Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mỗi mùa trong năm thường mang một ý nghĩa khác nhau, ý tưởng trang trí ngôi nhà theo mùa sẽ mang tới không gian sống của gia đình bạn những thay đổi bất ngờ khi mùa mới sắp sang. Thay đổi một chút thiết kế nội thất cho mùa đông năm nay là một ý tưởng thật tuyệt vời dành cho bạn. Xem thêm: Ưu điểm lựa chọn mẫu ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách

Mỗi mùa trong năm thường mang một ý nghĩa khác nhau, ý tưởng trang trí ngôi nhà theo mùa sẽ mang tới không gian sống của gia đình bạn những thay đổi bất ngờ khi mùa mới sắp sang. Thay đổi một chút thiết kế nội thất cho mùa đông năm nay là một ý tưởng thật tuyệt vời dành cho bạn.

Lựa chọn nội thất

Món đồ nội thất qua trọng nhất trong không gian phòng khách chính là bộ bàn ghế phòng khách hiện đại hay ghế sofa hiện đại. Bạn muốn căn phòng thêm ấm cúng nên chọn bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ tự nhiên mang  màu nâu đặc trưng sẽ giúp căn phòng vừa đẹp, sang trọng lại ấm áp. Hoăc nếu bạn có thể chọn ghế sofa thay thế cho ghế sofa với màu sắc ấm như màu vàng, màu nâu đỏ. Chất liệu đệm sử dụng cho bộ bàn ghế phòng khách nên chọn chất liệu bọc ghế sofa vải nỉ, chất liệu đệm bọc nỉ, đệm nhung… là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất
Với những thiết kế nội thất cho mùa đông gam màu được lựa chọn thường mang tính trầm, ấm áp như vàng, nâu, sữa kem, beige, vàng nhạt, sắc đỏ cam đậm… Đặc biệt trong mùa thu đông năm 2021, hai gam màu xanh dương đậm và tím than được giới thiết kế nội thất yêu thích hơn cả bởi sự cá tính, phóng khoáng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Xu hướng chọn màu sắc bọc nệm 2022
 
 
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Sàn nhà

Sàn nhà gỗ mùa đông mang màu nâu đặc trưng là vô cùng phù hợp, hoặc bạn có thể chọn gạch giả vân gỗ cho không gian có cảm giác ấm áp hơn
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Bức tranh hoặc phụ kiện trang trí

Những bức tranh đồng quê, hay hoa lá màu vàng tươi làm sáng bùng không gian và gia tăng cảm giác ấm cúng hơn thế nữa nó còn mang không khí vui tươi cho ngôi nhà bạn, bạn có thể tưởng tượng chúng màu vàng của chúng như ánh sáng mặt trời chiếu vào không gian phòng khách
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Chi tiết trang trí độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian

Trở về với thiên nhiên, mong muốn sống trong thế giới siêu thực là ước muốn của nhiều người. Thay vì chỉ sống quanh những bức tường trắng và cây cỏ, kĩ thuật vẽ và in phun 3D có thể tạo ra không gian sống đậm chất viễn tưởng và thần tiên. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, không gian sống lý tưởng này là liệu pháp giảm stress hiệu quả và tăng thêm năng lượng cho gia chủ.
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất
Ngoài ra, sự xuất hiện của các đường gợn sóng hay hình thoi lặp lại hay đường vân gỗ, nét sẵn có trên đá tự nhiên cũng là một trong số ít các họa tiết áp dụng cho mùa đông. Đặc biệt, với xu hướng fusion trong thế giới phẳng hiện nay, đôi lúc sự kết hợp những họa tiết phương đông trên nền chất liệu tây phương sẽ là lựa chọn thú vị. Sự giao thoa văn hóa sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ của những người sống trong đó. Ví dụ cách kết hợp giữa phong cách Đông Dương và Pop Art hoặc Electric sẽ phần nào thỏa mãn được cái tôi mạnh mẽ của chủ nhân căn nhà.

Thảm

Lựa chọn thảm có màu sắc vàng, nâu, đỏ hay các viền trang trí có màu sắc sẽ làm cho sàn nhà nổi bật mà lại tránh được sự lạnh lẽo cho đôi chân. Thảm trải sàn có nhiều chất liệu như thảm lông, thảm nỉ, thảm nhung…
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Tường

Tường chiếm một khoảng không gian rộng nhất trong không gian phòng khách, màu sắc tường ảnh  hưởng rất nhiều đến không  gian này vì thế một bức tường gam màu ấm nóng  có thể ảnh hưởng rất nhiều đến không gian phòng khách, nếu như bạn đã chọn nhiều món đồ mang tông màu vàng tươi hoặc nâu thì màu vàng nhạt thích hợp cho tường hơn
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Mùa đông sẽ ấm áp hơn khi ngồi trên đệm ghế gỗ

Ghế gỗ là đồ dùng khá sang trọng và phổ biến hiện nay. Vừa thể hiện nét đẹp của phòng khách, vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nhưng mùa đông không khí lạnh sẽ khiến bạn ngán ngẩm khi ngồi xuống ghế gỗ, đệm ghế gỗ phòng khách là cách bạn sử dụng đệm mút và được bọc bên ngoài bằng da hoặc nỉ. Vừa mang lại cảm giác êm ái và ấm cúng. Chất liệu đệm mút, màu sắc của vỏ bọc bạn sẽ được lựa chọn để làm sao phù hợp với màu của bộ ghế cũng như không gian phòng khách.
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất
Đặc biệt đối với đệm lót ghế gỗ là một phần tách rời của chiếc ghế gỗ. Vì thế bạn có thể vệ sinh lau chùi ghế cũng như đệm ghế một cách đơn giản. Và khi không cần thiết hoặc không muốn bạn có thể cất những tấm đệm gỗ vào trong kho của nhà mình. Và mùa đông đến bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ lại sử dụng như bình thường.
Khi nhắc đến mùa đông lạnh giá chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mong muốn cảm nhận được sự ấm áp trong ngôi nhà thân yêu của mình. Vậy nên việc làm đệm ghế gỗ với chất liệu vải nỉ gam màu đỏ trong mùa lạnh này thiết nghĩ là quyết định hết sức đúng đắn của gia chủ. Gam màu đỏ sẽ mang đến làn hơi ấm cho căn phòng khách gia đình bạn, cũng như giúp xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông. Đồng thời làm đệm ghế gỗ màu đỏ sẽ tạo được ấn tượng đậm nét hơn cho căn phòng khách gia đình bạn.
Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Chất liệu vỏ bọc làm đệm ghế ngồi cho phù hợp với mùa đông

Làm đệm ghế sofa vải nỉ

Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Điều đó cũng lý giải tại sao mẫu chất liệu này lại được nhiều người sử dụng ngay cả trong bọc ghế hay làm vỏ đệm ghế đến như vậy. Bạn có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể bởi chúng có độ êm ái và mềm mại rất cao, giờ đây mọi căng thẳng mệt mỏi của bạn có thể được giải tỏa.

Làm đệm ghế sofa vải nhung

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày đông lạnh lẽo, bạn được êm ái ngồi trên một chiếc ghế nệm nhung thưởng thức một món ăn vặt yêu thích hay nhâm nhi tách cafe nóng hổi, tay mân mê một chú mèo cùng một cuốn sách? bọc ghế sofa vải chất liệu nhung có đặc điểm là mềm mại, mịn màng cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Vậy nên vào những lúc thời tiết trở lạnh nhu cầu bọc ghế sofa bằng chất liệu nhung có xu hướng tăng lên rõ rệt.

Địa chỉ làm đệm ghế tại nhà uy tín 

Mùa đông ấm áp với những thay đổi trong thiết kế nội thất

Để có bộ sofa gỗ đẹp trong đó không thể thiếu một chi tiết quan trọng đó là đệm ghế sofa được làm từ chất liệu mút và vỏ bọc là  các chất liệu da, vải, nỉ màu sắc đa dạng hoa văn phong phú để phù hợp với thị hiếu người sử dụng thì những mẫu đệm được làm ngày càng đa dạng từ chất liệu cho đến màu sắc, hoa văn .Nắm bắt được những nhu cầu của khách hà.g Hiểu được sự quan trọng của đệm ghế đối với bộ ghế. Và hiểu được sự phổ biến của ghế gỗ trên thị trường hiện nay.  VINACO cung cấp tới khách hàng các dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ, bọc ghế sofa vừa giúp nâng cao giá trị thẩm mĩ vừa khoác lên bộ sofa nhà mình một diện mạo hoàn toàn mới.
4.95 sao của 3423 đánh giá
Mùa đông ấm áp hơn với những thay đổi trong thiết kế nội thất
Mùa đông ấm áp hơn với những thay đổi trong thiết kế nội thất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409