Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Từng là một chất liệu được dành cho hoàng gia và những người rất giàu có, đồ nội thất bằng nhung giờ đây được cung cấp cho tất cả mọi người để tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho trang trí của bạn, và sự phổ biến của nó gần đây đang tăng đột biến. Đồ nội thất bằng nhung rất sang trọng, thường có nhiều màu và tương đối dễ chăm sóc.

Ghế sofa nhung mang vẻ đẹp sang chảnh cho phòng khách

Ghế sofa nhung mang vẻ đẹp sang chảnh cho phòng khách

Trước khi bạn mua một chiếc ghế dài, ghế hoặc đầu giường bằng nhung, hãy dành thời gian để tìm hiểu thành phần sợi của nhung và xem lại thẻ hướng dẫn chăm sóc làm sạch sau này. Vải nhung được dệt từ cả bông và sợi tổng hợp. Nếu miếng vải sẽ được sử dụng hàng ngày, đặc biệt là trẻ em và vật nuôi, hãy chọn loại nhung làm từ sợi tổng hợp. Chúng giúp đẩy lùi vết bẩn dễ dàng hơn vải nhung. Sợi tổng hợp cũng giữ màu tốt hơn nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Làm sạch nhung không yêu cầu các sản phẩm hoặc thiết bị đặc biệt, nhưng nó cần một chút kiên nhẫn và thời gian. Đây là cách để giữ cho đồ nội thất bằng nhung của bạn luôn đẹp.

Làm thế nào thường xuyên để làm sạch đồ nội thất nhung?

Như đối với tất cả đồ nội thất bọc, đồ nhung nên được hút bụi hàng tuần để loại bỏ bụi có thể làm suy yếu sợi và để lại mùi hôi trong đồ bọc. Tùy thuộc vào tần suất sử dụng đồ, tủ hấp quần áo có thể giúp nâng đống đồ lên để bạn không bị nát nhung. Điều này có thể được kết hợp vào thói quen hút bụi hàng tuần của bạn.

Cố gắng làm sạch vết đổ đồ ăn uống ngay lập tức bằng cách thấm chúng bằng khăn giấy. Hãy đảm bảo dùng một con dao cùn để gạt bỏ mọi chất rắn dính vào mặt vải — nhớ là không được chà xát!

Khi ghế sofa nhung bắt đầu trông xỉn màu hoặc có dấu hiệu bị sạn hoặc cáu bẩn, đặc biệt là trên các cánh tay, đó là lúc bạn cần làm sạch sâu hơn.

Loại bỏ bụi hàng tuần

Các phụ kiện tốt nhất để hút bụi sofa bọc vải nhung là chổi quét bụi hoặc bàn chải. Sử dụng bàn chải chuyên dùng, bắt đầu từ thành ghế hoặc ghế sofa và chải dần đến lòng ghế để đảm bảo là bụi sẽ được loại bỏ lần lượt và không lan sang khu vực khác. Bàn chải sẽ làm trôi bụi và đất.

Sử dụng công cụ có kẽ hở để làm sạch giữa và dưới đệm, giữa đệm và cánh tay. Đừng quên hút bụi bên ngoài và bên dưới của ghế.

Hút bụi mọi ngóc ngách của ghế

Hút bụi mọi ngóc ngách của ghế

Sử dụng hơi nước để xóa nếp nhăn

Cũng giống như việc ngủ trưa trên một chiếc váy hoặc quần nhung có thể bị nát hoặc nhàu sau khi ngồi, ghế sofa bọc nhung cũng vậy. Nếu các nếp nhăn không được loại bỏ, chúng có thể trở nên gần như vĩnh viễn và để lại lớp nền của vải nhung.

Ghế sofa nhung rất dễ bị nhăn

Ghế sofa nhung rất dễ bị nhăn

Máy hấp/là quần áo cầm tay hoạt động tuyệt vời để làm phẳng đồ nhung. Sử dụng cài đặt nhiệt thấp để tránh làm hỏng (sun) các sợi. Giữ đầu hơi cách vải vài inch và di chuyển theo hình lưới trên các khu vực có vấn đề. Luôn giữ cho hơi nước di chuyển. Dùng tay vuốt nhẹ giấc ngủ theo chiều ngược lại để giúp giải phóng các nếp nhăn.

Mẹo

Nếu không có máy hấp quần áo, bạn có thể sử dụng bàn ủi hơi nước. Đổ đầy nước vào bàn là và sử dụng chế độ cài đặt hơi nước. Đảm bảo để mặt bàn ủi cách xa lớp nhung ít nhất sáu inch. KHÔNG BAO GIỜ để bàn ủi chạm vào vải, nếu không sẽ để lại “dấu ấn” lâu dài.

Xử lý vết bẩn tại chỗ

Ngay khi xảy ra sự cố đổ đồ uống thức ăn, hãy dùng khăn giấy lau sạch chúng. Tiếp tục thay khăn mới cho đến khi không còn hơi ẩm thấm vào.

Xử lý nhanh chóng khi có vết bẩn dây ra ghế

Xử lý nhanh chóng khi có vết bẩn dây ra ghế

Dùng cạnh của một con dao xỉn màu để loại bỏ bất kỳ chất bẩn nào và sau đó thấm bớt hơi ẩm. Không bao giờ chà xát vết bẩn, vì nó sẽ đẩy vấn đề vào sâu bên trong các sợi vải.

Để xử lý bất kỳ loại vết bẩn nào tại chỗ, hãy pha một vài giọt nước rửa bát vào hai cốc nước ấm. Dùng máy đánh trứng để tạo bọt. Nhúng một miếng vải sợi nhỏ vào và vắt cho đến khi chỉ còn ẩm. Nhúng khăn ẩm vào chỉ thấm nước và nhẹ nhàng thấm lên khu vực bị ố vàng. Tiếp tục di chuyển đến khu vực sạch của miếng vải khi vết bẩn biến mất.

Để khu vực này khô trong không khí.

Lên lịch làm sạch tổng thể

Sẽ đến một thời điểm mà toàn bộ ghế sofa cần được làm sạch. Việc làm sạch tổng thể sẽ giúp lớp vỏ bọc đều màu hơn và bền hơn trong thời gian sử dụng sắp tới.

4.65 sao của 2012 đánh giá
Mẹo làm sạch ghế sofa và các đồ nội thất bằng nhung dễ dàng
Mẹo làm sạch ghế sofa và các đồ nội thất bằng nhung dễ dàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409