Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những bộ ghế sofa được đặt ở phòng khách không chỉ đem đến không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn mà nó còn thể hiện được sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn khó có thể nào tránh khỏi được việc làm bẩn hoặc giữ cho sofa luôn sạch như mới.

 

Vì vậy việc làm làm sạch ghế sofa luôn là điều khiến bạn cảm thấy e ngại. Hãy cùng tham khảo mẹo làm sạch ghế sofa bọc vải thô, nỉ và da đơn giản dưới đây của Vinaco để biết thêm thông tin nhé.

Cách loại bỏ bụi bám để làm sạch ghế sofa

Khi sử dụng những chiếc ghế sofa bọc vải nỉ bạn luôn có cảm giác thoải mái, thoáng lưng mỗi khi ngồi. Nhưng điểm hạn chế của chúng là lại rất dễ bám bụi. Vậy khi sofa dính bẩn, bụi, bạn nên làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

  •  Thứ nhất: Lột vỏ các tấm nệm lót ghế ra và giặt với xà phòng. Trươc khi giặt bạn nên ngâm với nước xà phòng ấm khoảng 30 phút rồi sau đó mới giặt, các vết bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ .
  • Thứ hai: Dùng máy hút bụi cầm tay hút sạch bụi bẩn trên phần còn lại của bộ sofa. Nếu gia đình bạn không có máy hút bụi, bạn có thể dùng khăn ẩm trải lên ghế để thay thế hoặ dùng gậy đập lên trên, bụi bẩn sẽ bám vào khăn.

 

ghế sofa

 

Cách loại bỏ các vết bẩn thường gặp

  •  Mực bút bi: lấy một ít cồn nhỏ trực tiếp lên vết mực rồi dùng khăn giấy có độ hút cao thấm để lau. Thực hiện 3-5 lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.
  • Với việc loại bụi bẩn thông dụng như cát, đất thì cách hữu hiệu nhất là bạn nên vệ sinh lau ghế hàng ngày bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch. Hoặc dùng máy hút bụi để lau.
  • Với những vết bẩn khô: hãy sử dụng bản chải lông mềm để cọ sạc, hạn chế việc trà sát mạnh trực tiếp lên bề mặt da.
  • Đối với những vết bẩn do thực phẩm hay các đồ uống gây ra, điều bạn cần làm tìm một chiếc khăn ướt lau trước và sau đó dùng khăn khô mềm lau lại. Không đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da ghế.
  •  Nếu ghế bị dính dầu mỡ bạn hãy dùng giấy có độ thấm hút tốt để lau hết vết dầu mỡ. Sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng rồi lau chỗ bẩn, và cuối cùng là sử dụng khăn khô để lau sạch lại. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

Lưu ý: Trong quá trình làm sạch sẽ sofa bọc vải thô chúng ta nên cẩn thận khi thực hiện bởi do bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn bằng những người giặt chuyên nghiệp. Vì vậy bạn nên thực hiện thật cẩn thận nếu không muốn chiếc ghế của bạn bị nhàu , nát hoặc bay mất lớp phủ bóng của bộ ghế, làm cho bộ ghế trở nên xấu xí hơn.

 

 

Vì sao nên chọn dịch vụ bọc ghế Sofa của chúng tôi

 
Sau thời gian sử dụng lâu việc bộ sofa của bạn bị phai màu là điều hoàn toàn rất dễ hiểu. Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại Vinaco chắc chắn sẽ giúp bạn bọc lại ghế sofa cũ được hoàn toàn như mới và không lo về mặt giá cả, độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu bọc lại ghế sofa của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn tỉ mỉ nên chất lượng đảm bảo, với màu sắc đa dạng chắc chắc khách hàng sẽ có được bộ sofa đẹp với độ bền cao và như mới, đặc biệt hơn là cực kì an toàn cho người sử dụng.
 
 
Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Vinaco có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới.
 
Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ còn được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ về chi tiết sản phẩm cũng như chế bộ bảo hành về chất liệu vải bọc. Quý khách hàng còn có thể xem trực tiếp về quy trình bọc lại ghế sofa cũ mà chúng tôi thực hiện.
 
 
sofa vải
 

Quy trình bọc ghế Sofa rại công ty Vinaco:

Chuẩn bị: B ghế sofa cần bọc, Tua vít, kéo, kiềm để tiện cho việc tháo lắp ghế, nước sơn, keo, kim, chỉ, miếng gai dán.
 
  • Tháo lắp phần khung ghế: Trước tiên bạn sẽ "phẩu thuật" phần khung ghế lưu ý là tháo toàn bộ những phần nào có vải bọc đệm và vải ra khỏi khung ghế, nhớ sắp xếp theo thứ tự để tiện cho việc lắp lại bạn nhé. Sau đó bạn sẽ tiến hành hậu xử lí phần khung nếu cần thiết thì phủ cho nó một lớp nước sơn để trong nó mới mẻ hơn bạn nhé.
  • Bọc vải phần cầm tay và làm đệm ghế: Đa phần các chiếc ghế sofa của chúng ta có phần tay cầm bằng nhựa vì vậy nếu bạn có nhu cầu thay đổi cả phần này thì bạn cần tháo rời phần vải bọc và thay mới. Bọc quanh tay cầm sau đó dán vải bằng keo dán và dùng kéo cắt bỏ phần vải thừa và nhớ kết chặt để chống nhăn và giúp bộ ghế sofa của bạn đẹp tinh tế hơn nhé. Về phần đệm ghế bạn có thể tháo rời phần vỏ hoặc để nguyên và bọc cho nó một lớp áo mới như gói một phần quà.
  • Kiểm tra lại phần chính diện: Để bộ ghế sofa của bạn đẹp tinh tế và thanh lịch trong mắt người đối diện thì bạn nên kiểm tra kỉ phần này. Bạn có thể dùng keo dán hoặc gai dán dính nhỏ dán vào những chỗ lõm của phần dựa ghế. Phần còn lại dán phía sau vải bọc và áp đúng vị trí cần áp dính. Đối với những vị trí cần bắt ốc lại thì bạn sẽ khoét một lỗ nhỏ vừa vặn đủ để vít hở ra.
  • Lắp lại ghế: Đợi sơn khô. Lắp theo thứ tự ngược lại lúc tháo ra phần khung ghế lắp tới bộ phận nào cần ghép đệm vào bọc ghế thì bán ghép và dán luôn nhé. Lưu ý là phần tay bọc sẽ được dán sau cùng. Trong những lần thực hiện đầu có thể chúng ta không khéo để phần vải bùng và nhăn chúng ta có thể dồn phần thừa ra phía sau một góc khuất mà chúng ta có thể che được những khuyết điểm này. Bên cạnh đó bạn có thể dùng dao, kéo để loại bỏ phần thừa ghép 2 mép tại chổ rạch và dán lại cho phẳng.
  •  Hoàn thiện lắp ghế: Sau khi hoàn thiện việc lắp tất cả các bộ phận của ghế với nhau, bạn lắp lại phần bọc tay của ghế vào và dán lại. Như vậy chỉ vài bước đơn giản là chúng ta có thể thay đổi điện mạo không gian nhà bạn.

 

sofa da

 
Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để tự tay thực hiện bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty với nhiều năm hoặc động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ ghế sofa, bọc ghế sofa tại nhà cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và thân thiện cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ hoàn hảo giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

 

4.65 sao của 1835 đánh giá
Mẹo làm sạch ghế sofa bọc vải thô đơn giản tại nhà
Mẹo làm sạch ghế sofa bọc vải thô đơn giản tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409