Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nên bọc lại ghế sofa ở đâu đa dạng mẫu và và có chất lượng tốt

Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi , sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc, chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần sử dung dịch vụ bọc ghế thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. 

Nơi bọc ghế sofa

Nếu như quý khách đang phân vân chưa biết chọn nơi bọc ghế sofa ở đâu thì có thể tham khảo dịch vụ của Sofa VINACO. Sofa bị rách, hư hỏng và dơ bẩn cách khắc phục đơn giản để đem lại một diện mạo mới đó chính là thay ngay vỏ bọc và điều này cũng sẽ tiết kiệm được chi phí thay vì mua mới.
Hiểu được lợi ích đó dành cho khách hàng nên giải pháp này được chúng tôi nâng cấp và đổi mới mỗi năm. Với nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc hiểu chuyên sâu về sofa, tự tin là nơi có giá bọc ghế sofa tốt nhất và chất lượng cũng tốt nhất.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Công ty về dịch vụ này nhưng để có mức giá và chất lượng thì hoàn toàn khác nhau, vậy điểm chung của một bộ sofa đẹp có giá bao nhiêu? Điều đó còn phụ thuộc vào chất lượng vải bọc và độ xuống dốc của bộ sofa nhà bạn.
Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế tuy nhiên giữa vô vàn các đơn vị có uy tín thì cũng có vô số các đơn vị tay nghề chưa cao, chất lượng chưa tốt. Để giúp các bạn lựa chọn được đơn vị bọc ghế tốt mà chi phí hợp lý chúng tôi xin giới thiệu với các bạn đơn vị bọc ghế Sofa VINACO. Đơn vị đang được rất nhiều sử dụng tin tưởng và đánh giá cao.
 
 
VINACO luôn là công ty khách hàng tìm đến từ sản phẩm đến dịch vụ bọc lại sofa, làm đệm ghế, bọc ghế bàn ăn,... Để chắc chắn bộ ghế sofa nhà mình bền và đẹp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà mình hàng nghìn khách hàng đã chọn VINACO vì chúng tôi luôn đem lại những giá trị tuyệt vời, đáp ứng đủ các tiêu chí như mong muốn của họ từ dịch vụ vượt trội.

Bao lâu nên bọc lại ghế sofa da một lần?

Ghế sofa da là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong không gian phòng khách. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì ghế sofa da cũng bị cũ kỹ, trầy xước, phai màu không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Chất liệu da thật hoặc vải nỉ cao cấp có độ bền rất cao, tuy nhiên sau nhiều năm sử dụng hoặc một số vết rách, bẩn trên ghế không thể làm sạch được làm cho ghế mất đi vẻ đẹp cũng như tính thẩm mĩ. Lẽ nào lại phải đầu tư mấy chục triệu để mua một bộ bàn ghế mới, như vậy có quá lãng phí không. Giải pháp nhanh gọn, rẻ đẹp đó chính là bọc lại lớp da hay vải nỉ bọc ghế. Tùy vào mức độ sử dụng của các gia đình cũng như độ cao cấp của chất lượng da thì thời gian bọc lại ghế cũng khác nhau. Trung bình khoảng 1.5 năm bọc lại một lần là hợp lí nhất. Việc bọc lại ghế sofa da giúp tiết kiệm được chi phí, mà vẫn có được một bộ ghế như mới, để phòng khách trở nên mới lạ, thẩm mỹ hơn.

Bọc ghê sofa vải cần lưu ý điều gì?

Thay bọc ghế ngoài chọn một chất liệu ưa thích, bạn nên chú trọng vào những vấn đề sau để chiếc sofa của bạn đẹp và trường tồn theo thời gian.

Độ bền

Khi chọn thay bọc ghế sofa vải, hãy xem xét đến việc bạn có sử dụng chiếc sofa thường xuyên hay không và sử dụng như thế nào. Sofa sẽ được sử dụng hàng ngày? Sofa sẽ trở thành nơi tuyệt vời cho con bạn vui chơi? Chú cún yêu của bạn sẽ thích đào lỗ và chơi đùa cùng đêm sofa? Nếu câu trả lời là có, thì bạn cần một loại vải bền, đáp ứng các yếu tố sau:
  • Vải dệt dày, nhiều lớp.
  • Các loại vải có kết cấu dệt chặt chẽ.
  • Nên lựa chọn vải làm từ olefin.

Màu sắc

Một màu sắc sặc sỡ sẽ mang lại không khí tích cực cho căn phòng của bạn. Màu sắc trầm sẽ là sự lựa chọn số 1 mang vẻ đẹp thời trang. Bạn có thể tự do tự do lựa chọn màu sắc yêu thích, nhưng nếu được đề cử, chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn chiếc bọc ghế mang màu sắc trung tính. Một gam màu trung tính sẽ giúp chiếc bọc ghế sofa của bạn ít bẩn hơn. 
 

Sự hòa hợp

Hãy xem xét phong cách của khung sofa trước khi chọn một loại vải. Tất nhiên, khung ghế sofa truyền thống sẽ rất đẹp khi đi đôi với vải truyền thống. Nếu khung sofa mang phong cách hiện đại, thì bạn nên thay bọc ghế sofa vải hiện đại phù hợp. Nếu bạn chọn một loại vải có hoa văn, hãy chú ý đến tỷ lệ. Vì hoa văn có kích thước quá lớn so với tỷ lệ chung của sofa sẽ làm chiếc sofa trở nên diêm dúa, thiếu đi sự tinh tế.
 

Các chất liệu vải bọc sofa thường được sử dụng

Việc chọn mẫu chất liệu vải bọc sofa cũng là việc tương đối khó khăn. Đối với việc chọn chất liệu, bạn nên tham vấn ý kiến của chuyên gia. Trong trường hợp bạn muốn tạo cho mình một ý tưởng riêng, hãy tham vấn những chất liệu sau đây cùng tính chất của chúng.

Chenille

Thay bọc ghế sofa vải được làm từ chất liệu Chenille sẽ mang lại cảm giác thật sự êm ái và dễ chịu. Loại vải thông thường này rất mềm, là lựa chọn tốt nhất cho những chiếc sofa cỡ lớn được thiết kế cho việc nghỉ ngơi. như ghế tựa quá khổ. Chenille thường được làm từ sợi tự nhiên, kết hợp với rayon, Chất liệu Chenille sẽ rất thân thiện với trẻ nhỏ.

Bông

Thay bọc ghế sofa vải bằng bông là lựa chọn số 1 cho những tín đồ yêu thích thời trang và sự phá cách khi bạn có vô vàn sự lựa chọn về màu sắc cũng như họa tiết. Khi được pha trộn với polyester, lanh, nylon, v.v … chất liệu bông sẽ có sức mạnh và khả năng chống bẩn, nhăn không thua kém gì các chất liệu cao cấp. Loại vải bọc có chất lượng tốt nhất thường sẽ chứa khoảng 45% đến 60% bông.

Đay

Một loại sợi tự nhiên được sản xuất chủ yếu ở Ấn Độ và Bangladesh, đay thường được sử dụng để làm dây thừng hoặc thảm. Mặc dù dễ bị nhăn, nhưng nó là một chất liệu thay bọc ghế sofa vải tuyệt vời khi bạn là người yêu thích phong cách hoa dã của miền sa mạc.

Nhung

Nhung là loại vải dệt sang trọng, vật liệu mềm và bóng này có thể được làm từ sợi tự nhiên hoặc tổng hợp và khác nhau về chất lượng và chủng loại. Mặc dù tương đối khó để làm sạch. Nhưng nhung rất được ưa chuộng vì sự thoải mái, kết cấu và màu sắc phong phú.

Nên bọc ghế sofa cũ ở đâu Hà Nội?

Khách hàng có nhu cầu bọc mới ghế sofa cũ thì có thể liên hệ với VINACO. Tại đây cung cấp đủ những dịch vụ làm mới, sửa chữa. Với đầy đủ những máy móc, chất liệu và thợ lành nghề nhất. Giúp bộ ghế sofa cũ được bọc lại một cách tốt nhất.
 
 
Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, đóng ghế sofa đẹp hà nội…với những chất liệu bọc ghế được nhập khẩu và các nhân viên, thợ bọc với nhiều năm kinh nghiệm và quy trình hiện đại vì thế mà chất lượng ghế sofa sau khi bọc vẫn đảm bảo và giữ nguyên được cảm giác ban đầu. Nếu có nhu cầu với các dịch vụ bên chúng tôi các bạn hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé! Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của VINACO. 
 
 
 
4.75 sao của 3289 đánh giá
Nên bọc lại ghế sofa ở đâu?
Nên bọc lại ghế sofa ở đâu?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409