa với lớp vỏ bọc bên ngoài được làm hoàn toàn từ da động vật như da bò, da trâu, da cá sấu, da ngựa,...hay da cừu non. Do được làm nguyên chất 100% từ da tự nhiên được xử lý với một quy trình vô cùng nghiêm ngặt nên những mẫu sofa với chất liệu này thường có giá cao hơn so với những sản phẩm sofa khác. 
 
Ưu điểm:
  • Da thật càng dùng càng bóng đẹp, sờ mịn, mượt, mát nên rất dễ chịu.  
  • Da khó bong tróc, phai màu nên bền bỉ hơn.
  • Trên da có nhiều lỗ chân lông nhỏ nên da có khả năng thấm nước dù quá trình diễn ra chậm. Tuy nhiên, điều này khiến sofa da thật mang lại cảm giác thoáng mát, dễ lau chùi, vệ sinh.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
Nhược điểm
  • Da thật có thể thỏa mãn mọi khách hàng về cảm nhận, tuy nhiên để sở hữu chất lượng tuyệt vời ấy, bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn - đó cũng chính là nhược điểm của sản phẩm này.
  • Da thật lâu ngày nếu không được vệ sinh chăm sóc sẽ bị giảm tính đàn hồi, thêm nữa khả năng thấm hút khiến sofa dễ bị mốc. Vì vậy để Sofa luôn bền đẹp, gia chủ buộc phải chú ý vệ sinh, chăm sóc thường xuyên.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
 

Sofa da công nghiệp

Với công nghệ thuộc da phát triển, da công nghiệp ngày nay cũng rất bền đẹp, mà giá lại rẻ. Màu sắc cực kỳ đa dạng theo sở thích. …
Ưu điểm lớn nữa của sofa da là gần như không thấm nước hay bụi bẩn, dễ lau chùi vệ sinh.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 

SOFA NỈ

Khác với chất liệu sofa da, bọc ghế sofa nỉ hay vải là loại sản phẩm có chất liệu khi sử dụng khá thoáng mát, mềm mại, nhiều hoa văn, màu sắc phong phú và đặc biệt thích hợp cho mùa đông, giúp căn phòng nhà bạn trở nên ấm áp, tự nhiên và gần gũi hơn.
 
Ưu điểm:
 
Điểm mạnh lớn nhất của sofa vải hay nỉ chính là giá thành. So với các chất liệu bọc khác, sofa vải được định giá thấp hơn.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
Bên cạnh đó, sofa vải/nỉ có khả năng biến hóa đa dạng màu sắc, họa tiết. Bộ sưu tập sofa vải/nỉ vì thế rất phong phú sự lựa chọn với nhiều kiểu hoa văn khác nhau, từ trẻ trung đến sang trọng.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
Điểm cộng thứ 3 cho sofa vải (sofa nỉ) chính là khả năng hấp thụ nhiệt tốt hơn so với sofa da nên thoáng mát hơn, không bị rít, bí.
Đặc biệt, nhiều loại có thể tháo rời lớp bọc để giặt giũ, làm vệ sinh - rất tiện cho người dùng.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
 
Nhược điểm:
Công bằng mà nói, Sofa nỉ rất nhiều điểm mạnh nhưng điểm yếu của loại sofa này lại nghiêm trọng hơn so với bất cứ loai Sofa nào khác: chính là khả năng thấm hút.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 
Việc thấm hút nhanh khiến sofa rất dễ bẩn (đặc biệt đối với vải nỉ)  phải vệ sinh thường xuyên, thậm chí phải thay mới với những vết ố màu quá lớn như: coca, cafe, tương ớt, mực.... Do đó, dù giá thành rẻ hơn nhưng chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng lại cao hơn.
Vì vậy loại Sofa này đặc biệt kị với gia đình có trẻ nhỏ vì trẻ hay nô đùa dễ gây lấm bẩn.
 
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
 

Kết

 
Mỗi loại sofa đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng gia đình và sở thích. Trên đây là những phân tích về câu hỏi “Nên chọn sofa nỉ hay da” hẳn bạn đã biết sự lựa chọn cho mình. Việc bây giờ bạn cần làm là tham khảo các địa chỉ bán sofa và đến xem mẫu thực tế. Hỏi kỹ nhân viên bán hàng chọn kích thước sofa, chất liệu và đệm ghế. Ngồi thử cảm nhận chất lượng và dùng tay xem chất liệu da hay nỉ bọc ghế sofa.
 
 
 
4.75 sao của 2318 đánh giá
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
Nên lựa chọn bọc ghế sofa da hay nỉ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409