Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa nhà bạn đã cũ, bị mốc, sờn rách hay đã quá lỗi thời? Bạn muốn bọc lại ghế sofa nhưng lại không biết nên bọc ghế sofa ở đâu ở Hà Nội đẹp, chất lượng và giá rẻ. Đừng lo, hãy sử dụng ngay dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội của VINACO để giúp thay đổi diện mạo mới cho bộ ghế sofa của gia đình bạn.

 

 

 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
Bọc ghế sofa tại đường Lạc Long Quân
 

1. Nguyên liệu chất lượng, đảm bảo:

Với các nguyên liệu bọc sofa phong phú như da, nỉ hay vải đều được VINACO nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra về chất lượng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, hoa văn và chất liệu bọc sofa.
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
 
Bên cạnh đó, để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, VINACO có thể chuyển các mẫu chất liệu bọc ghế sofa đến tận nhà để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

2. Tư vấn nhiệt tình, tận tâm:

Nếu bạn còn đang thắc mắc về dịch vụ bọc lại ghế sofa của VINACO hoặc đang phân vân không biết nên chọn chất liệu nào hay màu sắc, hoa văn nào cho phù hợp vớ bộ ghế và không gian của mình thì hãy để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn, giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
 

3. Quy trình bọc ghế sofa chuyên nghiệp, tiêu chuẩn:

Với quy trình bọc lại ghế sofa đạt tiêu chuẩn cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao, VINACO chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới cho bộ ghế sofa:
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
 
  • Bước 1: Đến nhà khách hàng và khảo sát về mức độ hỏng hóc của bộ ghế sofa, phong cách nội thất và ý muốn của khách hàng.
  • Bước 2: Đề xuất và tư vấn các giải pháp tối ưu và phù hợp nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
 
  • Bước 3: Báo giá sơ bộ về chi phí dịch vụ.
  • Bước 4: Mời khách đến trực tiếp công ty để lơaj chọn mẫu vải bọc mong muốn và đưa ra giá chính xác.
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?
 
  • Bước 5: Đội ngũ nhân viên của công ty tiến hành dịch vụ bọc ghế sofa.
  • Bước 6: Mời khách hàng nghiệm thu sản phẩm sau khi đã bọc và tiến hành bàn giao.
 
The uploaded file is corrupt.
 

4. Giá thành dịch vụ rẻ, chế độ bảo hành uy tín:

VINACO không chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ bọc ghế sofa với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí mà còn có chế độ bảo hành của dịch vụ lâu bền, uy tín mang lại niềm tin cho khách hàng.
 Bọc ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội
 
Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Dưới đây sẽ tổng hợp một số mẫu sofa đẹp

Ghế sofa đẹp hiện đại

Các mẫu sofa đẹp theo phong cách hiện đại luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Đặc biệt là với những gia đình trẻ muốn sở hữu một không gian sống tối giản mà vẫn đảm bảo tiện nghi. Sofa hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho phép bạn có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích cũng như cá tính của mình. Tuy nhiên, dù có chọn như thế nào đi nữa thì kiểu dáng và màu sắc của ghế cũng phải đáp ứng được sự hài hòa, cân đối với tổng thể không gian chung của ngôi nhà.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Sofa hiện đại với các tông màu nhã nhặn luôn mang đến một cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn toát lên một sức hút quyến rũ cho không gian tiếp khách. Bạn có thể lựa chọn ghế sofa với các màu trung tính như nâu, be, kem, xám,… Để tăng thêm sự trẻ trung mà vẫn sang trọng cho phòng khách. Hoặc nếu như yêu thích sự năng động, cá tính thì có thể sử dụng một chiếc sofa với tông màu nổi bật, rực rỡ như đỏ, xanh, vàng,… Để tô điểm cho phòng khách có điểm nhấn ấn tượng, độc đáo.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Sofa đẹp cho phòng khách nhỏ

Với những không gian tiếp khách nhỏ như nhà ống, nhà phố thì nên sử dụng các mẫu sofa nhỏ nhắn với kích thước vừa phải để tạo sự đồng đều cho nội thất và không gian. Đặc biệt, các bộ ghế sofa với gam màu sáng như trắng, be,… Sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mở rộng không gian và diện tích căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể khéo léo kết hợp với những đồ nội thất khác như thảm trải sàn, đèn trang trí,… Để tạo sự ấm cúng và gần gũi cho khu vực đón khách hơn.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Mẫu sofa đơn giản cho phòng khách nhỏ

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Không cần một chiếc sofa quá lớn hay được thiết kế với nhiều chi tiết cầu kỳ,… Mẫu sofa trên vẫn toát lên một sự tinh tế riêng biệt với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã, phù hợp với tổng thể nội thất chung căn phòng. Chắc chắn mẫu sofa trên sẽ tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình khi quây quần bên nhau vào những ngày cuối tuần đấy.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Sofa da đẳng cấp, độc đáo

Các mẫu sofa da hiện nay cũng được đông đảo gia chủ yêu thích bởi nó toát lên một cá tính rất mạnh mẽ, cao sang. Sofa da cũng được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào phong cách riêng mà gia chủ muốn hướng tới để trang trí cho phòng khách của mình.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Mẫu sofa da đẳng cấp, ấn tượng

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Sofa đẳng cấp cho biệt thự

Nhắc đến các căn biệt thự, không thể không nhắc đến những chiếc ghế sofa được thiết kế với các chi tiết hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, chau chuốt. Đặc biệt là khi thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển, tân cổ điển thì điều này càng được thể hiện rõ nét hơn.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Các mẫu sofa đẹp cho biệt thự sử dụng tông màu đặc trưng là vàng, trắng, nâu,… để làm gam chủ đạo. Sau đó trang trí các đường nét hoa văn uốn lượn, mềm mại để tạo sự nhẹ nhàng, quý phái và xa hoa cho phòng khách. Bên cạnh đó, các mẫu sofa cho biệt thự thường được thiết kế với kích thước lớn nhằm phô trương vẻ đẹp quyền quý và đẳng cấp cho không gian tiếp khách.

 

Nên bọc ghế sofa ở đâu Hà Nội?

 

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi nếu bạn đang phân vân không biết nên bọc ghế sofa ở đâu ở Hà Nội qua Hotline: 0968 932 398, chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm và mang lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

VINACO hân hạnh được phục vụ khách hàng!

4.85 sao của 1136 đánh giá
Nên bọc ghế sofa ở đâu khu vực Hà Nội chất lượng
Nên bọc ghế sofa ở đâu khu vực Hà Nội chất lượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409