Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng lựa chọn. Như chúng ta thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa được trưng bày ở các showroom: sofa góc, sofa đơn, sofa gỗ,… Một năm cũ sắp sửa qua đi bạn dang băn khoăn nên lựa chọn bộ ghế sofa góc với màu sắc ra sao để chào đón một năm mới sắp tới.

Sofa góc

Dưới đây là một số sofa góc với những “tone màu” đem lại sự tươi tắn, may mắn đến gia chủ chào đón một năm mới sắp tới cho không gian phong khách của gia đình nhà mình nhé.

Sofa góc màu đỏ

Màu đỏ luôn là gam rất nổi bật luôn đem lại sự tươi mới cho mọi không gian sống, đây cũng là gam màu mang đến sự may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Sở hữu sofa góc gam màu đỏ sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn thêm bừng sáng hơn, gây ấn tượng với người xem. Nhưng bạn cần chú ý lựa chọn bộ ghế sofa góc màu đỏ sao cho phù hợp hài hòa với nội thất trong căn phòng.

Sofa màu đỏ

Sofa góc màu kem

Dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì gam màu kem là sự lựa chọn hàng đầu bởi đây là là màu trung hòa giữa gam màu nóng và lạnh. Xu hướng chọn những bộ ghế sofa góc có gam màu sáng như trắng, nude, sữa,… được khá nhiều quan tâm. Bởi tông màu này rất thích hợp với các căn phòng có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp như căn hộ chung cư, nhà ống hẹp,……Với kiểu dáng chữ L kết hợp với lớp vỏ bọc ghế sofa với gam màu kem không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt, bộ ghế sofa góc màu kem mang lại cảm giác tươi mới sang trọng cho không gian phòng khách.

Sofa góc màu kem

 Sofa góc màu nâu

Những bộ ghế sofa góc màu nâu cũng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn bởi gam màu này mang đến sự ấm cúng trong không khí gia đình. Ngoài ra, với tông màu này cũng dễ dàng phối hợp với nhiều món đồ nội thất khác tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho không gian căn phòng. Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, thư thái thì đây là gam màu mà bạn không nên bỏ qua

Sofa màu nâu

Trên đây là những kiểu dáng và màu sắc của sofa góc đẹp với những gam màu đang được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và mang lại hiệu quả cao để đón chào mùa xuân. Phòng khách được coi là vị trí trung tâm của ngôi nhà và là nơi các thành viên quây quần, thư giãn và trò chuyện với nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. Do vậy việc lựa chọn những bộ sofa phòng khách đẹp và phù hợp là rất đáng quan tâm và được các gia chủ cân nhắc kỹ lưỡng.

4.95 sao của 1596 đánh giá
Lựa chọn màu ghế sofa góc đẹp cho mùa xuân sắp đến
Lựa chọn màu ghế sofa góc đẹp cho mùa xuân sắp đến
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409