Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mẫu ghế sofa cao cấp với thiết kế đơn giản hầu như có mặt ở khắp các gia đình việt nhưng lại là món đồ nội thất được ưa chuộng tại Vinaco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn bắt kịp mọi xu hướng mới nhất để đem tới cho người tiêu dùng các mẫu sofa cao cấp chất lượng với phù hợp với mọi không gian bài trí.
 
 
 
 
 

Các mẫu ghế sofa cao cấp được ưa chuộng tại Vinaco

Là nhà sản xuất với phân phối những sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc. Hàng năm chúng tôi cho ra đời hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ: Kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu… trong đó mẫu ghế sofa cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó có nhiều tính năng nổi bật vừa giúp tối ưu diện tích không gian, dễ dàng bài trí với di chuyển, đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Chúng tôi có nhiều mẫu sofa cao cấp cho người mua hàng lựa chọn như sau:
 

Ghế sofa cao cấp chất liệu da:

Chất liệu da được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với kiểu thiết kế ghế sofa cao cấp chúng tôi có 2 loại là ghế sofa cao cấp giả da với ghế sofa cao cấp bằng da thật 100%. Tùy vào nhu cầu của người dùng với điều kiện kinh tế mà việc lựa chọn bộ sofa cao cấp có chất liệu da sao cho phù hợp nhất. Trong đó, chất liệu giả da có độ căng bóng với đồng đều trên bề mặt cùng nhiều màu sắc với kiểu dáng khác nhau giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn. Đối với bộ sofa cao cấp có chất liệu da thật 100% đã được xử lý theo công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cao cấp đem lại độ bền cao với sử dụng càng lâu càng bóng đẹp đem lại sự thoải mái với êm ái cho người dùng.
 
 
dịch vụ bọc ghế sofa

Ghế sofa cao cấp chất liệu gỗ:

Từ xưa tới nay, chất liệu gỗ đã được sử dụng nhiều để làm ra những sản phẩm nội thất. Ghế sofa cao cấp gỗ phù hợp với nhiều phong cách bài trí, với thiết kế đa dạng đem lại không gian sang trọng với thanh lịch cho người dùng nhất là các gia đình thích sự thuần Việt.
 
 
dịch vụ bọc ghế sofa
 

 Ghế sofa cao cấp chất liệu vải nỉ:

Mẫu ghế sofa cao cấp vải, nỉ được chúng tôi thiết kế sang trọng với đa dạng không chỉ đem lại sự thoải mái cho người dùng mà còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Với phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển… mẫu sofa cao cấp đều đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đem tới sự hài lòng về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cao.
 
 
dịch vụ bọc ghế sofa
 

Tại sao nên bọc lại ghế sofa?

 
Thông thường, một chiếc sofa có tuổi thọ trung bình từ 7 đến 15 năm. Tuy nhiên, tùy vào mức độ sử dụng của bạn mà tốc độ cũng như mức độ hư hỏng của nó khác nhau. Đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ hoặc vật nuôi thì vấn đề này không thể lường trước được. Những sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ khi nào. Trải qua một thời gian dài sử dụng cùng những tác động trực tiếp từ bên ngoài, chiếc ghế sofa của bạn sẽ không tránh khỏi được những hư hỏng như sờn, rách, bạc màu… Sự hư hỏng này làm cho chiếc ghế của bạn xấu đi, làm giảm mỹ quan trong căn phòng. Trong trường hợp như vậy, một sự thay thế là rất cần thiết.
Chúng ta thường hay nghĩ đến việc mua mới một chiếc sofa cho sự thay thế này. Nhưng điều đó phải chăng là quá lãng phí. Trong điều kiện phát triển như hiện nay, dịch vụ bọc ghế sofa đang ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Với dịch vụ này, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng chi phí nhỏ mà vẫn có được một chiếc ghế sofa đẹp như lúc mới mua về. Tiện lợi như vậy, ngại gì không thử.
 
 
dịch vụ bọc ghế sofa
 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của quý khách hàng tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi nhà bấm điện thoại để được tư vấn nhiệt tình, báo giá nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầy đủ mẫu mã, kích thước sẵn có cho bạn lựa chọn theo phong cách hiện đại, cổ điển, theo cá tính hay theo phong thủy… Đội ngũ nhân viên lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đến tận nhà lắp đặt, bọc lại ghế sofa cho bạn. Từng quy trình của chúng tôi được tiến hành một cách kỹ càng và tỉ mỉ đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho quý khách hàng.
 
 
dịch vụ bọc ghế sofa
 
 
  
Thị trường sofa đang ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì thế, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực này, Vinaco luôn nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động cũng như dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 
Chúng tôi tự hào là một đơn vị chuyên thiết kế sản xuất bàn ghế sofa, cafe, karaoke, làm đệm ghế theo yêu cầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất bàn ghế, đóng ghế sofa, phòng hát, cafe, karaoke, làm đệm ghế cho Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
 

Nội thất Nội thất Vinaco tự tin khi đem đến các dịch vụ chất lượng nhất:

 

dịch vụ bọc ghế sofa

 
Hiện nay nhu cầu bọc lại ghế được khách hàng đề cập ngày càng một nhiều hơn bởi bọc lại ghế  giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí chính vi vậy Vinaco hiểu được và triển khai phát triển mở rộng ngành dịch vụ bọc ghế sofa da để phục vụ khách hàng thuận tiện, nhanh chóng nhất.
4.85 sao của 1202 đánh giá
Lợi ích khi quý khách hàng lựa chọn bọc ghế tại Vinaco
Lợi ích khi quý khách hàng lựa chọn bọc ghế tại Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409