Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Bên cạnh các nội thất như tủ, giường, bàn thì ghế sofa cũng là một trong những món đồ nội thất được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công dụng không chỉ mang đến chỗ ngồi êm ái, mềm mại mà còn tạo ra vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ căn phòng là những điểm mạnh mà ghế sofa mang lại. Thế nhưng, để có thể chọn mua được bộ ghế sofa chất lượng và bền bỉ nhất thì không phải ai cũng có thể làm được. Hãy cùng theo dõi bài viết để tham khảo kinh nghiệm mua sofa nhé.

Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Những kinh nghiệm mua sofa nên biết

Khi mua sofa chúng ta cần để ý đến những kinh nghiệm mua cần thiết. Đây là một trong những việc hữu ích giúp việc ra quyết định mua trở nên thông minh và sáng suốt hơn. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay, khi trên thị trường cung cấp ra hàng loạt những kiểu dáng sofa với chất liệu và công dụng khác nhau và vô cùng đa dạng. Điều này sẽ ít nhiều làm cho bạn bị sao nhãn và gây mất thời gian trong việc mua hàng của bạn và hầu hết chúng ta đều là những người không chuyên trong lĩnh vực nội thất nhà ở, nên khó có thể biết được một bộ sofa như thế nào là phù hợp, như thế nào mới là chất lượng. Để giúp bạn có thể tự trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức, hiểu biết nhiều hơn về các sản phẩm chúng tôi sẽ chia sẽ những kinh nghiệm quý báo sau.
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Đo đạc kích thước kỹ càng

Trước khi mua sofa, hãy đo đạc thật cẩn thận, để đảm bảo kích cỡ sofa vừa vặn và ăn nhập với không gian nhà mình. Trong đó, có 3 thông số cần quan tâm là chiều dài, chiều sâu và chiều cao. Hãy chú ý đến chiều sâu của sofa nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế bởi chiều sâu của ghế thường được giữ nguyên dù bạn đã thay đổi từ sofa cỡ lớn sang sofa cỡ nhỏ.
Cuối cùng, nên kiểm tra kích thước của cửa ra vào, thang máy hay cầu thang để xem liệu bạn có thể vận chuyển sofa qua đó hay không. Nếu kích thước vừa kiểm tra không đáp ứng được, có lẽ bạn nên chọn sang kiểu sofa dáng thấp hay sofa với phần chân tháo rời hoặc thậm chí là sofa ghép có thể tháo ra thành các phần nhỏ hơn để vận chuyển dễ dàng. 
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Lựa chọn sofa theo nhu cầu và sở thích 

Một trong những kinh nghiệm mà bạn phải thực hiện khi mua sofa đó là đưa ra những yếu tố ý thích của bản thân và cân nhắc lại các sản phẩm theo yêu cầu đặt ra ban đầu của mình. Đây là bước đầu tiên nhưng rất quan trọng trong quá trình lựa chọn mua sofa. Cụ thể khi đã xác định được nhu cầu của bản thân là mua loại sofa nào, loại gỗ hay loại nỉ, nắm rõ những đặc tính cơ bản của từng loại…thì việc ra quyết định sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Một điều đặc biệt nửa là bạn sẽ tránh được cảm giác hối tiếc khi mua nhầm loại mình không yêu thích. 
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Chất liệu và kiểu dáng sofa

Khi mua sofa, việc quan tâm đến chất liệu và kiểu dáng của sofa cũng rất quan trọng. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay khi trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng sofa đẹp mắt nhưng chất lượng lại không được đảm bảo.
Chính vì vậy, hãy luôn cân nhắc và lựa chọn chất liệu ghế sofa phù hợp, không nên chỉ đánh giá thông qua kiểu dáng và màu sắc bề ngoài của sofa. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn chỉ mua dựa trên vẻ đẹp bên ngoài, và thời gian chính là câu trả lời cho điều đó.
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn

Luôn thử trước khi mua

Kiểm tra chất lượng ghế trước khi mua là một việc quan trọng giúp bạn không mắc sai lầm và tốn kém khi đã quyết định mua ghế sofa về nhà. Độ đàn hồi là một điều mà bạn không thể bỏ qua hãy thử ngồi và cảm nhận xem tấm đệm ghế có chất lượng hay không, thông thường thì nó sẽ nhanh chóng đàn hồi lại nếu đó là chất liệu đệm tốt. Ngoài kiểm tra đệm mút bạn còn phải kiểm tra chất lượng khung xương, thương hiệu của sản phẩm, kiểm tra đường may 

Kiểm tra chất liệu bọc ghế

Một chiếc sofa có chất lượng tốt về mặt chất liệu bọc ghế sofa sẽ tạo ra cảm giác sang trọng cho không gian của bạn. Hãy lưu ý những yếu tố của một chất liệu và các đặc điểm của chúng một cách chính xác để có thể không mắc sai lầm và mua phải hàng giả mạo, vì vậy hãy lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo nó hợp với phong cách mà bạn mong muốn. Với những gia đình thường xuyên bận rộn hay có nuôi con nhỏ, thú cưng thì nên ưu tiên các loại bọc ghế có thể dễ dàng làm vệ sinh hay làm sạch nhanh chóng. Nên chọn các dòng sofa có thể tách rời vỏ bọc để bạn dể dàng vệ sinh tiết kiệm thời gian, thay thế diện mạo tạo niềm cảm hứng mới mỗi ngày.
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn
Cảm ơn bạn đã giành thời gian đọc bài viết này, Noithatvinaco.com chúc bạn sẽ có những lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn nhé. Và đừng quên tại công ty chúng tôi có cung cấp các dịch vụ tân trang lại chiếc ghế sofa cho gia đình của bạn tạo vẽ đẹp hoàn thiện với thời gian.
4.95 sao của 1516 đánh giá
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn
Kinh nghiệm khi chọn mua ghế Sofa cho phòng khách của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409