Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nên chọn chất liệu ghế sofa da như thế nào là phù hợp

Khi nhắc đến chiếc sofa da chúng ta sẽ luôn nghĩ đến những căn nhà biệt thự cùng với những thiết kế trang trọng, trọng tâm của phòng khách chính là bộ ghế sofa da thật xa xỉ để tiếp khách hay là tụ họp gia đình. Ngày nay chất liệu đệm ghế da càng ngày càng đa dạng và trở nên phổ biến hơn và chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm kiếm. Nhưng với những chiếc sofa đã có tuổi đời khá lâu và đang dần có những dấu hiệu không ổn, việc thay đi cả bộ ghế thì thật phí và lại không an toàn với môi trường cũng như phải tốn nhiều chi phí để mua lại một bộ ghế đa thì biện pháp bọc ghế sofa của bạn sẽ hợp lý hơn.
 
 

Tìm kiếm chất liệu ghế sofa da phù hợp với bạn

Sofa da cao cấp với vẻ ngoài sang trọng cùng với rất nhiều ưu điểm về chất liệu là lựa chọn đầu tiên dành cho những ai muốn sở hữu một bộ sofa bền lâu. Tuy nhiên với ngày nay luôn cập nhật những sự đa dạng khiến người mua hàng dần trở nên khó khăn và bối rối hơn trong việc chọn lựa. Và với việc tìm kiếm bọc ghế da tại nhà sẽ càng khó khăn hơn để bạn có thể lựa chọn chất liệu.Vì thế Vinaco sẽ đưa ra những mẫu sofa cũng như chất liệu da ngày nay để các bạn có thể dễ dàng nắm bắt hơn nhé.
 
nội thất vinaco

Hình dạng sofa mà bạn nên lưu ý

Với từng kích thước, không gian căn phòng mà bạn chọn lựa những mẫu hình dạng ghế sofa phù hợp.
  • Sofa dạng chữ U là mẫu sofa phù hợp với những phòng khách lớn. Nếu như bạn hay phải tiếp khách tại nhà, cần một nơi rộng và thoải mái để mọi nguời có thể trò chuyện hay bàn luận cùng nhau thì bạn có thể lựa chọn hình dạng sofa chữ U. 
  • Sofa dạng chữ L hay còn gọi là sofa góc, đây là dạng sofa mà được rất nhiều người yêu thích nhờ đặc tính là có một góc dài có thể để nằm và ngồi đều rất thoải mái. Đặc biệt với những căn phòng có diện tích trung bình bạn đều có thể xem xét và lựa chọn khung sofa góc vì sẽ tận dụng được không gian và cách vách tường giúp không gian không bị quá chật hẹp
  • Sofa chữ I hay còn gọi là sofa văng hay sofa đơn, với kiểu dáng này phù hợp với mọi không gian phòng đặc biệt là những căn phòng nhỏ đều có thể sở hữu em sofa đơn này. Vừa dễ sử dụng vừa tạo cảm giác thoải mái cũng như không gian được gọn gàng và thoáng hơn.
  • Sofa C hay còn gọi là sofa bán nguyệt, vì sở hữu ngay cho mình thiết kế vòng cung nên sẽ tốn rất nhiều khoảng trống nên hình dạng sofa này chỉ phù hợp với không gian rộng lớn. Ngoài ra vơi thiết kế sofa như thế này cũng tạo sự kết nối cho người ngồi và dễ để trò chuyện cùng nhau.

nôi thất vinaco

Ưu và nhược điểm chung mà sofa da mang đến cho bạn

Ưu điểm:

  • Mang đến vẻ đẹp trang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho các không gian nội thất.
  • Khó thấm nước, dễ lau chùi, làm sạch nên độ bền và tuổi thọ cao hơn so với chất liệu vải, nỉ vì thế mà an toàn và đỡ phiền phức nếu gia đình có con nhỏ.
  • Nhiều mức giá, từ 15 triệu đến vài trăm triệu tùy thuộc vào chất liệu da thật hay giả, tỉ lệ da thật...

bọc ghế sofa

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các loại sofa nỉ, sofa vải...
  • Da thường chỉ có những màu đơn sắc, không có nhiều mẫu mã và hoa văn.
  • Da sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bong tróc, nổ da. Tuy nhiên, độ bền của bề mặt da dài ngắn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: bạn có làm sạch ghế sofa da thường xuyên không? Sofa gia da thật hay da công nghiệp, hàng nhập khẩu hay nội địa...

Các loại sofa da trên thị trường

Sofa da thật

  • Là loại sofa được bọc da thật ở tất cả các vị trí bề mặt của sofa: mặt ngồi, hông, hậu sofa. 100% da bọc là da tự nhiên, được xử lý theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, sofa da thật có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài trên 10 năm.
  • Hơn thế nữa, lớp da thật với nhiều lỗ chân lông mang đến cảm giác thoáng mát, mịn mướt khi ngồi, không bí bách như da giả. Da thật càng dùng càng bóng, lưu giữ vẻ đẳng cấp lâu hơn cho không gian nội thất.Và tất nhiên, đắt xắt ra miếng, giá thành cho một bộ Sofa da thật 100% cũng ở mức cao hơn, dao động từ 35.000.000đ đến vài trăm triệu tùy từng thương hiệu.

nôi thất vinaco

Sofa da công nghiệp

  • Vỏ bọc được làm từ chất da công nghiệp và hiện này người ta dùng hai loại da là: da Simili và da PU. Lớp da giả thường căng bóng có độ đồng đều bề mặt cao và nhìn sang trọng. Vì da công nghiệp ngồi lâu không thấm nước nên ngồi lâu sẽ cảm giác bí và nóng 
  • Không thể so sánh với da thật nhưng với công nghệ ngày càng hiện đại, chất lượng da công nghiệp ngày được cải thiện nên giá sẽ giao động 15 – 25 triệu.

Sofa da trộn

Sofa da trộn là những bộ sofa có bề mặt tiếp xúc khi ngồi là bọc da thật còn mặt dưới, sườn và mặt sau sử dụng chất da công nghiệp. Việc sử dụng da thật và da giả trong một bộ sofa mang đến cảm giác ngồi dễ chịu như da thật, đồng thời giảm giá thành sản phẩm. Nhưng chính điều đó lại dẫn đến vô số vấn đề tai hại: 
  • Da thật càng dùng càng bóng, da giả dùng một thời gian mất đi độ bóng, thậm chí bạc màu, bong tróc. Do đó, sau một thời gian sử dụng, sofa da trộn sẽ lộ rõ 2 màu khác nhau, làm mất đi sự đồng bộ, nhìn tổng thể rất xấu. 
  • Độ co giãn của da thật và da giả khác nhau, nên khi có va chạm, phần khâu nối giữa các tấm da giả và da thật rất dễ bị rách, làm hỏng bộ sofa sau một thời gian ngắn sử dụng.

nôi thất vinaco

Chất liệu sofa 

  • Chất liệu da công nghiệp hiện nay có da Simili và da PU
  • Simili chúng có tên khoa học là Polyvinyl chloride (PVC). Chúng được tạo thành bởi tấm vải lót và được phủ lên bề mặt vài lớp nhựa PVC. Sau đó chúng trải qua quá trình tạo vân và nhuộm màu. Ưu điểm của chúng là khá giống với da thật nhưng độ bền còn kém da thật. Đặc điểm nhận dạng chính là mùi PVC trên bề mặt của chúng.
  • Da PU cũng giống như simili là sử dụng những nguyên liệu và nhựa để tao thành. Điểm khác biệt duy nhất đó chính là thay vì sử dụng vải vụn thì da PU sử dụng da vụn say và ép tạo thành. Do đó, chúng có bề mặt giống với da thật hơn và độ bền cũng cao hơn.
  • Chất liệu da bò tự nhiên: Hầu hết Sofa da thật đều được chế tạo từ da bò 100%, được xử lý qua một giá trình gia công và thuộc da để trở thành những miếng da bọc.Da thật có độ bền cao, tính thẩm mĩ tốt, dễ dàng bảo quản và lau chùi nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, giá thành của da thật cao hơn nhiều so với da công nghiệp.

nôi thất vinaco

Tìm nơi bọc ghế sofa ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hà nội mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được trên mạng. Bạn hãy tìm nơi uy tín chất lượng, được nhiều người phản hồi để sử dụng dịch vụ. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc bọc da ghế sofa, Vinaco cũng sẽ là nơi chuyên bọc ghế sofa để bạn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà dành cho bạn.
 
Qua những dữ liệu về các chất liệu da thì bạn phần nào cũng sẽ hiểu và lựa chọn ngay cho mình được những chất liệu da phù hợp. Tuy nhiên với chất liệu da thì bạn chỉ có thể lựa chọn được những màu sắc trơn nên vì thế bạn có thể kết hợp thêm những màu sắc của thảm, bàn ghế hay phụ kiện bên trong căn phòng để tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng lại hút mắt.
 
nôi thất vinaco
 
Thay vì sẽ thay đổi đi lại bộ ghế sofa da đã gắn bó với bạn lâu dài thì việc bọc lại ghế sofa của bạn sẽ hoàn toàn là một quyết định đúng đắn vừa có thể tiết kiệm kinh phí vừa tạo một không gian nhà mới lại và đẹp mắt cũng như vẫn giữ được sự sang trọng vốn có mà chiếc sofa da mang lại. Vinnaco sẽ luôn cung cấp những chất lượng sản phẩm tốt nhất, da được nhập khẩu và được bảo quản luôn mới khi đến với khách hàng. Để có thể dễ dàng được tư vấn và biết thêm về chất lượng dịch vụ cũng như giá bọc ghế sofa tại Vinaco bạn có thể gọi đến số hotline cho chúng tôi nhé.
 
4.55 sao của 1390 đánh giá
Nên chọn chất liệu ghế sofa da như thế nào là phù hợp
Nên chọn chất liệu ghế sofa da như thế nào là phù hợp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409