Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với sự đa dạng, phong phú của các mẫu sofa hiện nay thì không quá khó để lựa chọn được một bộ sofa ưng ý. Thế nhưng, việc bày trí sao cho thuận tiện trong việc sử dụng và mang lại vẻ đẹp cho căn phòng, mang lại may mắn cho sự phát triển của công ty thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số cách bài trí sofa văn phòng hơp phong thủy bạn có thể tham khảo để mang lại may mắn cho công ty, doanh nghiệp.

 

 

Cách bài trí nội thất sofa hợp phong thủy

1. Màu sắc

Màu sắc của sofa rất quan trọng, đặc biệt liên quan đến phong thủy. Nếu là văn phòng tiếp khách của giám đốc thì tốt nhất bạn nên chọn màu sofa hợp với mệnh của chủ nhân để mang lại sức sống cho căn phòng. Đồng thời, người đứng đầu doanh nghiệp cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, mang lại tinh thần và sự may mắn cho quá trình phát triển.

2. Kích tấc hợp lý

Những kích tấc vừa phải, nhỏ gọn sẽ giúp việc di chuyển thuận lợi hơn khi cần thiết. Đồng thời, nó cũng không gây vướng cho văn phòng, đặc biệt khi diện tích của căn phòng làm việc không quá thoải mái. Vị trí đặt sofa tương đối quan trọng, do đó bạn nên lưu ý đến kích thước của chúng để cân đối sao cho hài hòa nhất.

3. Vị trí đặt sofa

Để mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân trên con đường phát triển sự nghiệp, bạn nên nghiên cứu thật kĩ vị trí đặt sofa tại những nơi thu hút vượng khí, phù hợp với mệnh của chủ nhân.

  • Tránh kê sofa đối diện trực tiếp với bàn làm việc dù ở bất cứ không gian nào, phòng khách, phòng giám đốc hay phòng nhân viên đều không nên làm. Vì theo phog thủy, điều này vô tình tạo ra tâm lý cạnh tranh đối đầu, dễ gây bất lợi, cản trở sự phát triển và thăng tiến của công ty.
  • Trong văn phòng, nên thêm một chút sắc xanh bằng những chậu hoa tươi hoặc cây xanh để tạo không khí an nhiên đồng thời cũng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho đối tác.

Bên cạnh đó cần chú ý lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp:

Độ bền vải bọc ghế sofa

 
Bạn có biết về vải Microfiber đây là loại vải có thể chịu được những tác động mạnh và có độ bền cao nên rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và thường xuyên nuôi các con vật trong nhà. Nếu bạn đề cao về độ bền của vải bọc ghế sofa thì bạn nên quan tâm đến chất liệu làm nên độ bền.Nếu bạn phân vân không biết họa tiết vải dệt và vải in loại nào có độ bền cao hơn thì câu trả lời cho bạn đó chính là vải dệt. Vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên xử lý qua các quy trình công nghệ cao nên chắc chắn sẽ có độ bền cao hơn vải in. Bạn có biết độ bền của vải bọc ghế sofa là ở đâu không? Bật mí cho các bạn độ bền của vải bọc ghế được xác định thông qua mức độ của sợi vải trên một inch vuông vải, nếu mật độ càng dày thì chắc chắn độ bền của nó cũng sẽ cao.

Phong cách vải bọc ghế

Khi bạn chọn loại vải bọc lại ghế sofa cần quan tâm đến sự đồng nhất của vải và màu ghế sofa. Nếu bạn lựa chọn loại ghế sofa theo phong cách hiện đại thì nên chọn những loại vải bọc cũng đậm chất hiện đại hay bạn lựa chọn theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu vải có họa tiết truyền thống để làm nên phong cách của riêng bạn.
 
 

Màu sắc của vải bọc ghế sofa

 
Nếu không gian nơi mà bạn để bộ ghế sofa mà nhỏ thì không nên dùng những gam màu quá sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn. Thay vì vậy bạn hãy lựa chọn những gam màu trung tính và hơi trầm để tạo sự rộng rãi hơn cho không gian của căn phòng. Khi lựa chọn màu sắc cũng cần phụ thuộc vào mục đích sử dụng ghế sofa của bạn, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì chỉ nên lựa chọn những gam màu tối, nhẹ nhàng tuyệt đối không nên lựa chọn những gam màu sáng, dễ bẩn.

Chất lượng vải bọc ghế sofa

Chất liệu vải bọc ghế sofa tốt thì sẽ đảm bảo được độ bền và khả năng chống phai màu, đặc biệt là khả năng chống ẩm mốc. Điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn vải bọc ghế là phải đảm bảo không bị dị ứng da với tất cả các thành viên trong gia đình.
 
 
 

Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

  • Vinanco địa chỉ bọc ghế sofa hà nội uy tín của bạn. Quy trình làm việc bọc lại ghế sofa tại công ty đảm bảo diễn ra theo đúng tiêu chuẩn nội thất thế giới, nhanh và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian ngắn những chiếc ghế sofa lại trở về hình dáng mới như ban đầu với phong cách hiện đại, sang trọng. Ngoài chất lượng dịch vụ 5 sao, bạn còn cảm nhận được sự khác biệt trong phong cách phục vụ và tư vấn khách hàng của Sofa Vinaco. Chỉ cần bạn liên hệ, ngay lập tức các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn tận tình nhất mọi thắc mắc để thuận lợi cho công việc và tiết kiệm thời gian quý báu của các bạn.
  • Trong trường hợp khách hàng bận không thể qua trực tiếp địa chỉ bọc lại ghế của Vinaco để tham quan và lựa chọn mẫu mã. Công ty sẽ vận chuyển miễn phí tới tận nhà bạn những loại vỏ bọc ghế sofa đang hot trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã như: vải nỉ, vải da … toàn bộ sản phẩm có giấy tờ rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới, nhiều màu sắc thích hợp với mọi không gian khác nhau.

 

 

Các cụ có câu ‘’có thờ có thiêng, có kiêng có lành’’, vì thế tốt hơn hết vẫn nên tuân thủ theo phong thủy để mang lại may mắn cho chủ nhân và doanh nghiệp, tạo cảm giác yên tâm hơn khi làm việc. Trên đây là một số mẹo thiết kế, bài trí nội thất sofa trong văn phòng để mang lại may mắn cho doanh nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để bài trí văn phòng sao cho đẹp mắt và thu hút tài lộc nhất. Chúc các bạn thành công!

4.65 sao của 1961 đánh giá
Mẹo hay giúp bạn thiết kế nội thất sofa mang lại may mắn
Mẹo hay giúp bạn thiết kế nội thất sofa mang lại may mắn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409