Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nệm ghế sofa là một trong những đồ vật được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy may nệm ghế sofa như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may nệm ghế sofa. Những chiếc nệm ghế sofa giúp cho bộ sofa của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin về dịch vụ mới mẻ này. Quý bạn đọc hãy theo dõi và tham khảo nếu có nhu cầu may nệm bọc ghế sofa nhé!

Các loại nệm ghế hiện có mặt trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nệm ghế. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu nệm ghế vừa ý. Các mẫu sản phẩm trong dịch vụ may nệm ghế sofa được phân loại như sau:

Các mẫu nệm ghế hiện nay trên thị trường

Phân loại theo công dụng

Phân loại theo công dụng có 2 loại chính bao gồm:

  • Nệm ghế tựa lưng: Là sản phẩm có phần nệm đặt trên phần thân ghế để làm tựa lưng. Đa số mẫu nệm này được dùng cho ghế sofa gỗ. Đi kèm theo đó sẽ được đặt may với nệm ghế ngồi.

  • Nệm ghế ngồi: Là những tấm đệm được sử dụng đặt trên các mẫu sofa gỗ. Công dụng chính là đem lại sự êm ái, dễ chịu khi ngồi. Ngoài ra, với mẫu nệm này có thể đặt dưới nền đất để làm nệm ngồi bệt.

Phân loại theo hình dáng

Phân loại theo hình dáng cũng sẽ có 2 loại chính. Đó là:

  • Nệm ghế hình chữ nhật/hình vuông: Có thể sử dụng linh hoạt cho ghế sofa gỗ hay các loại sofa khác.

  • Nệm ghế hình tròn: Mẫu này được may với kích thước lớn, vừa với khuôn ghế. Tuy nhiên, các đơn vị may nệm ghế sofa thường may theo kích thước thông dụng. Từ đó người dùng có thể sử  dụng vừa làm ghế tựa lưng, nệm ghế. Thậm chí có thể sử dụng làm gối ôm, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu sử dụng may nệm ghế 

Hiện có rất nhiều chất liệu được sử dụng để may nệm ghế sofa. Có thể kể đến một số chất liệu sau như:

Các chất liệu sử dụng để may nệm sofa

  • Sợi bông: Người dùng nên lựa chọn gòn sợi tự nhiên. Tuy giá thành khá cao, tuy nhiên độ thoáng khí khá tốt. Đặc biệt an toàn cho người sử dụng là trẻ con và người già. 

  • Mouse: Nếu người dùng cần lựa chọn nệm có độ cứng và các bo góc chắc chắn. Khi đó những chiếc nệm làm từ chất liệu mouse là tốt nhất. Tùy theo mục đích sử dụng mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

  • Chất liệu làm vỏ nệm: Có đa dạng các loại chất liệu đề người dùng có thể lựa chọn như da, simili, da công nghiệp. Chất liệu vải cũng rất nhiều như vải thô, vải nhung, vải lụa, vải gấm,.... Người dùng có thể lựa chọn chất liệu tùy theo sở thích cá nhân của bản thân.

Sử dụng dịch vụ may nêm sofa ở đâu giá rẻ, chất lượng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ may nệm ghế sofa. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng lại là điều khá khó. Chúng tôi đã nhận được khá nhiều đánh giá từ khách hàng về vấn đề tiền mất tật mang. Thậm chí là bán sản phẩm kém chất lượng, nhanh hỏng. 

Chính vì vậy, sau đâu chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng địa chỉ vinacohome. Đây là một địa chỉ uy tín, nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Khi đến với vinacohome.com các bạn sẽ luôn được đảm bảo:

Vinacohome địa chỉ chuyên cung cấp nệm ghế sofa chất lượng, giá tốt

  • Đội ngũ thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên lịch sự, tận tâm, làm việc rất chuyên nghiệp.

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng tại cửa hàng và tại nhà. Phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

  • Các chất liệu sử dụng để may nệm sofa luôn được kiểm tra kĩ càng từ khâu đầu vào. Đem đến chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm khi được bày bán ra thị trường.

  • Luôn cập nhật các mẫu thịnh hành trên thị trường.

  • Thời gian bảo hành lâu dài. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ sửa chữa hậu mãi. Chính vì thế khách hàng hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của vinacohome.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ may nệm ghế sofa. Hy vọng với các thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được mẫu nệm ưng ý tại vinacohome. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

4.95 sao của 3196 đánh giá
Dịch vụ may nệm ghế sofa giá rẻ, chất lượng
Dịch vụ may nệm ghế sofa giá rẻ, chất lượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409