Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Đệm bông ép chắc chắn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa khi nhà nhà, người người giờ đây đều đã quen sử dụng đệm bông ép để giúp cho giấc ngủ của mình sâu và dễ chịu hơn. Thế nhưng dường như đệm ghế bông ép vẫn còn xa lạ với mọi người. Thực chất, đệm ghế bông ép cũng không hề khác là bao so với đệm bông ép bởi nó được coi là một phiên bản thu nhỏ của đệm giường bông ép. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đặt làm đệm ghế gỗ hà nội để có được mẫu mã mình cảm thích yêu thích nhé.

Ưu điểm của đệm ghế bông ép:

  • Đệm ghế bông ép cũng được sản xuất từ bông Advanssa cao cấp nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp ngăn ngừa sự kí sinh của vi trùng, vi khuẩn góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đệm còn có khả năng thoát ẩm và lưu thông không khí tốt, mang lại cảm giác thoải mái, không bị bí bách khi sử dụng.
  • Bên cạnh đó, đệm ghế bông ép còn có khả năng giữ nhiệt tốt do có ruột ghế được làm từ loại bông xơ cao cấp, giúp làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu. Chính vì vậy, đệm ghế bông ép thường được sử dụng nhiều và phổ biến hơn tại các tỉnh miền Bắc nước ta.
  • Đệm ghế bông ép có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nó sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn trong mọi tư thế ngồi.
  • Đệm ghế bông ép có độ bền cao từ 5 cho đến 10 năm, nếu bạn giữ cẩn thẩn thì thời gian sử dụng còn có thể lâu hơn. Đệm có tuổi thọ cao như vậy thì phải kể đến kết cấu vững chắc của các sợi bồn xơ 4 lỗ.

Một số ưu điểm của đệm ghế bông ép

  • Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua chính là đẳng cấp thiết kế. Tương tự như đệm nằm, đệm ghế bông ép cũng được thiết kế thêm một lớp vải White TC. Lớp vải này có tác dụng ngăn cách phần vỏ đệm với ruột đệm vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ sinh lý cho ruột đệm.
  • Không chỉ thế, đệm ghế bông ép còn có giá thành khá rẻ so với các loại đệm ghế khác, giúp bạn tiết kiệm được vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa có thể sở hữu những chiếc đệm bền đẹp.

Một số ưu điểm của đệm ghế bông ép

Ngoài ra đệm bông ép cũng còn tồn đọng một vài nhược điểm:

  • Nệm bông ép dễ bị xẹp khi gặp nước nên bạn hạn chế giặt đệm hoặc để đệm tiếp xúc với nước. Nên xử lý vệ sinh khô.
  • Nệm có độ đàn hồi thấp nên khá cứng không phù hợp với những đối tượng khách hàng thích sự êm ái tuyệt đối.
  • Nệm dễ bị ám mùi đồ ăn hoặc nước tiểu của trẻ em.

Cách vệ sinh đệm bông ép

Sai lầm trong việc bỏ qua khâu  nhận biết chất liệu áo bọc đệm thuộc chất liệu gì để có phương pháp vệ sinh thích hợp là vấn đề gặp phải nhiều nhất, Điều đầu tiên là có nhiều loại chất liệu sản xuất ra các loại áo bọc đệm như: Cotton, vải gấm, vải lụa, cotton lụa,… Mỗi một loại chất liệu lại có những cách vệ sinh và nguyên tắc làm sạch khác nhau để duy trì chúng luôn sạch sẽ nhất cũng như an toàn cho chất liệu vải không bị sù, màu vải luôn được sáng như mới.
 
Một số ưu điểm của đệm ghế bông ép

Chuẩn bị dụng cụ, hóa chất cần để thực hiện vệ sinh

Trong quá trình vệ sinh chúng ta sẽ cần các dụng cụ cơ bản để thực hiện việc vệ sinh thật sạch sẽ như sau: Một đôi găng tay, 1 khẩu trang, một chiếc máy hút bụi mini, một chút nước giặt quần áo(dạng sử dụng cho máy giặt), và một vài vật dụng khác trong quá trình vệ sinh đệm bạn có thể cần đến.
 
Tại sao công việc chuẩn bị cho quá trình vệ sinh đệm bông ép lại đơn giản hơn việc vệ sinh đệm lò xo. Lý do ở đây là đệm bông ép gọn, nhẹ, có phần áo bọc đệm có thể tháo rời tách biệt so với ruột đệm, và phần cần vệ sinh chủ yếu là áo bọc đệm vậy nên các công cụ cần thiết cũng như quá trình vệ sinh cũng đơn giản hơn. 

Đối với vỏ đệm

  • Thường xuyên tháo vỏ đệm ra để giặt – khoảng 2 – 3 tháng thì giặt 1 lần. Nên giặt bằng tay, tránh dùng bàn chải chà sát sẽ khiến lớp vỏ đệm nhanh bị xù và phai màu.
  • Việc áo bọc đệm có các vết bẩn cũng như là quần áo bình thường chúng ta bị dính các vết bẩn khó làm sạch nên công việc vệ sinh cũng rất đơn giản chỉ cần cho vào chậu vỏ sạch sau đó ngâm khoảng 1h đồng hồ sau đó xả lại với các loại nước xả vải sau đó mang đi phơi khô dưới nơi thông thoáng cho đến khi khô ráo hoàn toàn.
  • Với lưu ý ở phần nhận biết chất liệu đệm bông ép, chúng ta chỉ nên sử dụng máy giặt đối với các chất liệu cotton cao cấp, phải giặt bằng tay toàn bộ đối với các chất liệu: Gấm, lụa, cotton lụa,.. những loại vải rất nhạy cảm khi sử dụng máy giặt dễ khiến chúng bị xù lông.

Đối với ruột đệm

  • Không nên để ruột đệm tiếp xúc với nước hay nói cách khác là không nên giặt đệm bằng bất cứ loại hóa chất nào. Nước và xà phòng làm mất đi liên kết giữa các sợi bông làm cho đệm nhanh bị nát và sụt lún.
  • Khi vệ sinh lõi đệm bông ép bạn chỉ cần dùng gậy đập mạnh cho bụi bẩn bay ra ngoài sau đó dùng máy hút bụi hút lại là sạch. Trong trường hợp không có máy hút bụi thì sau khi đập dùng khăn ẩm đắp lên bề mặt nệm, bụi bẩn sẽ bám vào lớp khăn ướt.
  • Đối với đệm bị nước tiểu của trẻ em bạn chị cần phơi khô rồi đổ cồn lên chốc, một lát cồn bay hơi thì mùi nước tiều cũng bay theo và không còn để lại mùi khó chịu nữa.
  • Nhiều người giặt ruột đệm bằng cách rắc xà phòng lên rồi xịt nước vào làm sạch, điều này là hoàn toàn sai lầm, vì khi cho nước vào sẽ làm mất liên kết của các sợi bông, làm đệm nhanh bị mềm lún.
  • Khi vệ sinh ruột đệm bông ép nên dùng gậy đập vào bề mặt đệm để bụi bẩn bên trong bay ra, sau đó dùng máy hút bụi hút sạch bụi và những sợi bông bay ra.
  • Nếu không có máy hút bụi các bạn có thể dùng khăn ướt phủ lên bề mặt đệm rồi đập, như vậy bụi khi bay ra sẽ bám vào khăn ướt này.
  • Sau đó đem ruột đệm đi phơi tại nơi khô ráo, thoáng gió, lưu ý không được phơi trực tiếp dưới nắng to.
  • Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khi trẻ tè ra đệm, đối với các loại đệm mỏng ( đệm Everon 5cm, đệm giá rẻ Everon Ekool) chỉ cần lấy máy sấy sấy qua 1 lúc là sẽ khô ráo sạch sẽ. Đối với các loại đệm dày cần vệ sinh một cách cẩn thận hơn: Dùng khăn hoặc giấy khô thấm hết nước trên bề mặt đệm, sau đó đổ cồn vào chỗ ướt, để một lúc cồn khô đệm của bạn sẽ thơm tho sạch sẽ ngay.
  • Đối với vết bẩn là máu, bạn có thể bôi 1 chút oxi già lên trực tiếp vết bẩn sau đó đem phơi nơi khô ráo thoáng gió hoặc làm khô bằng máy sấy.
  • Đối với vết bẩn từ thực phẩm và nước giải khát: pha 1 thìa nước rửa bát với 2 bát nước lạnh, dùng khăn chà nhẹ lên vết bẩn, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó xả sạch bằng cách dùng khăn sạch thấm nước lạnh xoa đều lên bề mặt đệm. Cuối cùng là dùng máy sấy hoặc đem phơi để làm khô đệm.
  • Đệm bị dây nước chè, cà phê, máu thì bạn nhỏ một chút oxy già hoặc cồn sau đó phơi hoặc sấy khô thì các vết bẩn đó cùng biến mất theo

Với những ưu thế trên, đệm ghế bông ép đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, hàng thật hàng giả lẫn lộn, công nghệ làm nhái ngày càng tinh vi hơn. Vì thế khi chọn mua sản phẩm đệm ghế bông ép bạn nên tìm đến các địa chỉ bán đệm ghế lớn, uy tín, đáng tin cậy để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ lợi ích và sức khỏe của bạn và gia đình.

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

4.85 sao của 3540 đánh giá
Một số ưu điểm của đệm ghế bông ép
Một số ưu điểm của đệm ghế bông ép
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409