Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một bộ ghế sofa đẹp được bố trí hài hoà luôn làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và gây thiện cảm cho mọi vị khách đến nhà bạn. Mặc khác nó không chỉ để tượng trưng mà còn phải thoải mái, lâu dài trong việc sử dụng. Chính vì thế khi mua ghế sofa hay bọc lại ghế sofa mới đều cần kiểm tra kỹ lưỡng về tất cả các mặt chất lượng của ghế. Chúng tôi sẽ giúp hiểu các điều trong quy trình kiểm tra.

 

 

Quy trình kiểm tra ghế sofa hoặc bọc ghế sofa:

Kiểm tra phần khung và kết cấu

  • Khung sườn luôn là bộ phận quan trọng nhất của ghế, phản ảnh trực tiếp đến chất lượng và độ bền của sofa. Khung sườn được làm bằng gỗ tốt như gỗ sồi, gỗ tần bì... được gắn kết bằng ốc vít sẽ đem lại những sản phẩm bền, chắc. Ngược lại, nếu là các loại gỗ mềm giá rẻ hay được dán bằng keo thường sử dụng sau một khoảng thời gian sẽ bị vênh hoặc lung lay, dễ bung tróc. 
  • Bạn nên hỏi về rõ về chất liệu, xuất xứ của gỗ và thông tin kỹ thuật của nhà sản phẩm. Sau đó kiểm tra trực tiếp bằng cách nhấc lên một chân ghế xem độ nặng và các kết cấu. Các kết nối bằng ốc vít kim loại, đóng chốt gỗ, khóa góc bằng gỗ, kết hợp với việc gia cố phụ thêm bằng đinh thì mới đảm bảo độ vững chắc, bền lâu.

 

ghế sofa

 

Kiểm tra lò xo

  • Hầu hết các loại sofa đều có hệ thống nhún bằng lò xo, đặc biệt sofa cao cấp thường được gia công rất tốt về mặt này đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và không bị nông khi ngồi.
  •  Để kiểm tra bạn có thể ngồi mạnh xuống ở các vị trí khác nhau trên ghế, nếu bị cấn hoặc phát ra tiếng có nghĩa là lò xo bị đặt sai vị trí hoặc chạm vào phần khung.

Cảm nhận về lớp đệm

  • Một lớp đệm tốt sẽ giúp ghế có độ êm ái cao, độ đàn hồi tốt, cảm giác không bị mỏi hay bị sụt lõm khi ngồi lâu. Các loại đệm bền thường có cảm giác khá cứng khi mới mua nhưng một thời gian sử dụng sẽ trở nên mềm hơn.
  • Chất liệu làm bọc ghế sofa thường bằng Polyurethane (nhựa PU) cho rẻ tiền và dễ bảo quản trong khi đó đệm High resilient (HR) có giá thành cao những độ đàn hồi tốt, rất bền theo thời gian và sử dụng thoải mái.

 

sofa vinaco

 

Lớp bọc ghế

  • Da hoặc vải là 2 chất liệu dùng trong bọc ghế sofa. Da có loại da bò và da trâu được làm trong nước hoặc nhập khẩu từ các nước Ý, Đức. Ưu điểm của da thường rất bền về cả độ cơ học lẫn màu sắc, hơn nữa còn bảo vệ môi trường. Sofa bọc vải có độ dày tương đối những lại đa dạng về hoa văn và màu sắc.
  • Bọc ghế sofa quyết định tính thẩm mỹ hoàn hảo của ghế nên cần được bọc căng dính và phủ sát vào lớp nệm. Khi tiếp xúc bằng tay cảm thấy tự nhiên, không nhăn, gấp.

Đường may

Sofa vải hay sofa da thì đường may cần phải làm cho lớp bọc được căng đẹp, đường mặt chỉ căng mạnh, các sợi chỉ không có sợi nào thò ra ngoài và phải trơn láng, các đường chỉ ngang và dọc nhỏ đều từng mũi, thẳng hàng.
 
Các yếu tố khác cũng cần xem xét kỹ như thương hiệu, xuất xứ, nơi gia công sản xuất thông tin kỹ thuật của từng bộ phận và tổng thể của ghế.
 
 
sofa nệm
 

Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp

Việc chọn chất liệu vải may vỏ đệm ghế đẹp cho phòng khách không phải ai cũng có thể làm được, do đó bài viết hôm nay xin đưa ra một vài gợi ý cụ thể cho bạn, để giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.
 

 Lựa chọn màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố thu hút đầu tiên của bộ sofa, bởi thế việc chọn màu dường như là giai đoạn khó khăn nhất của nhiều khách hàng. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể:
 
  • Chọn màu theo sở thích của từng thành viên trong gia đình. Ví dụ, nếu muốn phòng khách lúc nào cũng tươi sáng, hiện đại như mới hãy chọn những tông màu sáng như: kem, vàng, đỏ, trắng … còn ngược lại nếu muốn màu sofa không cần quá nổi bật mà vẫn đủ để tôn lên nét đẹp của toàn bộ căn phòng thì màu trắng và nâu đen là gợi ý khá tốt. Màu tối thường mang lại cảm giác huyền bí, mới mẻ hơn là màu sáng.
  • Dựa vào màu gạch, màu sơn, đồ nội thất để tìm màu phối cho thích hợp. Vỏ bọc ghế sofa đẹp cần hợp với màu rèm cửa, khi nhìn vào tất cả tạo nên một sự hài hòa và dễ chịu con mắt.
  • Chọn màu theo nguyên tắc phong thủy, nên chọn màu sắc vỏ sofa hợp với cung mệnh của gia chủ để mang lại tài lộc và may mắn.

 

sofa vải

 

 Chất liệu vải  vỏ bọc ghế sofa

 
Thị trường hiện nay rất đa dạng các chất liệu vải bọc ghế sofa, một số chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất như: da, giả da, vải, nỉ,… và đương nhiên mỗi chất liệu này sẽ có những ưu và nhược điểm đặc trưng riêng.
 
  • Chất liệu da có tính đàn hồi khá tốt, bền lâu, giữ nhiệt làm cho người ngồi cảm thấy thoải mái. Mùa hè hoặc mùa đông bạn đều có thể sử dụng chất liệu da này tuy nhiên giá thành khá cao đồng nghĩa với chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn so với loại khác.
  • Đồ giả da thường tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình có kinh tế vừa phải. Nó nhìn y như da thật, dễ làm sạch, không phai màu, chống bẩn tốt, tuy nhiên duy trì độ ẩm lại kém nên có thể bị xuống cấp nhanh. Chúng có nhiều màu sắc và vân da khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Vải nỉ cũng thường được chọn làm vỏ bọc ghế sofa đẹp, chúng đa dạng về hình thức và màu sắc mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của chủ nhà.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

  • Hãy tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp cho mình nhé.
  • Gia đình có trẻ nhỏ nên dùng chất liệu da để dễ dàng vệ sinh lau chùi, đừng dùng loại vải cotton vì dễ bám bẩn lại khó giặt tẩy.
  • Dùng cho các căn hộ, chung cư thì vải nỉ là lựa chọn tuyệt vời vì chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng dễ cho bạn phối hợp với đồ vật khác.

 

 

Dịch vụ bọc ghế Sofa

Bộ sofa nhà bạn rất sang trọng và phù hợp với không gian phòng khách, bạn đã hài lòng với bộ sofa mình chọn nhưng có bao giờ bạn nghĩ nên thay đổi một chút cho bộ sofa của mình để căn phòng bớt phần tẻ nhạt và thêm phần mới lạ, thú vị. Chỉ cần thay lớp áo mới cho bộ sofa nhà bạn là bạn đã có ngay một bộ sofa mới mà không tốn nhiều tiền. Vậy còn chờ gì nữa, hãy đến với Vinaco. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ bọc ghế sofa với chất liệu và màu sắc vô cùng phong phú cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý không đâu bằng.
 
 
 
 
 
Với uy tín nhiều năm liền trong ngành, chúng tôi chỉ lựa chọn các phụ kiện, chất liệu bọc ghế có nguồn gốc rõ ràng để cung cấp cho quý khách. Quy trình thực hiện tỉ mỉ, chuyên nghiệp luôn có nhân viên tư vấn đầy đủ, chi tiết và tận tâm vì chúng tôi trân trọng mỗi khách hàng đến với doanh nghiệp chúng tôi. Chỉ với một mức giá phải chăng, bạn đã có thể làm mới cho bộ sofa nhà mình mà không lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi, Công ty chúng tôi tồn tại bằng chữ “tín” và chữ “tâm” sẽ không làm khách hàng đến với chúng tôi phiền lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để cảm nhận dịch vụ.
4.85 sao của 1753 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa và bọc ghế sofa chất lượng cho phòng khách
Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa và bọc ghế sofa chất lượng cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409