Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn đã  chọn chất liệu nỉ để bọc ghế sofa trong phòng khách của gia đình mình chưa? Bọc ghế sofa nỉ có tạo  điểm nhấn nổi bật hơn trong phòng khách? Vậy thì  bạn không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây. Phần bài viết này Sofa Vinaco  sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp hoàn hảo giữa một bộ  sofa  nỉ với những chiếc gối  trang trí hoàn hảo nhất. Vui lòng theoo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết. 

Đặc tính của bộ bàn ghế Sofa cho phòng khách 

Thông thường, những bộ  sofa ngày nay  được thiết kế với phần chân nhỏ gọn  không cồng kềnh để phù hợp với  không gian sống hạn chế thời bấy giờ. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều không gian trong phòng khách  của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, ghế sofa có hình chữ L  và được  đặt dọc theo một bức tường chạy dọc theo chiều dài của ngôi nhà. Người ta còn gọi ghế sofa bằng những cái tên khác, chẳng hạn như ghế bành và ghế sofa dài. 
 
Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

Một đặc điểm tuyệt vời của bộ ghế sofa mà ai cũng chú ý đến 

Ghế sofa tân cổ điển  là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển sang trọng, hào nhoáng, tinh tế với nét hiện đại tối màu, đơn giản và phóng khoáng. Tạo hình sofa tân cổ điển với đường nét  thiết kế đơn giản và mộc mạc hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần của phong cách cổ điển xưa. Những  họa tiết cầu kỳ đã không còn nữa và thay vào đó là những họa tiết đơn giản, sắc nét với những điểm nhấn nổi bật và màu sắc đẹp mắt. Chính vì vậy, những bộ  sofa tân cổ điển có kích thước nhỏ gọn hơn so với những bộ sofa cổ điển do đó rất phù hợp với những phòng khách gia đình hiện đại có diện tích không lớn.
 
Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

 Lợi ích của chất liệu nỉ để trang trí bọc ghế sofa 

  • Chất liệu nỉ để trang trí ghế sofa tại nhà có những đặc tính tuyệt vời khiến nhiều khách hàng trở thành sự lựa chọn tích cực. 
  • Đầu tiên phải kể đến là sự mềm mại, êm ái của bộ sofa bọc nỉ mang đến sự thoải mái và ấm áp cho người sử dụng. Sau một ngày làm việc bận rộn, hãy thư giãn trên chiếc ghế sofa nỉ này bạn sẽ không còn lo lắng gì nữa. Khi lựa chọn chất liệu nỉ để bọc ghế sofa, khách hàng không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn  màu sắc mà mình yêu thích. Bởi chất liệu nỉ rất đa dạng về bảng màu thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa.
  • Đặc biệt, bọc ghế sofa bằng chất liệu nỉ căn phòng khách của bạn còn toát lên được sự thanh lịch, hiện đại và sang trọng hơn. Nếu như quý khách hàng biết cách phối màu khéo léo giữa gối ôm trang trí và bộ ghế sofa bọc nỉ sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình. Bọc lại ghế sofa cho không gian phòng khách gia đình.

Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

  • Khi tiến hành bọc ghế sofa tại nhà thì quý khách hàng chắc hẳn đều quan tâm đến vấn đề lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp nhất. Thông thường các quý khách hàng thông thái hiện nay ưa chuộng sử dụng các chất liệu bọc ghế sofa như giả da cao cấp và nỉ cao cấp. 
  • Chất liệu  da tổng hợp cao cấp  bọc sofa, màu sắc đa dạng,  vân  đều và đẹp, tuổi thọ rất cao, dễ dàng vệ sinh, sang trọng được làm từ chất liệu  nỉ cao cấp để bọc sofa, v.v ... Nó cũng có nhiều lợi ích mang lại niềm vui cho khách hàng  và họ ngày càng sử dụng nó thường xuyên hơn. Ví dụ, nó mềm, mịn và ấm áp ngay từ lần chạm đầu tiên, vì vậy vào những tháng lạnh hơn, tốt nhất bạn nên bọc ghế sofa bằng nỉ. Ngoài ra, vải nỉ có nhiều màu sắc,  họa tiết và giá cả rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bìa mà mình ưng ý nhất.

Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

Có rất nhiều cách để làm sạch sản phẩm bọc ghế sofa 

Bạn có thể mua sẵn các vật liệu tại các cửa hàng chia sẻ một số sản phẩm làm sạch ghế sofa, giá cả cũng khá thấp. Tuy nhiên, với những sản phẩm có sẵn tại nhà, tấm nỉ có thể được vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng. 
  • Giấm rượu trắng: Giấm rượu trắng có thể được sử dụng để làm sạch bề mặt của ghế sofa. Tuy nhiên, trước tiên bạn nên sử dụng xà phòng để làm sạch khu vực này. Sau đó mở các cửa sổ để lưu thông không khí hoặc dùng quạt để thổi bay mùi giấm. 
  • Cồn: Có thể tẩy sạch chất bẩn trên bộ ghế sofa .  
  • Chườm đá lên vết ố trên nướu cho đến khi nướu cứng lại và có thể dễ dàng lấy ra.
  • Sáp: Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, hãy đặt tờ giấy lên trên và nhanh chóng trượt nó trên bề mặt đã được quét sáp của ghế sofa nỉ. 

Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

Cách vệ sinh ghế nỉ chuyên nghiệp như chuyên nghiệp 

  • Mỗi khi vệ sinh ghế sofa nỉ, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ. Ghế sofa nỉ có thể được làm sạch bằng cách hút bụi, đặt khăn mềm ẩm lên bề mặt ghế, sau đó dùng tăm dính vào khăn, hoặc làm sạch bằng sản phẩm chuyên dụng. Ghế nỉ trong xe sạch sẽ.
  •  Tiếp theo, bạn hãy nhúng một chiếc khăn mềm với hỗn hợp nước xà phòng và một ít nước để làm ẩm thay vì để ướt, rồi lau toàn bộ bề mặt ghế xung quanh ghế sofa. 
  •  Tiếp theo, bạn hãy quạt khô ghế sofa nỉ, để ngoài gió cho khô hoặc mở cửa cho khô nhanh. Nếu không có thời gian, bạn cũng có thể dùng máy sấy tóc. Gia đình bạn sẽ có một bộ sofa nỉ đẹp như mới.  

Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí

 Mong rằng những thông tin trong bài viết này của Vinaco sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang tìm địa chỉ để thay mới ghế sofa nếu cần hãy ghé qua showroom của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
 
4.65 sao của 1488 đánh giá
Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí
Làm mới ghế sofa bằng việc thay đổi bọc đệm ghế và gối ôm trang trí
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409