Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Trên thị trường hiện nay, mọi người thường tìm đến những mẫu thiết kế ghế sofa thông dụng và chúng thường sẽ có chân ghế đầy đủ. Tuy nhiên, bạn có bao giờ thử để mắt đến những mẫu ghế sofa không chân không? Chúng cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho một phòng khách độc đáo mới lạ.
 
Như đã đề cập qua rất nhiều lần, phòng khách dường nhu chính là linh hồn của ngôi nhà và cũng là nơi thể hiện rõ nhất phong cách, sở thích của chính chủ nhân ngôi nhà đó. Cũng chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi các gia chủ thường đầu tư rất nhiều và phòng khách ngôi nhà, đặc biệt là bộ ghế sofa, vật chiếm diện tích nhất căn phòng. Vậy mọi người đã từng thử qua những mẫu ghế sofa không chân vừa độc đáo, mới lạ nhưng lại không kém phần sang trọng chưa?
 
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
 

Nét độc đáo và mới lạ từ ghế sofa không chân:

Mang lại cảm giác nghệ thuật

 
 

Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân

 
Nghệ thuật - không ai phủ nhận rằng luôn mang những cảm xúc cho con người, nhưng lại càng không thể phủ nhận cảm xúc luôn giúp cải tiến nghệ thuật để phục vụ cho con người. Với những bộ ghế sofa không chân như thế này, thì thật sự đã là một tuyệt tác nghệ thuật lấy cảm hứng từ nếp sống văn minh, hiện đại: bao giờ cũng cần sự gọn gàng và nhẹ nhàng trong cuộc sống, vì thế những ghế sofa ấy đã góp phần tạo nên một phần nào giá trị sống theo nghệ thuật Zen xuất hiện từ quốc gia mặt trời mọc: Nhật Bản.
 
 

Hoàn mỹ không gian

 
 

Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân

 
Không gian sống trở nên rất điệu đàng, có chút âm hưởng của hiện đại luôn hiện về dồn dập trong tâm trí bạn không ngừng. Từ hình ảnh những chiếc ghế không chân đến những bức họa treo trên tường, đừng dừng lại đó mà hãy tiếp tục quan sát thêm một cách sâu hơn bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp giản dị của căn phòng với những chiếc ô kệ đơn giản, lọ hoa không quá kiêu sa nhưng đủ tràn ngập hương thơm.
 

Đơn giản, đẹp và luôn hợp thời đại

 
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
 
Thêm vào cảm xúc, từng giây từng phút sẽ mang lại cho bạn những giá trị bồng bềnh trên chiếc ghế sofa này. Được  kết hợp làm đệm ghế gỗ cao su, gỗ và lớp bọc ghế sofa da, bộ ghế thật sự giúp chúng ta tìm về những giá trị của sự êm ái và bay bổng trong cuộc sống nhiều khi bị cơm áo, gạo, tiền đã đánh mất từ bao giờ.
 

Sofa mang phong cách châu Á từ kiểu dáng đến trang trí

Sắc màu từ lớp da thuộc mang lại chút sang trọng hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn và cổ điển. Nét hiện đại ẩn hiện đâu đấy qua từng lớp áo da thuộc bóng loáng, sạch sẽ và dễ dàng cho việc lau dọn. Và cũng từ đó, những nếp hoa văn trên vách ghế đã nói lên điều gì đó về sự tương tác giữa quá khứ và hiện đại, giữa cổ truyền và hội nhập.
 
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
 
Không có bàn không có nghĩa là không tạo thành một bộ bàn ghế đầy đủ nhưng thật sự với những bộ ghế sofa không chân như thế này cũng đủ tạo nên một bộ ghế hoàn chỉnh bởi chiếc bàn được loại đi thay vào bằng thảm nền nhung êm ái và mềm mại. Cách điệu khá hoàn hảo từ thảm nền, bộ bình trà khá xinh xắn với những chiếc hộp nho nhỏ làm giá đỡ những tách trà thơm ngát hương bay.
 
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
 
Bàn không chân đã trở nên quen thuộc với mọi người tại các khu chung cư hạn hẹp cũng như những ai có nếp sống hiện đại, vội vã và ít thời gian vì sự nghiệp của mình.
 
Nếu bạn thuộc tuýp người như thế thì đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá như thế này tậu về cho căn phòng khách nhà mình vừa ấn tượng vừa tinh tế.
 
Khá độc đáo, tin rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên đến không ngờ khi lần đầu bắt gặp những bộ ghế sofa như thế này. Không phải sự "hoành tráng" mới làm chúng ta ngạc nhiên, càng không phải là nệm ấm, gối êm mới tạo nên những cảm xúc mới lạ nhưng chỉ cần sự sáng tạo cùng với những đột phá về kiểu dáng, những chiếc sofa như thế cũng đủ để tạo nên sức hút. Đó chính là Sofa không chân.
 
4.65 sao của 1646 đánh giá
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
Không gian mới lạ và độc đáo cùng ghế sofa không chân
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409