Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nệm sofa gỗ hiện đang rất được ưa chuộng. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về nệm dùng để lót sofa gỗ.

 

Ghế sofa gỗ hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, bề mặt gỗ cứng sẽ làm cho bạn khi ngồi lâu cảm thấy đau nhức, ê ẩm. Điều này khiến cho nhiều người khá e ngại khi lựa chọn sofa gỗ. Thế nhưng hiện nay đã có nệm sofa gỗ giải quyết vấn đề này cho người dùng. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về nệm lót ghế sofa gỗ nhé!

Các loại nệm ghế sofa gỗ hiện nay có mặt trên thị trường

Các loại nệm ghế sofa gỗ hiện nay

Nệm sofa gỗ là một điểm nhấn quan trọng cho bộ sofa. Giúp cho bộ sofa trở nên luôn mới mẻ, sinh động. Đặc biệt làm cho đặc tính của gỗ là bề mặt cứng được giảm đi rất nhiều. Khi ngồi trên sofa gỗ, nệm ghế sẽ giúp cho người ngồi thấy êm ái và mềm mại hơn.

Nệm ghế gỗ hiện nay được chia làm 3 loại phổ biến. Nệm ghế không có tựa mút, nệm ghế tựa gối bông chỉ có nệm ghế. Cuối cùng, mẫu nệm được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nệm ghế và tựa. Tuy nhiên, các mẫu nệm này đều có chung đặc điểm là có lớp mút êm ái bên trong và vỏ bọc bên ngoài. Lớp vỏ bọc có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy.

Độ dày của những chiếc nệm ghế phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Thông thường nệm sofa gỗ sẽ có độ dày là 5cm, 7cm, 10cn, 12cm và 18cm. Độ dày của những miếng nệm mút sẽ cân đối được bộ sofa. Giúp cho sofa gỗ trở nên sang trọng và thanh thoát hơn. Phần vỏ bọc sẽ chọn các chất liệu như da và các loại vải. Có màu sắc phù hợp với không gian căn phòng.

Cách vệ sinh nệm ghế đúng chuẩn

Cách vệ sinh nệm ghế sofa đúng chuẩn

Trong sinh hoạt thường ngày, chắc chắn sẽ không tránh khỏi các vết bẩn trên nệm ghế. Điều lúc này bạn cần làm là vệ sinh nệm ghế sao cho đúng cách. Để đảm bảo được tuổi thọ của nệm sofa gỗ lâu hơn. Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây nhé!

Nệm ghế bọc vải nỉ, vải thô

Với chất liệu là vải nỉ hoặc vải thô, bạn nên lột lớp vỏ bọc ra. Sau đó đem đi ngâm trong nước ấm khoảng 30 phút rồi đem đi vò sạch. Khi phơi, tránh khu vực nóng nhiều, ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Có như thế mới đảm bảo ánh nắng mặt trời không gây hại đến chất liệu vải bọc. Còn với phần ruột, bạn hãy dùng máy hút bụi để loại bỏ phần bụi bám dính.

Nệm ghế bọc bằng da

Với những chiếc nệm sofa gỗ bằng da, bạn nên thường xuyên làm sạch chúng. Bằng cách sử dụng vải ẩm để lau định kỳ để loại bỏ vết bẩn. Đặc biệt không nên dùng các hóa chất tẩy rửa để làm sạch vết bẩn. Vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc của da. Đặc biệt với những sản phẩm làm bằng da thật đắt tiền. Hãy thuê dịch vụ làm sạch tại nhà để đảm bảo.

Bạn nên cẩn thận và tỉ mỉ trong việc vệ sinh nệm sofa gỗ. Để tránh gây rách hay làm hỏng phần ruột của nệm. Nếu nhà bạn không có máy hút bụi, có thể sử dụng khăn ẩm để loại bỏ vết bẩn. Sau đó phơi tấm nệm ra ngoài ánh nắng để khô ráo. Không nên cất đi luôn, tránh gây tình trạng ẩm mốc.

Cách loại bỏ mùi hôi trên nệm ghế

Cách loại bỏ mùi hôi trên nệm ghế sofa bằng gỗ

Những chiếc nệm sofa gỗ khi sử dụng lâu ngày, chắc chắn sẽ có những mùi hôi khó chịu. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Lúc này bạn có thể loại bỏ mùi hôi bằng các cách dưới đây:

  • Thoa một chút dầu thơm lên bề mặt của vỏ nệm ghế. Như thế sẽ khiến mùi khó chịu mất đi nhanh chóng.

  • Sử dụng nước hoa chuyên dùng cho nệm ghế sofa. Bạn có thể xịt định kỳ 2 đến 3 lần/tuần để đảm bảo bộ nệm luôn thơm tho.

  • Để tạo hương thơm, mỗi khi giặt vỏ bọc nệm. Bạn cũng có thể sử dụng nước xả vải để tạo hương thơm lâu dài. Nên sử dụng các loại nước xả giữ được hương thơm lâu. Không có mùi hương quá nồng để tránh gây phản tác dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về nệm sofa gỗ chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng với các thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng. Nếu cho nhu cầu sử dụng những tấm nệm chất lượng, giá thành hợp lý. Xin mời bạn hãy đến với vinacohome.com để tìm kiếm và rinh về những mẫu nệm ưng ý nhất.

 
4.75 sao của 1555 đánh giá
Nệm sofa gỗ mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho người dùng
Nệm sofa gỗ mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho người dùng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409