Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Xã hội hiện đại và phát triển, nhu cầu làm đẹp và trang trí không gian riêng tư ngày một gia tăng. Đặc biệt là phòng khách, bởi đây được coi là trung tâm của sự chú ý mỗi khi khách đến chơi nhà. Có rất nhiều bộ bàn ghế được thiết kế đến từ các nguyên liệu quen thuộc như: gỗ, mây, tre,… Nhưng ghế Sofa vẫn là sự ưu tiên hàng đầu với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng, được đông đảo gia đình ưa chuộng  nhất hiện nay. Chính vì điều này, hôm nay công ty chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý đọc giả một vài kinh nghiệm giúp làm sạch ghế Sofa, và cách lựa chọn bọc ghế Sofa sao cho phù hợp với không gian của gia đình mình nhé! 

Bao lâu thì bạn nên vệ sinh ghế sofa vải tại nhà mình một lần?

Việc sofa bám bụi bẩn cũng như các vết bẩn trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên có nhiều người, rất ít khi vệ sinh sofa định kỳ. Có nhất nhiều nguyên nhân khiến họ lơ là việc này, họ không có thời gian hoặc chỉ đơn giản là họ không biết cách vệ sinh như nào cho hợp lý.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp
Theo chuyên gia khuyến cáo, với việc lau chùi hàng tuần sẽ giảm đáng kể lượng bụi bẩn bám trên ghế. Và bên cạnh đó vệ sinh kĩ càng 6 tháng/ lần để sofa được sạch sẽ và không ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Khi vệ sinh, bạn chú ý đến các cách vệ sinh ghế sofa vải đúng cách để không làm hỏng ghế sofa do các hóa chất không phù hợp.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Các bí kíp vệ sinh ghế hiệu quả

  • Sử dụng máy hút bụi: bằng cách hút đi các vết bẩn ố, bụi trên mặt ghế với giải phát này giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách nhanh chóng nhất, lấy vết bẩn một cách “Siêu Thần Kì”

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

  • Làm sạch ghế Sofa bằng vải mềm: với cách này chúng dùng khăn mềm thấm nước để lau sạch các vết bẩn, đảm bảo sẽ đánh tan mọi vết bám trụ trên ghế.

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

  • Làm sạch bằng bột Baking Soda: Baking Soda có rất nhiều hữu hiệu trong cuộc sống đặc biệt là vệ sinh ghế sofa da hiệu quả nhất, với cách thức vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhúng vải mềm vào dung dịch hổn hợp rồi lau qua vậy bạn đã làm mới ghế sofa của mình nhanh chóng nhất rồi.

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

  • Làm sạch ghế Sofa từ giấm: Giấm là nguyên hiệu quả được sử dụng nhiều trong cuộc sống một tính năng mới phát hiện nó còn có tác dụng làm sạch vật dụng trong gia đình đặc biệt là ghế sofa da. Điều bạn cần là lấy tấm vải mềm nhúng qua dung dịch và lau phần lớp vải bọc bên ngoài ghế theo từng góc cạnh để đánh tan các bết bẩn từ lâu. Đây là cách nhanh chóng tiện lợi và vô cùng hữu hiệu nhất được nhiều hộ gia đình, căn hộ chung cư tin dùng.

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Đổi mới làm sạch bằng cách sử dụng Bọc ghế Sofa

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Đối với những vết bẩn ố hàng lâu năm, mà bạn không thể sử dụng được hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế Sofa đến từ công ty chúng tôi: Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc : Bọc ghế Sofa, Bọc ghế Gỗ, bọc ghế văn phòng , làm nệm ghế gỗ, …Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những loại nệm ghế chất lượng nhất đến với khách hàng. Giữ uy tín, đảm bảo chất lượng, giao hàng sớm nhất, nhận tư vấn miễn phí các giải pháp và thiết kế bọc lại, sửa chữa ghế đệm theo yêu cầu.
Bên cạnh đó, chúng tôi có một số lựa chọn, giúp quý khách hàng có thể lựa chọn vải bọc phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mỗi gia đình: 

Bọc ghế sofa bằng chất liệu vải cotton

Trong cuộc sống hàng ngày thì vải cotton được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến như làm được quần áo, chăn ga, rèm cửa,...hiện nay sử dụng vải cotton để bọc ghế sofa cũng ngày một phổ biến hơn. Chất liệu vải cotton đa phần có màu sắc tươi sáng, lên màu đẹp mắt, bền màu, dễ dàng vệ sinh. Sự mềm mại và thoải mái khi sử dụng bọc ghế sofa vải cotton được quý khách hàng đánh giá cao. Không những vậy, vải cotton còn thoáng mát và nhẹ nên không gây ra sự bí bách, nóng bức trong mùa nóng oi ả. Mặc dù vậy, vải cotton được sản xuất từ các sợi tự nhiên lại có hiện tượng bị nấm mốc, nhăn và giá thành cao nên hiện nay sự ra đời của các loại vải cotton có nguồn gốc từ sợi tổng hợp từ sợi nhân tạo và sợi tự nhiên đã khắc phục được những nhược điểm của vải cotton bọc ghế sofa.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Bọc ghế sofa bằng chất liệu vải nỉ

Với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì thiết nghĩ rằng bọc ghế sofa vải nỉ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Bởi vì chất liệu vải nỉ mềm mại, êm ái và ấm áp ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Hơn nữa, chất liệu vải nỉ để bọc ghế sofa hiện nay rất đa dạng về giá thành, màu sắc, hoa văn họa tiết nên thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa được gam màu mà mình ưng ý cũng như giá thành phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Tuy nhiên, ghế sofa bọc vải nỉ dễ bám bụi bẩn, dễ thấm nước nên yêu cầu quý khách hàng nên hút bụi thường xuyên và thích hợp nhất cho thời tiết mùa đông lạnh giá.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Bọc ghế sofa bằng chất liệu vải lanh

Chất liệu vải lanh dùng để bọc ghế sofa còn có một tên gọi khác là vải lụa thô, vải đũi. Chúng được tạo ra từ những sợi lanh nguyên chất nên độ bền của vải lanh được đánh giá cao hơn vải cotton. Không những vậy, vải lanh bọc ghế sofa còn an toàn, bóng mượt và có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Dù có giặt vỏ bọc ghế sofa vải lanh nhiều lần thì chúng vẫn không bị bạc, xơ hay mất màu vải. Màu sắc của vải lanh thường thiên về các màu sắc tự nhiên như màu trắng ngà, màu mộc, nâu vàng, nâu xám,...Tuy nhiên, với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại mà các nhà sản xuất đã nhuộm màu cho vải lanh từ các màu sắc có nguồn gốc thực vật an toàn cho người sử dụng nên cung cấp cho quý khách hàng bảng màu đa dạng thoải mái chọn lựa.Yên tâm về sự lựa chọn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp
Bọc ghế văn phòng sofa là một trong tất cả dịch vụ mà Công ty chúng tôi cung cấp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bọc ghế, Công ty chúng tôi không ngừng áp dụng kĩ thuật mới nhằm đáp ứng mong muốn dùng thông qua dịch vụ bọc lại ghế sofa của người sử dụng.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Điểm nổi trội của dịch vụ bọc ghế  sofa ở công ty 

  • Tư vấn tất cả về dịch vụ bọc ghế sofa miễn phí cho người sử dụng
  • Thao tác xử lý nhanh gọn
  • Đảm bảo tiến độ và độ bền cho sản phẩm
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu để quý người mua hàng chọn lựa
  • Mẫu vải bọc của chúng tôi là hàng chất lượng cao
  • Sản phẩm được bảo hành gần 2 năm

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Các bước bọc ghế văn phòng sofa

Trước khi tiến hành các công đoạn bọc và sửa chữa lại, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp và song song với khách hành, bạn yên tâm vì chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng cách:
  • Nghiên cứu kiểu dáng, mẫu mã ghế sofa cần bọc lại
  • Chỉ dẫn cho khách hàng chọn chất liệu và màu sắc vải bọc sao cho phù hợp với không gian nội thất, hợp thời trang và kiểu dáng hiện đại.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa ngay tại nhà của người dùng . Hoặc để chắc chắn hơn bạn có thể giao hàng về công ty của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành sửa, bọc lại và mang hàng đến tận nhà cho bạn.

Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp

Mức giá phù hợp tùy theo từng nhu cầu khách hàng lựa chọn

Tùy vào việc khách hàng lựa chọn chất liệu vải bọc, tùy thuộc vào kích cỡ ghế cần bọc của người mua hàng, chúng tôi sẽ có các mức giá hỗ trợ khác nhau. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp
Trường hợp khách hàng có mục đích bọc ghế, bọc ghế sofa siêu bền, ghế văn phòng, ghế massage ... hãy liên lạc với công ty  theo số:  0918 593 088 hoặc tới trực tiếp Công ty của chúng tôi theo địa chỉ: 
Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Chúng tôi rất vui và hân hạnh khi được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng. Hy vọng những lời chia sẻ vừa rồi, sẽ giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn,và sử dụng bọc ghế sao cho phù hợp. Góp phần tô vẽ không gian sống thêm thêm phần tươi mới và trẻ trung và hiện đại.
4.85 sao của 2550 đánh giá
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp
Mẹo làm sạch và lựa chọn bọc ghế Sofa phù hợp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409