Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mẹo thiết kế thân thiện với vật nuôi cho những gia đình có người bạn bốn chân

Dịch Covid-19 đang là vấn đề nỗi lo lắng của toàn cầu với những biện pháp cách ly để bảo vệ mình thì thú cưng đã trở thành một nguồn an ủi, bàu bạn.Tuy nhiên, với một con vật cưng mới sẽ tiềm ẩn những tai họa về thiết kế nội thất. Nếu chú chó mới của bạn nhai mọi thứ trong tầm mắt hoặc chú mèo con đáng yêu của bạn cào lên tất cả đồ đạc của bạn, tất cả những căng thẳng mà chúng đã giúp giảm bớt có thể quay trở lại.

Thú cứng và ghế sofa

Mẹo thiết kế thân thiện với vật nuôi cho những gia đình có người bạn bốn chân

Nhưng đừng lo lắng: có rất nhiều cách để chống thú cưng cho ngôi nhà của bạn từ những món đồ thiết kế nội thất. Bạn vẫn có thể có đồ nội thất mà bạn yêu thích khi có một con vật cưng mà bạn yêu thích. Một con vật cưng không có nghĩa là ảnh hưởng đến trang trí và thẩm mỹ của bạn! 

Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp cho bạn có thể tham khảonhững cách khi gia đình bạn cũng đang nuôi những chú chó, chú mèo đáng yêu nhé!

Chọn ghế sofa phù hợp

Đối với ghế sofa được bọc bằng loại da không phù hợp với những gia đình có nuôi những thú cưng trong không gian gia đình nhà bạn.

Đấy không phải tuyệt đối không sử dụng ghế sofa da cao cấp. Trên thực tế thường thấy loại sofa da thật tự nhiên sẽ có tuổi thọ cao. Đồng thời có xu hướng càng dùng càng đẹp và dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi, bảo quản. Ghế sofa da cao cấp có nhiều màu khác nhau và đây là đồ nội thất khá là tiện cho những nhà nuôi thú cưng.

sofa da cao cấp

Còn đối với sofa với các mẫu chất liệu vải hoặc nỉ cũng được sử dụng làm nguyên liệu để làm ghế sofa cao cấp. Đối với những gia đình nuôi thú cưng, sofa bọc nỉ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Sofa nỉ hay sofa được làm bằng chất liệu vải thì có những hình dáng và màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó những vết bẩn trên bề mặt của ghế sofa bạn có thể lau chùi dễ dàng. Đối với chiếc ghế sofa được làm bằng chất liệu vải hoặc sofa làm bằng chất liệu nỉ nó rất tiện trong việc tháo chiếc vỏ bọc ghế sofa ra để giặt là sẽ khiến chiếc ghế của bạn mới, sạch sẽ.

Ghế sofa

Lưu ý nho nhỏ là bạn nên lựa chọn những màu có gam màu tối không nên chọn những gam màu sáng vì như vậy sẽ khiến các chất bẩn trên bề mặt trên ghế sofa nhà bạn sẽ bị hiện rõ, làm mất thẩm trong căn phòng của bạn.

Ghế sofa và những người bạn bốn chân

Sử dụng màu để che phủ lông và vết bẩn của thú cưng

Nếu da không phải là sự lựa chọn của bạn, có rất nhiều lựa chọn bọc khác để cân nhắc khi tìm kiếm một món đồ nội thất thân thiện với vật nuôi. Mọi người thường nghĩ rằng các loại vải và thảm tối màu là chìa khóa để che giấu bụi bẩn và tràn - nhưng vải bọc tối màu có thể làm nổi bật một số vết bẩn nhất định. Thêm vào đó, toàn bộ căn phòng có đồ nội thất tối màu sẽ đè nặng lên không gian của bạn một cách trực quan. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh sử dụng những màu siêu nhạt, trừ khi chúng là những tấm bìa cứng mà bạn có thể tẩy trắng. Sẽ không có gì tệ hơn một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc rám nắng, không có đệm có thể giặt được, được bao phủ bởi những vết chân bùn!

Dùng các vật che phủ

Vì vậy, khi nghĩ về những chiếc ghế dài tốt nhất cho chó, hãy chọn những loại vải dễ giặt sạch và lý tưởng nhất là có thể giặt bằng máy. Về màu sắc, xám là một lựa chọn hoàn hảo để giữ cho căn phòng có cảm giác nhẹ nhàng mà không trở thành nam châm hút vết bẩn.

Khi nói đến thảm, thay vì cố gắng che giấu những tai nạn tiềm ẩn bằng màu tối, hãy chọn một tấm thảm có hoa văn nhiều màu. Hoa văn và sự kết hợp màu sắc sẽ giúp che đi mọi vết bẩn mà bạn không thể thoát ra ngoài đồng thời tăng thêm sức sống cho không gian của bạn. Nếu quan tâm đến lông thú cưng hơn là vết bẩn, bạn cũng có thể kết hợp màu thảm hoặc ghế sofa với màu lông của thú cưng để lông ít lộ ra hơn.

Giảm thiểu đồ đạc có thể nhai được

Con chó của bạn có thích nhai bất cứ thứ gì trong tầm mắt không? Cùng với việc huấn luyện chó con tại nhà, nếu bạn nuôi chó con hoặc chó lớn tuổi đang mất một thời gian để thích nghi với môi trường mới, bạn có thể phải đối mặt với giai đoạn nhai lại. Giúp hạn chế ham muốn gặm nhấm của chó con bằng cách chọn đồ nội thất có khung và chân bằng kim loại, thay vì đồ nội thất có chân bằng gỗ. Bởi vì chân đồ nội thất bằng gỗ có thể trông hơi giống một cái que!

Ghế sofa và thú cưng

 

 

 

 

 

4.85 sao của 3565 đánh giá
Mẹo thiết kế thân thiện với vật nuôi cho những gia đình có người bạn bốn chân
Mẹo thiết kế thân thiện với vật nuôi cho những gia đình có người bạn bốn chân
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409