Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi nói đến việc tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, đó có thể là một quá trình cực kỳ khó khăn. Với rất nhiều kiểu dáng, loại vải, kích cỡ và hình dạng khác nhau để lựa chọn, đôi khi thật khó để biết bắt đầu từ đâu. Đi văng là vật mua lâu dài, vì vậy bạn nên đầu tư thời gian để quyết định chính xác những gì bạn muốn trước khi đầu tư vào chính chiếc ghế sofa. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa góc hoàn hảo cho phòng khách hay một chiếc ghế sofa nhung thông minh cho phòng vui chơi của mình, chúng tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có thể thay đổi diện mạo chiếc ghế sofa hoàn hảo cho bạn. Ghế sofa của bạn đã quá cũ, hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

Tôi cần chiếc ghế sofa cỡ nào?

Điều đầu tiên cần quan tâm khi mua chiếc ghế sofa là kích thước. Điều quan trọng là đảm bảo rằng ghế sofa của bạn vừa vặn với ngôi nhà mới của nó, nhưng cũng là bạn đang tận dụng tối đa không gian có sẵn của mình! Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa để ngồi ba người nhưng lại lo lắng về diện tích chân ghế? Bạn có muốn một chiếc ghế sofa góc để cung cấp chỗ ngồi tốt nhất trong nhà cho cả gia đình, nhưng có một không gian khó làm việc? Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa phù hợp với một căn phòng nhỏ hơn nhưng cũng cần nó để làm phòng khách? Đừng bao giờ sợ hãi! Chúng tôi có nhiều lựa chọn về kích thước ghế sofa cho bạn lựa chọn để bạn có thể tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo…

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa hai chỗ ngồi

Ghế sofa hai chỗ ngồi là một ghế sofa tiêu chuẩn hoạt động tốt trong gia đình cho các cặp vợ chồng, hoặc ở những nơi có không gian cao cấp. Hai chiếc ghế sofa của chúng tôi cho phép hai người ngồi siêu thoải mái, hoặc có thể là ba người nếu bạn muốn chen chúc! Ngoài ra, ghế sofa hai chỗ ngồi là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn xây dựng một bộ đồ nội thất, chẳng hạn như hai chiếc ghế sofa, hoặc một chiếc ghế sofa và một hoặc hai chiếc ghế bành.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa hai chỗ rưỡi

Tất cả các ghế sofa của chúng tôi đều có sẵn dưới dạng ghế sofa hai chỗ ngồi rưỡi, bởi vì chúng tôi nhận ra rằng mặc dù hầu hết chúng ta đều thích một chiếc ghế sofa ba chỗ để trải dài, nhưng chúng không phải lúc nào cũng phù hợp với nhà của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra nhiều loại ghế sofa hai chỗ ngồi rưỡi để cho phép bạn giữ mọi thứ nhỏ gọn mà không làm mất đi sự thoải mái.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa ba chỗ ngồi

Một trong những kích thước phổ biến nhất của chúng tôi, ghế sofa ba chỗđược thiết kế để có thể chứa ba người một cách thoải mái hoặc cho phép một hoặc hai người duỗi chân ra một cách siêu thoải mái! Mặc dù theo truyền thống, ghế sofa ba chỗ sẽ có 3 đệm ngồi riêng biệt, một số ghế sofa ba chỗ của chúng tôi chỉ có hai đệm ghế lớn hơn, cho phép bạn trải rộng theo phong cách.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa bốn chỗ

Đối với những người có gia đình lớn, hoặc nhiều bạn bè, chúng tôi có sẵn một số ghế sofa bốn chỗ. Những chiếc ghế sofa này có thể dựa vào tường hoặc ở giữa phòng và cho phép bốn người, hoặc một cặp vợ chồng và con cái của họ (và những chú chó!) Ngồi thoải mái và dành cả buổi tối cùng nhau.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa văng

Ghế sofa đi văng còn được gọi là ghế sofa hình chữ L, là một loại ghế sofa tiêu chuẩn, nhưng với một trong các phần ghế được kéo dài ra để tạo chỗ để chân của bạn - giống như một chiếc ghế đôn cố định được gắn vào! Hoàn hảo cho những buổi chiều lười biếng, những đêm xem phim và hơn thế nữa.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa góc

Ghế sofa góc là loại ghế sofa hoàn hảo cho những ngôi nhà và gia đình lớn hơn. Ghế sofa góc thường bao gồm hai phần ghế ngồi được ghép với nhau theo một góc vuông. Tuy nhiên, một số ghế sofa góc có thể được sắp xếp lại để tạo ra các hình dạng khác nhau - hãy xem ghế sofa mô-đun của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Nội thất Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế giá rẻ, chất lượng. Kể cả những chiếc ghế có hình dạng khó, với nhiều năm kinh nghiệm tân trang lại ghế sofa. Không có gì làm khó được những người thợ tay nghề cao của chúng tôi. Bạn đã sẵn sàng bọc lại ghế sofa của mình để có được một chiếc ghế sofa mơ ước.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa mô-đun

Bốn trong số các dòng ghế sofa phổ biến nhất của chúng tôi có sẵn dưới dạng thiết kế mô-đun. Với ghế sofa mô-đun của chúng tôi, mỗi ghế sofa có một loạt các đơn vị riêng lẻ, sau đó bạn có thể ghép lại với nhau theo bất kỳ cấu hình nào bạn muốn, để tận dụng tối đa không gian của bạn và tạo ra một chiếc ghế sofa hoàn toàn phù hợp trong ngôi nhà của bạn.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Giường sofa

Có một chiếc ghế sofa có thể biến thành giường trong vòng vài phút không chỉ vô cùng hữu ích cho những vị khách không thường xuyên qua đêm mà còn là một cơ hội tiết kiệm không gian tuyệt vời. Cho dù bạn thêm một chiếc giường sofa vào phòng ngủ của khách hay phòng làm việc, hay muốn biến phòng khách của bạn thành nơi thường xuyên xem phim và ngủ lại, thì một chiếc giường sofa là giải pháp hoàn hảo. Có sẵn trong các kiểu ghế sofa, ghế sofa hai chỗ ngồi, ghế sofa hai chỗ ngồi rưỡi, ghế sofa ba chỗ ngồi và thậm chí là các kiểu sofa góc, các loại sofa giường của chúng tôi sẽ giúp bạn ngồi và ngủ một cách thoải mái.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Nên chọn chiếc ghế sofa kiểu dáng nào?

Tìm một chiếc ghế sofa phù hợp với phần còn lại của ngôi nhà của bạn là điều quan trọng, nếu bạn có nội thất được trang trí theo phong cách truyền thống, thì một chiếc ghế sofa hiện đại với các góc cạnh có thể không vừa vặn và tương tự như một chiếc ghế sofa truyền thống với tay cuộn mềm có thể không phù hợp với một chiếc ghế đương đại, nhà tối giản.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa truyền thống

Đối với những người đánh giá cao thiết kế vượt thời gian, bộ sưu tập ghế sofa truyền thống của chúng tôi đã được tạo ra chỉ dành cho bạn. Với các tính năng vượt trội như cánh tay cuộn mềm mại, đường nét thanh lịch và sự thoải mái tối ưu, không có gì lạ khi phong cách phổ biến nhất của chúng tôi là ghế sofa phong cách cổ điển!

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Ghế sofa đương đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hiện đại, với những đường nét thanh mảnh và hình dáng tuyệt đẹp mang tính tương lai, chúng tôi có chiếc ghế sofa tuyệt vời nhất dành cho bạn. Từ những góc cạnh góc cạnh đến những đường cong quyến rũ, và tất nhiên điều quan trọng nhất - sự thoải mái.

Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn

Trên đây là những tổng hợp các loại ghế sofa cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang sở hữu một trong những loại ghế sofa này. Nhưng vẻ bề ngoài chúng đã quá lỗi thời, bị rách, bẩn… hay bất cứ điều gì làm nó mất giá trị thẩm mỹ. Hãy liên hệ với Vinaco để cho chiếc ghế sofa của bạn cuộc sống mới.

4.95 sao của 3173 đánh giá
Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn
Làm thế nào để chọn chiếc ghế sofa mơ ước của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409