Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè

Mùa hè rất nóng bức nhưng nếu phòng có điều hòa thì ngồi đệm ghế hoàn toàn không hề bị nóng mà còn khắc phục được nhược điểm cứng của ghế gỗ. Nhưng nếu không có thì cũng không sao, ta hoàn toàn có thể chọn những chất liệu làm đệm ghế mát mẻ để được một bộ đệm ghế sử dụng tốt trong mùa hè.

Làm đệm ghế gỗ mùa hè

Các chất liệu làm đệm ghế có thể phân chia là hai phần, một phần bên trong là ruột đệm và phần bên ngoài là vỏ đệm. Mỗi phần lại có rất nhiều loại chất liệu khác nhau và tương ứng với đó sẽ có chất nóng chất mát, điều ta phải làm là phân biệt được loại chất liệu thoáng mát để có thể dùng làm đệm ghế trong mùa hè.

Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè

Làm đệm ghế gỗ mùa hè với các chất liệu mát mẻ

Đầu tiên là ruột đệm có các chất phổ biến nhất là cao su, mút, bông ép, PE, mút ép. Mỗi chất liệu này đều có đặc điểm riêng, trong đó thì bông ép và PE là hai chất thuộc loại thoáng mát mà ta đang cần tìm.

Tuy nhiên giá của hai loại này có sự chênh lệch, bông ép sẽ có giá cao hơn PE. Nguyên nhân là vì PE được là từ các hạt nhựa rỗng ép nóng kết lại với nhau không được đặc như bông ép làm từ sợi bông được ép chặt nên sẽ nhanh bị xẹp hơn. Ngoài điểm này thì bông ép còn có độ cứng lớn hơn, đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt đồng thời kéo thẳng cột sống khi nằm.

Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè

Mẫu đệm bông ép thoáng mát bền đẹp của Vinaco

Đa số các khách hàng của Vinaco đều sẽ lựa chọn bông ép để đảm bảo chất lượng khi dùng lâu dài mà giá cả cũng bình thường, không quá cao.

Tiếp theo sẽ đến phần vỏ ngoài, các chất dùng làm vỏ đệm đa dạng hơn ruột rất nhiều lần, không chỉ vải mà còn có da. Riêng vải thì có vải nỉ, vải thô, cotton, nhung, kaki, gấm,… còn da thì chủ yếu là hai loại da thật và da công nghiệp. Các loại da dùng rất tốt cho mùa hè nhưng lại không hề phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam nên rất dễ bị rộp, bong chóc nhưng vẫn có thể sử dụng tốt nhất nếu ở trong điều hòa. Còn vải thì nóng hơn da nhưng các chất như vải thô, cotton vẫn giữ được độ thoáng mát cần thiết.

Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè

Trên đây là những chất thoáng mát chuyên dùng cho mua hè dựa trên kinh nghiệm làm đệm ghế lâu năm của Vinaco. Nếu không nhớ được thì cũng không có vấn đề gì, chỉ cần gọi đến cho chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn chuyên về các chất liệu tư vấn miễn phí cho bạn.

Mặc dù, cao su nhân tạo không thể đạt được những ưu điểm giống như cao su tự nhiên nhưng khi dùng chúng làm đệm ghế gỗ, người sử dụng vẫn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi khả năng đàn hồi tốt, bề mặt không bị sụt lún khi sử dụng. Bên cạnh đó, cao su nhân tạo cũng có giá hành rẻ hơn hẳn so với cao su tự nhiên.
 
Một nhược điểm khá lớn của đệm ghế làm bằng cao su nhân tạo đó là sự xuất hiện của mùi. Do sự xuất hiện của các chất hóa học mà chất liệu này có mùi khá hắc, chúng có thể tạo cảm giác khó chịu với người dùng, đồng thời cũng không phải là sản phẩm thân thiện với môi trường.
Như vậy, khi mua đệm ghế gỗ, người mua hàng có nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Do đó, để có được sản phẩm phù hợp, Vinaco khuyên bạn đọc nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm cũng như nắm bắt đầy đủ thông tin nhất.
 
Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè
 
Tại Vinaco, chúng tôi nhận làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa từ các chất liệu khác nhau trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của Vinaco, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:
 
Cách 1: Truy cập địa chỉ website:
 
Cách 2: Liên hệ hotline: 0968 932 398 – 0918 593 088 (Zalo, Fanpage)
 
Cách 3: Đặt hàng trực tiếp tại số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Ngoài ra, để biết thêm thống tin chi tiết về cách làm đệm cũng như tham khảo các mẫu đã làm của Vinaco, hãy vào Danh mục Đệm ghế để xem thêm các công trình mà chúng tôi đã hoàn thành cho các khách hàng trước.
4.75 sao của 2229 đánh giá
Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè
Mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi đệm ghế gỗ ngay cả mùa hè
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409