Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lựa chọn một bộ sofa da mới không phải là điều mà hầu hết mọi người đều xem nhẹ. Nó không chỉ là một khoản đầu tư lớn, mà còn có rất nhiều yếu tố cần tính đến - kiểu dáng, kích thước, màu sắc và ngân sách. Nhưng nếu lựa chọn bọc ghế sofa bạn sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những băn khoăn khi lựa chọn bọc ghế sofa vải cho gia đình

Tại sao nên bọc ghế sofa da?

Sofa da đã là sự lựa chọn của nhiều người trong nhiều thập kỷ qua và sự phổ biến của nó vẫn tiếp tục phát triển, chứng tỏ tính linh hoạt và khả năng phát triển theo các phong cách và xu hướng mới.Nó không chỉ mang lại sức hấp dẫn vượt thời gian mà còn cực kỳ bền và có khả năng chống trầy xước và vết bẩn tốt hơn, đồng thời tích hợp liền mạch với nhiều phong cách nội thất. Nếu da là chất liệu phù hợp với bạn, hai quyết định tiếp theo là kiểu dáng và màu sắc.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Màu sắc bọc ghế sofa da cho phòng khách của bạn

Trong những năm qua, bảng màu cho ghế sofa da đã tăng lên đáng kể, cung cấp cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn - sau đây chúng ta hãy xem xét ba màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn.

1 Sofa da nâu -  Một lựa chọn được nhiều người yêu thích

Không khó để thấy tại sao màu nâu là màu phổ biến nhất cho ghế sofa da. Nó cung cấp một bảng màu tuyệt vời, từ màu trầm cho đến sôcôla phong phú và tạo nên vẻ đẹp cho các kiểu sofa cổ điển.

Màu nâu không chỉ là một màu đất, ấm áp, ẩn chứa vô số tội lỗi, mà nó còn có thể hoạt động như một tác phẩm tuyên bố thực sự, hoặc khá thoải mái khi hòa vào căn phòng của bạn, bổ sung cho đồ nội thất và phụ kiện xung quanh nó.

Là một màu trung tính, nó hoạt động tốt với các sắc thái trung tính khác, nhưng nó cũng có thể là bạn đồng hành hoàn hảo cho các màu sáng hơn, chẳng hạn như xanh lá cây, hồng hoặc vàng, có thể được sử dụng để ngăn trang trí của bạn cảm thấy quá phẳng.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Nếu bạn bọc một chiếc ghế sofa lớn, chẳng hạn như ghế sofa da 3 chỗ ngồi hoặc một chiếc ghế sofa góc da màu nâu, có rất nhiều cách để mang màu sắc và chiều sâu vào căn phòng của bạn để chiếc ghế sofa của bạn không đánh cắp tất cả ánh đèn sân khấu.

Những bức tường màu xanh đậm bù đắp sắc nâu một cách đẹp mắt và những tấm thảm nhiều màu sắc có thể đóng vai trò là sự tương phản hoàn hảo. Nếu bạn thích chọn màu sắc trung tính, hãy nghĩ đến việc xếp lớp và mang vào một số họa tiết khác nhau để thêm phần đặc sắc.

2. Ghế Sofa da đen đa năng

Mặc dù nó không quá phổ biến như đối tác màu nâu của nó, nhưng một chiếc ghế sofa da màu đen không bị tụt lại quá xa. Cực kỳ linh hoạt, màu đen là một lựa chọn mạnh mẽ khi nói đến thiết kế nội thất do khả năng bổ sung cho mọi màu sắc và phong cách.Một chiếc ghế sofa da màu đen sẽ phù hợp với hóa đơn, hoạt động trơn tru với nhiều kết cấu , hoa văn và màu sắc.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Nếu bạn đã bọc một chiếc ghế sofa lớn, chẳng hạn như một chiếc ghế sofa góc da màu đen hoặc một chiếc ghế sofa ngả da, hãy đảm bảo chọn một số mảng màu để tránh nó lấn át không gian của bạn - có thể với một số cây hoặc một số đèn hiện đại bằng kim loại để hoạt động như một tương phản.

 3 Sofa da xám - Một yêu thích mới nổi

Khi nói đến thiết kế nội thất, ghế sofa da màu xám nhanh chóng trở thành màu trung tính được yêu thích - mang đến một bảng màu tuyệt vời gồm các sắc thái ấm hơn và mát hơn để phù hợp với bất kỳ thiết kế nào.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Nó có thể đóng vai chính hoặc chỉ vui vẻ tận hưởng một vai phụ - hòa vào căn phòng của bạn hoặc nổi bật - sự lựa chọn là của bạn. Màu xám phù hợp với các màu trung tính khác và cũng rất thoải mái khi ngồi cùng với các màu sáng hơn, đậm hơn như cam cháy, hồng và vàng. Các loại ghế sofa da màu xám đa dạng hơn rất nhiều so với những năm trôi qua, với nhiều kiểu dáng có sẵn, từ ghế sofa 2 chỗ đến ghế sofa 4 chỗ.

Cho dù bạn chọn màu nào, ghế sofa da sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Nó chỉ đơn giản là một trường hợp quyết định loại nào tốt nhất cho không gian sống của bạn.

Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Mặc dù là một công việc tưởng chừng đơn giản, nhưng việc lựa chọn ghế sofa phù hợp với bạn và ngôi nhà của bạn đòi hỏi rất nhiều sự cân nhắc kỹ lưỡng. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà sẽ giúp bạn phần nào. Chất liệu bọc ghế sofa cũng rất quan trọng - bạn quan tâm đến da, vải hay nhung? Và như người ta nói, kích thước cũng rất quan trọng - một chiếc ghế sofa có thể trông quá ấn tượng hoặc lạc lõng trong căn phòng nếu không được lựa chọn cẩn thận.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Tại sao nên chọn bọc ghế sofa đầy màu sắc?

Khi bước vào một căn phòng, một chiếc ghế sofa sáng màu ngay lập tức thu hút ánh nhìn. Đó là tâm điểm của căn phòng của bạn, đó là một tuyên bố, với phần còn lại của đồ nội thất và phong cách trang trí của bạn hoặc đóng vai trò là sự tương phản có chủ ý với nó hoặc phục vụ cho việc bổ sung cho nó. Và có rất nhiều màu sắc để bạn đưa ra quyết định, từ ghế sofa màu đỏ đến ghế sofa màu xanh sáng và ghế sofa nhiều màu - nếu bạn có thể nghĩ ra màu sắc và bóng râm, sẽ có một chiếc ghế sofa phù hợp với nó.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Trong khi màu sắc tươi sáng có xu hướng tạo ra một tuyên bố thiết kế táo bạo hơn nhiều, chúng cũng linh hoạt không kém các sắc thái trung tính hơn. Lấy ví dụ màu hồng. Một chiếc ghế sofa màu hồng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo căn phòng của bạn. Khi được bao quanh bởi những gam màu trung tính, ấm áp, một chiếc ghế sofa màu hồng có thể trông tươi tắn, nhưng nó cũng có thể hoạt động thoải mái trong một căn phòng đầy màu sắc, cùng với những mảng màu, có thể là trên tấm thảm, chụp đèn hoặc những bức tranh trên tường của bạn. 

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Nếu bạn muốn phòng khách của mình là một nơi tĩnh lặng và thanh bình, một chiếc ghế sofa màu tím có thể là câu trả lời. Từ màu mận hoàng gia đậm đà đến màu hoa oải hương bạc huyền ảo, màu tím phù hợp nhất với các bảng màu trung tính và đẹp mắt bên cạnh gỗ tự nhiên - vì vậy nó sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn có sàn gỗ. 

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Trong khi một vài năm trước nó thường bị bỏ qua, màu xanh lá cây đang rất thịnh hành vào thời điểm hiện tại. Cho dù đó là chiếc ghế sofa màu xanh ngọc lục bảo tôn da mà bạn thích, một chiếc ô-liu thư giãn thoải mái hơn hay có lẽ là một chiếc ghế sofa màu xanh chanh rực rỡ, tạo nên một cú đấm, không thể phủ nhận rằng một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây ở đây đáng để bạn ở nghiêm túc nghĩ đến.

Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc

Việc căn nhà bạn có bộ ghế sofa nhiều màu sắc thực sự không đơn giả. Đâu phải ai cũng có thể đủ kinh phí để mua mới bộ ghế sofa liên tục, chưa kể nếu bộ khung ghế của nó còn chắc chắn thì bỏ đi bộ ghế sofa cũ đó bạn có tiếc không? Nhưng nếu lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa thì điều này sẽ trở nên giản đơn hơn rất nhiều. Nội thất Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ, uy tín, chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt.

4.85 sao của 3582 đánh giá
Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc
Màu sắc sofa da cho phòng khách của bạn – Bọc ghế sofa đầy màu sắc
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409