Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là nội thất phổ biến đối với nhiều gia đình. Nhưng với những gia đình có phòng khách nhỏ, đặc biệt là các gia đình sống ở chung cư mini các thành phố lớn thì lựa chọn một bộ sofa phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu sofa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Mẹo chọn sofa dành cho phòng khách nhỏ

Kiểm tra kích thước phòng khách
 
Những phòng khách có diện tích nhỏ cần được đo đạc kích thước trước khi quyết định mua một món đồ. Bạn cần xem xét phần không gian nào là dành cho sofa để tạo nên sự cân bằng tổng thể cho cả gian phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến lối đi của phòng khách để lựa chọn sofa phù hợp cho việc di chuyển và đi lại của gia đình.
 
Lựa chọn sofa nhỏ gọn
Với không gian có diên tích hẹp thì một bộ sofa nhỏ gọn là chựa lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đồng thời, kích thước của bộ sofa cũng cần phù hợp chiều cao của kệ tivi hay bàn trà. Việc lựa chọn những bộ sofa có thiết kế đơn giản, đơn sắc và ít hoa văn sẽ giúp cho không gian của phòng khách không bị rối và được mở rộng.
 
Sẽ rất bất hợp lý nếu bạn chọn một bộ sofa quá to hay rườm rà cho một phòng khách nhỏ. Vừa tốn kém lại khiến cho không gian bị tù túng. Chính vì vậy, hãy cân nhắc những bộ sofa có nhiều hoạ tiết nếu bạn đang có ý định mua chúng.
 
Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ
 
Chọn sofa chữ L, văng, đơn hay sofa thông minh cho căn phòng nhỏ
 
Những chiếc sofa chữ L khá được ưa chuộng vì nó mang lại sự rộng rãi cho căn phòng của bạn. Sofa chữ Lthiết kế mảnh mai, tận dụng được mọi góc chết trong căn phòng và che đi được những góc khuất. Sofa văng (sofa chữ I) cũng là sự lựa chọn đúng đắn với ưu điểm nhỏ gọn và kê sát được tường, tạo ra không gian rộng rãi cho căn phòng.
 
Với những căn phòng siêu nhỏ thì bạn có thể chọn những chiếc ghế sofa đơn. Hoặc có thể kết hợp với ghế văng dài tạo thành một bộ. Bộ sofa này có tính linh hoạt khi dễ dàng di chuyển và xoay chiều theo ý muốn.
 
Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ
 
Chọn sofa có chân
 
Sofa có chân sẽ giúp tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và linh hoạt hơn so với những bộ sofa tiếp xúc trực tiếp với nền. Bên cạnh đó, bạn có thể dọn dẹp vệ sinh dưới gầm sofa một cách dễ dàng hơn.
 
Chọn sofa có màu tươi sáng
 
Tuỳ từng không gian và sở thích mà mỗi người sẽ chọn cho mình những bộ sofa phù hợp nhất. Đối với những không gian nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn sofa với các tông màu đơn sắc và sáng như màu xám, ghi, kem hoặc màu trung tính để tạo cảm giác thoáng đãng và nới rộng căn phòng. Đồng thời, nên chọn màu sofa phù hợp với màu sơn của tường và các nội thất khác trong ngôi nhà để tạo sự hài hoà.
 
Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ
 
Ánh sáng của căn phòng
 
Một yếu tố cũng quan trọng trong ngôi nhà để phòng khách trở nên đẹp nhất đó chính là ánh sáng. Nếu có điều kiện, hãy để ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng để mang tới sự tươi mới và thoáng mát. Còn nếu không có ánh sáng tự nhiên, bạn có thể sử dụng những bóng đèn trắng để thay thế.

Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

 

Gợi ý những mẫu sofa bạn nên cân nhắc

Thiết kế ghế dài kết hợp với ghế sofa đơn và bàn sofa

Với những căn phòng diện tích nhỏ, ưu tiên số 1 khi lựa chọn bàn ghế là làm sao để tiết kiệm diện tích tối đa nhất. Việc kết hợp bố trí sofa đơn kèm với bàn được nhiều người yêu thích vì sự linh hoạt mà nó mang lại, khi không cần thiết có thể di chuyển được ra chỗ khác để mở rộng diện tích không gian phòng khách. Trong khi những bộ sofa lớn, ghế dài sẽ chiếm một diện tích khá lớn trong phòng khách, tạo cảm giác căn phòng bị nhỏ đi rất nhiều.

Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

Sofa văng

Các nhà sản xuất đã ưu ái riêng cho các gia đình có diện tích phòng khách khiêm tốn với mẫu thiết kế sofa văng nhỏ gọn xinh xắn này. Ưu điểm của mẫu sofa văng là có thể di chuyển linh hoạt khi gia đình bạn cần tới một diện tích rộng hơn và khi đặt trong phòng vẫn tạo được điểm nhấn mà không chiếm quá nhiều không gian.

Lời khuyên dành cho bạn khi muốn chọn sofa cho phòng khách nhỏ là chỉ nên chọn những bộ sofa đơn giản, không quá cầu kì và nhiều họa tiết. Vì nó sẽ khiến phòng khách bị rối mắt, bí bách và cảm giác ngột ngạt khi bước vào phòng. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, càng đơn giản càng tốt.

Sofa đa năng

Những bộ sofa đa năng không chỉ là lựa chọn hàng đầu của những gia đình phòng khách nhỏ mà cả những gia đình ở căn hộ bình thường cũng rất ưa chuộng. Để đáp ứng cho việc sử dụng thuận tiện hơn, các nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc sofa có nhiều chức năng đa dạng như vừa làm sofa, vừa làm giá sách, giường ngủ, ngăn tủ đựng đồ,… Khỏi phải nói những gia đình có phòng khách nhỏ rất thích thú với thiết kế sofa đa năng này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt riêng bộ sofa theo ý muốn nếu chưa tìm được mẫu sofa ưng ý. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận đặt thiết kế sofa theo yêu cầu của khách hàng để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng khách gia đình. 

Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

 

4.75 sao của 2535 đánh giá
Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ
Mẹo chọn sofa phù hợp với phòng khách nhỏ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409